รีเซต

รวบ แก๊งลักจยย. รายใหญ่ย่านบางเขน เหยื่อเดือด เขวี้ยงหมัดใส่หน้าหงาย

รวบ แก๊งลักจยย. รายใหญ่ย่านบางเขน เหยื่อเดือด เขวี้ยงหมัดใส่หน้าหงาย
ข่าวสด
8 กุมภาพันธ์ 2565 ( 12:40 )
41
รวบ แก๊งลักจยย. รายใหญ่ย่านบางเขน เหยื่อเดือด เขวี้ยงหมัดใส่หน้าหงาย

ตำรวจสายไหม บุกรวบ แก๊งลักจยย. รายใหญ่ คาบ้านพัก ยึดรถจักรยานยนต์ 5 คัน ค้นเจอยาบ้า-ไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง ผู้เสียหาย เดือดจัดเขวี้ยงหมัดใส่หน้าหงาย

 

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 8 ก.พ.2565 พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 ได้รับรายงานว่า พ.ต.อ.อำนาจ กาหลง ผกก.สน.สายไหม พร้อมด้วย พ.ต.ท.เสน่ห์ มณีฉาย รอง.ผกก.สส.ฯ, พ.ต.ต.สุวิทย์ หล่มศักดิ์ สว.สส.ฯ และฝ่ายสืบสวนสน.สายไหม ร่วมกันจับกุมแก๊งลักรถจักรยานยนต์รายใหญ่ ประกอบด้วย นายออมสิน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี, นายพงษ์พัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี และ นายศิริราช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี พร้อมรถจักรยานยนต์ 5 คัน ยาบ้า 29 เม็ด และยาไอซ์ 0.74 กรัม โดยจับกุมได้ภายในบ้านพัก ซอยวัชรพล 2/5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.

 

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.30-21.00 น. นายศานิต (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.สายไหม ว่ารถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ125 สีน้ำเงิน-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน (รถใหม่) ที่จอดไว้หน้าหน้าบ้านพัก เลียบคลองสอง แขวงคลองถนน สายไหม กทม. ได้หายไป

ตำรวจสายไหม บุกรวบ แก๊งลักจยย. รายใหญ่ คาบ้านพัก ยึดรถจักรยานยนต์ 5 คัน ค้นเจอยาบ้า-ไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง

 

เจ้าหน้าที่จึงทำการสืบสวนจนทราบว่า คนร้ายที่ลักทรัพย์รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไป คือกลุ่มของนายพงษ์พัฒน์ กับพวก ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยวัชรพล 2/5 เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายค้นศาลอาญามีนบุรี เข้าตรวจสอบบ้านพักดังกล่าว

 

 

จากการตรวจสอบพบ นายพงษ์พัฒน์ และนายศิริราช แสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน จึงนำตรวจค้นพบจักรยานยนต์ 5 คัน จอดไว้บริเวณบ้าน และพบยาบ้า 29 เม็ด ยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง ภายในห้องนอนชั้น 2-3 ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่ารถจักรยานยนต์ และยาเสพติดเป็นของตนเองจริง จึงยึดของกลางทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบว่า แก๊งคนร้ายรายนี้ตระเวนก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์มาแล้วหลายครั้งพื้นที่ปริมณฑล และ กทม.ในท้องที่ สน.สายไหม, สน.ทุ่งสองห้อง และ สน.โคกคราม จึงแจ้งข้อหา "ครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย และร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช่ยานพาหนะฯ หรือรับของโจร ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.สายไหม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเจ้าหน้าที่กำลังควบคุมตัวผู้ต้องหามาดูรถของกลางอยู่นั้น ผู้เสียหายเกิดอารมณ์โมโหแค้นจึงได้เหวี่ยงแขนใส่ที่หน้าผู้ต้องหาจนหงายหลังล้มไป จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวผู้ต้องหากลับเข้าห้องฝ่ายสืบสวนโดยทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง