รีเซต

ป่วน! วัยรุ่นกำแพงเพชร เหิมตีกันหน้าโรงพยาบาล

ป่วน! วัยรุ่นกำแพงเพชร เหิมตีกันหน้าโรงพยาบาล
TNN ช่อง16
11 พฤศจิกายน 2563 ( 13:34 )
483
ป่วน! วัยรุ่นกำแพงเพชร เหิมตีกันหน้าโรงพยาบาล

วันนี้ ( 11 พ.ย. 63 )ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดและคลิปที่ถ่ายจากมือถืออีกความยาวประมาณ 1 นาที เป็นภาพกลุ่มวัยรุ่นบุกเข้ามาชกต่อยกันบริเวณลานจอดรถด้านหน้าเสาธง ซึ่งอยู่หน้าตึกอุบัติเหตุภายในโรงพยาบาลกำแพงเพชร


โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยโรงพยาบาลกำแพงเพชร เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร ตามเข้ามาระงับเหตุและป้องกันไม่ให้กลุ่มผู้ก่อเหตุลุกล้ำเข้าไปภายในอาคารฯ แต่ก็เป็นไปด้วยความยากลำบาก เหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวายอยู่นาน กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจึงได้แยกย้ายกันออกไป




แพทย์หญิงรจนา ขอนทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงเพชร เปิดเผยว่า เริ่มแรกกลุ่มวัยรุ่นที่ทะเลาะวิวาทกันมาจากที่อื่น  และกลุ่มที่ได้รับบาดเจ็บกำลังเดินทางจะเข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร เมื่อทั้งสองฝ่ายมาเจอกันด้านหน้าโรงพยาบาลจึงได้ไล่ทำร้ายกันเข้ามา จนเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในรั้วโรงพยาบาลอีก แต่ไม่ได้เข้ามาภายในอาคาร เนื่องจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาล พยามกันไม่ให้เข้ามาภายในอาคาร

 


หลังจากกลุ่มผู้ก่อเหตุแยกย้ายกันไป มีกลุ่มผู้ก่อเหตุที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ได้เข้ามารอทำแผลภายด้านหน้าห้องฉุกเฉิน แต่แพทย์พยาบาลยังไม่ได้ทำการตรวจรักษา วัยรุ่นที่ได้รับบาดเจ็บก็พากันหนีออกไปก่อน คาดว่าน่าจะกลัวความผิดหรือกลัวว่ากลุ่มคู่อริจะกลับเข้ามาทำร้ายอีก

 


สำหรับในตัวอาคาร ภายในอาคาร เครื่องมือแพทย์ไม่มีสิ่งได้ได้รับความเสียหาย รวมทั้งบุคลากรทางการแพทย์ไม่ได้รับอันตรายไดๆ โดยระบบรักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาลกำแพงเพชร มีการจัดการที่รัดกุมและปลอดภัย จะสังเกตได้ว่าเมื่อมีเหตุเกิดขึ้นจะมีสัญญาณเตือนดังอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังมีชุดรักษาความปลอดภัยเข้าควบคุมสถานการณ์อยู่ตลอดเวลา


ที่สำคัญในห้องฉุกเฉินจะมีระบบรักษาความปลอดภัยระบบประตูล็อคอัตโนมัติบุคคลภายนอกไม่สามารถเข้าไปได้


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง