รีเซต

บช.น.ประกาศ ‘ห้ามชุมนุมสาธารณะ’ รัศมีไม่เกิน 50 เมตร รอบรัฐสภา

บช.น.ประกาศ ‘ห้ามชุมนุมสาธารณะ’ รัศมีไม่เกิน 50 เมตร รอบรัฐสภา
TNN ช่อง16
19 กรกฎาคม 2566 ( 08:57 )
25
บช.น.ประกาศ ‘ห้ามชุมนุมสาธารณะ’ รัศมีไม่เกิน 50 เมตร รอบรัฐสภา

วันนี้ ( 19 ก.ค. 66 ) ตั้งแต่เวลา 00.10 น. ที่ผ่านมาบริเวณโดยรอบอาคารรัฐสภา มีการวางกำลังรักษาความปลอดภัยของตำรวจนครบาลตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา และได้เตรียมวางแนวตู้คอนเทนเนอร์ พร้อมทั้งนำผ้าใบมาคลุม รอบอาคารตามประกาศกำหนดเป็นพื้นที่ห้ามชุมนุมในรัศมี 50 เมตร รวมทั้งจะปิดการจราจรถนนสามเสน ช่วงแยกเกียกกาย เช่นเดียวกับการประชุมรัฐสภา เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมาด้วย 

 

 

โหวตนายกรอบ 2

 

ส่วนจุดที่จัดให้เป็นพื้นที่ชุมนุมคือศูนย์ราชการกรุงเทพมหานคร (เกียกกาย) ซึ่งอยู่ด้านข้างของอาคารรัฐสภา ฝั่งถนนทหาร จะเปิดให้ผู้ชุมนุมเข้าไปในเช้าวันนี้ และได้จัดเตรียมรถสุขา ไว้บริการ ซึ่งช่วงคืนที่ผ่านมาก็เริ่มมีผู้ชุมนุมที่ให้การสนับสนุนพรรคก้าวไกล มานอนค้างแรมด้านหน้าศูนย์ราชการกรุงเทพมหานครเพื่อรอให้กำลังใจนายพิธา ในช่วงเช้าวันนี้บ้างแล้ว

 

กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้ประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่จะใช้เส้นทางผ่านอาคารรัฐสภา ให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง เนื่องจากได้ออกคําสั่งเจ้าพนักงานจราจร ห้ามรถทุกชนิด เดินรถ หยุดหรือจอด ตลอดเวลา บนถนนสามเสน ช่วงแยกเกียกกาย โดยขอให้หลีกเลี่ยงตั้งแต่เที่ยงคืนที่ผ่านมา จนเสร็จสิ้นภารกิจ โดยให้ไปใช้เส้นทางอื่นแทน

 

ส่วนการประกาศห้ามชุมนุมสาธารณะในรัศมีไม่เกิน 50 เมตร รอบรัฐสภา มีผลตั้งแต่ วันที่ 18 กรกฎาคม เวลา 06.00น. ถึงวันที่ 21 กรกฎาคม เวลา 24.00 น.

 

ข้อมูลจาก : ผู้สื่อข่าว TNN 

ภาพจาก :  ผู้สื่อข่าว TNN 

 

เกาะติด โหวตนายก 2566 

 

 

 

บทความเกี่ยวกับการ โหวตนายกรัฐมนตรี 2566

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง