รีเซต

แม่ค้าโพสต์เตือนภัย ไม่ถึง 10 นาที เกิดอุบัติเหตุ เจ็บหนักหามส่งรพ. วอนรับผิดชอบ

แม่ค้าโพสต์เตือนภัย ไม่ถึง 10 นาที เกิดอุบัติเหตุ เจ็บหนักหามส่งรพ. วอนรับผิดชอบ
ข่าวสด
22 ธันวาคม 2564 ( 14:01 )
40
แม่ค้าโพสต์เตือนภัย ไม่ถึง 10 นาที เกิดอุบัติเหตุ เจ็บหนักหามส่งรพ. วอนรับผิดชอบ

สาวแม่ค้าโพสต์เตือนชาวบ้านให้ระวังสายเคเบิล ผ่านไปไม่ถึง 10 นาที ป้าขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านมาพอดี เจ็บจนต้องหามส่งโรงพยาบาล

 

วันที่ 22 ธ.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความว่า ผ่านหน้าร้านโปรดระวัง (กระสือ) สายไฟขาด หน้าปากซอยอุดมเดช3 ขวา หน้าร้านนัทเลยโปรดขับรถอย่างระวังนะคะ พร้อมคลิปสายเคเบิลห้อยขวางถนน อยู่บริเวณปากซอยอุดมเดช 3 ขวา ต.บางเมืองใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ และมีพลเมืองดีเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์สัญจรไปมา

 

เนื่องจากจุดดังกล่าวเป็นตลาด มีคนสัญจรจำนวนมาก จึงนำไฟกระพริบสีแดงไปติดไว้เป็นสัญญาณเตือนอันตราย จนมองแล้วก็คล้าย ๆกับผีกระสือในตำนาน แต่หลังจากที่โพสต์ผ่านไปไม่ถึง 10 นาที ก็มีหญิงชราวัย 64 ปี เคราะห์ร้ายขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา แล้วสายเคเบิลเกิดเกี่ยวกับแฮนด์รถจักรยานยนต์ ทำให้รถจักรยานยนต์ล้มลงไถลไปกับพื้นจนหญิงชราได้รับบาดเจ็บ

 

 

นางสาวจันทร์เพ็ญ ศรีดี อยุ 29 ปี แม่ค้าขายสเต็ก กล่าวว่า สำหรับสายเคเบิลต้นเหตุ ตนเห็นขาดห้อยลงมาตั้งแต่ช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้แล้ว จากนั้นมีชาวบ้านนำผ้าสีแดงกลัวจะเกิดอันตรายจึงน้ำผ้าแดงและไฟกระพริบมาติดไว้ที่ปลายสายเคเบิล เพื่อทำสัญญาณเตือนอันตรายให้กับชาวบ้านที่สัญจรไปมาบริเวณถนนดังกล่าว กระทั่งพอเริ่มมืดตนจึงใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิป ไฟดังกล่าวเพื่อเตือนภัย กับผู้ขี่รถผ่านไปมา และยังบอกอีกว่าให้ระวังแสงกระสือ

 

หลังจากโพสต์ได้ไม่นาน ก็เกิดอุบัติเหตุขึ้นจริง กับคุณป้าวัย 64 ปี ที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาและเกี่ยวเข้ากับสายเคเบิล จนรถเสียหลักล้มกระแทกพื้น ได้รับบาดเจ็บ จนต้องหามส่งโรงพยาบาล

 

 

ขณะที่ นางณฐา โหมดสง่า อายุ 64 ปี ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ขณะนั้นเป็นเวลาราว 3 ทุ่ม ตนขี่รถจักรยนานยนต์มาเรื่อย ๆ ตามทางที่เคยขับขี่ ถึงจุดเกิดเหตุแฮนด์ รถจักรยานยนต์ จนรถเสียหลักล้มลง จากนั้นตนก็ไม่รู้สึกตัวว่าเกิดอะไรขึ้น กระทั่งถึงโรงพยาบาล ทางแพทย์ระบุว่า เบื้องต้นไม่พบว่ามีกระดูกหัก แต่ก็ต้องกลับมารอดูอาการที่บ้านอีกครั้ง ซึ่งเบ้องต้นตนก็อยากให้เจ้าของสายเคเบิลออกมาแสดงความรับผิดชอบ และปรับปรุงแก้ไข จุดที่ต้องเดินสายเคเบิลข้ามถนน ให้ใช้ความรอบคอบ และมีมาตรฐานกว่านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง