รีเซต

ตร.บุกค้นบ้านไหวตัวทัน! หนุ่มบังคับสาวเปลือยเดินกลางชุมชน เจอเป็นที่ชำแหละจยย.

ตร.บุกค้นบ้านไหวตัวทัน! หนุ่มบังคับสาวเปลือยเดินกลางชุมชน เจอเป็นที่ชำแหละจยย.
ข่าวสด
20 พฤษภาคม 2564 ( 22:19 )
108
ตร.บุกค้นบ้านไหวตัวทัน! หนุ่มบังคับสาวเปลือยเดินกลางชุมชน เจอเป็นที่ชำแหละจยย.

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 20 พ.ค.64 พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ รอง ผบก.น.2 ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง พร้อมด้วย พ.ต.ท.อดิเรก ทองแกมแก้ว รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.เข็มกล้า มั่นพลับ พ.ต.ต.วุฒิชัย บุญยู้ สว.สส., ร.ต.อ.ภาคิน ดอกไม้ ร.ต.อ.สมโชค คงตำหนิ รอง สว.สส. นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่ฝ่ายปราบปราม สน.ดอนเมือง กว่า 20 นาย เข้าตรวจค้นบ้านไม่มีเลขที่ ในชุมชนร่วมมิตรแรงศรัทธา (ชุมชนสะแกจุก) แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กทม. พบของกลางอาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก ปืนบีบีกันพกสั้น 2 กระบอก ปืนบีบีกันยาว 1 กระบอก ปืนบีบีกันยาวเตรียมดัดแปลง 1 กระบอก มีดดาบยาวขนาดต่างๆ 7 เล่ม ธนู 1 คัน ลูกศร 3 ดอก ยาบ้า 52 เม็ด ยาไอซ์ 8.38 กรัม อุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง รถจยย. 3 คัน

 

 

 

การตรวจค้นครั้งนี้สืบเนื่องจาก ก่อนหน้านี้เพจ "Survive - สายไหมต้องรอด" ได้เผยภาพผู้ใช้เฟซบุ๊ก "ถึงจะบ้า แต่ว่าไม่โง่" ซึ่งโพสต์ภาพหญิงสาวเปลือยท่อนล่าง เดินอยู่กลางชุมชน โดยทางเพจระบุว่าพิกัด ชุมชนสะแกจุก หลังตลาดไทยณรงค์ สะพานใหม่ หลังเจ้าหน้าที่ได้รับรายงานได้ตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดจนทราบว่าผู้ที่โพสต์ภาพดังกล่าวคือ นายนที หรือเต้ กลัดสุวรรณ อายุ 39 ปี และยังสืบทราบว่ามีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติดรวมถึงอาวุธปืน เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมหลักฐานขอหมายค้น ก่อนนำกำลังเข้าตรวจค้นดังกล่าว

 

 

โดยบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งตึกครึ่งไม้ มีรั้วรอบขอบชิด ตัวบ้านมีผ้าใบปกปิดรอบด้าน เจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวขอตรวจค้นแต่ไม่มีการตอบรับ และพบว่ามีการล็อกจากด้านใน โดยเจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวังในการเข้าค้นเนื่องจากมีข้อมูลว่า นายนที มีอาวุธปืนติดตัวตลอดเวลา จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้บุกตรวจค้นในทันที แต่ นายนที ไหวตัวปีนบันไดที่เตรียมไว้ด้านหลังบ้านกระโดดข้ามกำแพงหนีเข้าป่าหญ้าไป

 

 

จากการตรวจค้นตัวบ้านชั้นล่างมีการแบ่งเป็นห้องต่างๆ จำนวน 4 ห้อง ห้องแรกเป็นห้องโล่งมีรถจยย.แต่งซิ่งจอด 3 คัน ที่บันไดทางขึ้นชั้น 2 พบยาไอซ์อยู่ในถุงซิปจำนวนหนึ่ง ห้องถัดมาพบเป็นห้องใช้สำหรับเลี้ยงแมว ตรงข้ามเป็นห้องนอนพบว่าพัดลมยังเปิดอยู่ จากการตรวจค้นพบอาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ และปืนบีบีกัน ห้องที่สามที่อยู่หลังบ้านพบภายในมีอะไหล่รถจยย.ที่ถูกรื้อเป็นชิ้นๆ จำนวนมาก ชั้น 2 เป็นที่พักอาศัย ทั้งนี้บริเวณหลังบ้านพบบันไดไม้จำนวน 2 ตัววางพาดกับกำแพงสูงประมาณ 3 เมตร หลังคาเปิดปิดได้ หลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นได้ตรวจยึดของกลางมาตรวจสอบที่ สน.ดอนเมือง

 

 

จากการสอบถามเพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่า ภาพที่ปรากฏในโซเชียล เกิดขึ้นจริงเมื่อนานแล้ว ที่ผ่านมาชาวบ้านระแวกนี้จะไม่กล้าเข้าไปยุ่ง หรือโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ เนื่องจากทุกครั้งที่มีเจ้าหน้าที่มาสอบถาม ก็จะมีการยิงปืนข่มขู่ไม่ให้ยุ่งอยู่ตลอด ส่วนรถที่พบเป็นส่วนหนึ่งเท่านั้น เท่าที่จำได้มีการนำรถเข้าไปในบ้านหลายคันแต่เห็นขี่ออกมาไม่กี่คัน ไม่ทราบว่าถูกชำแหละไปขายหรือไม่ โดยจากการตรวจสอบประวัติ นายนที พบว่าเคยถูกจับครอบครองอาวุธปืน พื้นที่ สน.บางเขน ครองครองยาเสพติด สน.สายไหม เมื่อปี 54

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับ และนำกำลังลงพื้นที่ติดตามจับกุม นายนที มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง