รีเซต

ตร.รู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นไล่ตีกันทำร้านค้าเสียหายแล้ว ชาวเน็ตสงสารเด็ก

ตร.รู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นไล่ตีกันทำร้านค้าเสียหายแล้ว ชาวเน็ตสงสารเด็ก
มติชน
23 สิงหาคม 2565 ( 12:09 )
57
ตร.รู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นไล่ตีกันทำร้านค้าเสียหายแล้ว ชาวเน็ตสงสารเด็ก

กลุ่มวัยรุ่น อ.ละหานทราย ที่ไล่ตีกันกลางตลาดนัดและทำให้ร้านค้าบริเวณนั้นได้รับความเสียหาย ล่าสุดตำรวจพอรู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุแล้ว เตรียมเรียกตัวมาสอบและรับผิดชอบที่ทำให้ทรัพย์สินของร้านค้าเสียหาย ขณะชาวเน็ตเห็นคลิปแล้วสงสารเด็กภายในคลิปที่หกล้มจากวัยรุ่นไล่ตีกัน

 

วันที่ 23 ส.ค.65 กรณีเจ้าของร้านขายอุปกรณ์ตกปลา “ละหานทรายฟิชชิ่ง” ในเขตเทศบาลตำบลละหานทราย อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ นำคลิปวัยรุ่นไล่ตีกันที่ตลาดนัด อ.ละหานทราย และอยากให้ตำรวจติดตามกลุ่มวัยรุ่นมารับผิดชอบ เพราะทำให้กระจกร้านได้รับความเสียหาย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา

 

นายพิชิต หวองวิทยา อายุ 43 ปี เล่าว่า เหตุการณ์วันนั้น ถึงแม้จะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหนัก หรือเสียชีวิตก็ตาม แต่สร้างความเสียหายและสร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านเป็นอย่างยิ่ง เพราะเหตุการณ์แบบนี้ไม่มีใครคาดการณ์ได้ เท่าที่เห็นแต่ละคนมีอาวุธมี และอาวุธปืน จึงอยากจะให้ตำรวจเร่งติดตามกลุ่มวัยรุ่นมารับผิดชอบที่ทำให้ร้านต้องได้รับความเสียหาย

 

จากการสอบถาม ร.ต.อ.เชียร ดำปานดี รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.ละหานทราย อ.ละหานทราย ทราบว่าตอนนี้พอทราบกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันแล้ว หลังจากนี้จะเรียกมาสอบปากคำ เพื่อให้ออกมารับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพวงจรปิดเหตุการณ์ดังกล่าว ชาวเน็ตหลายคนต่างออกมาแสดงความสงสารเด็กชายอายุประมาณ 12 ปี ในวงจรปิด ที่วิ่งหนีตายระหว่างวัยรุ่นไล่ตีกัน แล้วโดนวัยรุ่นกระแทกจนหกล้ม บางรายวิจารณ์ถึงการแก้ไขปัญหาดังกล่าวที่ปัจจุบันทวีความรุนแรงขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง