รีเซต

เจ้าอาวาสซิ่งเก๋ง แซงเสียหลัก พุ่งชนหนุ่มขาขาด 2 ข้าง ร่างกระเด็นดับคาที่

เจ้าอาวาสซิ่งเก๋ง แซงเสียหลัก พุ่งชนหนุ่มขาขาด 2 ข้าง ร่างกระเด็นดับคาที่
ข่าวสด
21 เมษายน 2563 ( 15:23 )
140
เจ้าอาวาสซิ่งเก๋ง แซงเสียหลัก พุ่งชนหนุ่มขาขาด 2 ข้าง ร่างกระเด็นดับคาที่

 

เจ้าอาวาสซิ่งเก๋ง วันที่ 21 เม.ย. พ.ต.ท.ปรีชา ภู่เพียร สารวัตร (สอบสวน) สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์ชนกัน ที่บริเวณทางหลวงชนบทหมายเลข 2015 (บ้านวังนกแอ่น - เนินสว่าง) กม.9 บ้านห้วยไผ่ หมู่ 8 ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยบูรพา

 

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า โคโรน่า สีขาว หมายเลขทะเบียน กก 4490 พิษณุโลก ชนกับรถกระบะโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีเหลือง หมายเลขทะเบียน บธ 439 พิษณุโลก ซึ่งเป็นรถของกรมทางหลวงชนบท พบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย นอนคว่ำหน้าอยู่ข้างรถเก๋ง มีบาดแผลทั่วร่างกาย และขาขาดทั้ง 2 ข้าง ทราบชื่อคือ นายชลอ พงษ์พานิช อายุ 64 ปี คนงานของกรมทางหลวงชนบท ส่วนคู่กรณีคือ พระจิรวัฒน์ บันดาสงค์ อายุ 41 ปี เจ้าอาวาสวัดวังสมบูรณ์ ต.วังนกแอ่น อ.วังอง จ.พิษณุโลก

 

จากการสอบสวนทราบว่า พระจิรวัฒน์ กำลังขับรถจะไปซื้อของที่บ้านหินประกายมาทำห้องน้ำวัด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ กำลังจะแซงรถกรมทางหลวงชนบท ที่จอดปฏิบัติงานอยู่เลนซ้าย จังหวะนั้นมีรถยนต์วิ่งสวนมาพอดี ทำให้พระจิรวัฒน์หักพวงมาลัยกลับกะทันหัน ทำให้พุ่งชน นายชลอ ซึ่งกำลังยืนทำงานอยู่ตรงท้ายรถกรมทางหลวงชนบทจนทำให้ขาทั้ง 2 ขาขาด และเสียชีวิตในคาที่ ก่อนรถพุ่งชนท้ายรถกระบะรถกรมทางหลลวงชนบท จนได้รับความเสียหาย ส่วน พระจิรวัฒน์ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บริเวณเกิดเหตุ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนรายละเอียด และหาสาเหตุที่เกิดขึ้นอีกครั้ง ส่วนศพทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพา ได้นำร่างส่งนิติเวชโรงพยาบาลวังทองเพื่อทำการชันสูตร และมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง