รีเซต

หวิดคว่ำทั้งครอบครัว! สายเคเบิล หล่นกลางถนน พันขาหนุ่มขณะขี่จยย.

หวิดคว่ำทั้งครอบครัว! สายเคเบิล หล่นกลางถนน พันขาหนุ่มขณะขี่จยย.
ข่าวสด
2 ธันวาคม 2564 ( 08:58 )
55
หวิดคว่ำทั้งครอบครัว! สายเคเบิล หล่นกลางถนน พันขาหนุ่มขณะขี่จยย.

 

หวิดคว่ำทั้งครอบครัว สายเคเบิล หล่นกลางถนนในพื้นที่ จ.ชลบุรี พันขาพนักงานหนุ่ม ขณะขับจักรยานยนต์กลับบ้าน วอนหน่วยงานที่เกี่ยวเร่งแก้ไข

 

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์รูปพร้อมข้อความในกลุ่มเฟซบุ๊ก "ชุมชนตำบลบึง" ว่า "ขาเกือบขาด รถเกือบล้ม ขับรถมากับครอบครัวทั้งหมด 4 คน สายโทรศัพท์ มันเข้ากับล้อรถ รถที่ตามมาก็เกือบล้ม หมู่ 2 ซอย 7 หนองปรือ ผมเก็บสายไว้ข้างทางแล้วครับใครผ่านไปผ่านมาระวังด้วยครับ"

 

ล่าสุดวันที่ 2 ธ.ค.2564 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อม นายสมเกียรติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เพื่อดูจุดเกิดเหตุบริเวณซอย 7 ม.2 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบว่า ภายในซอยดังกล่าวเป็นสี่แยกเล็ก ๆ พื้นที่ตรงนั้นมืดมาก จึงมองไม่เห็นสายเคเบิลที่ห้อยระโยงระยางลงมาที่พื้นยาวหลายเมตร ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว วอนผู้เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการแก้ไข

 

สายเคเบิล หล่นกลางถนนในพื้นที่ จ.ชลบุรี พันขาพนักงานหนุ่ม ขณะขับจักรยานยนต์กลับบ้าน

 

นาย สมเกียรติ กล่าวว่า ช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ได้ขับรถจักรยานยนต์มาจากท้ายซอยเพื่อกลับบ้าน ถึงจุดเกิดเหตุมองไม่เห็นสายเคเบิลที่ห้อยอยู่ เพราะบริเวณนั้นมืดมาก ทำให้สายเคเบิลเกี่ยวล้อหน้าของรถจักรยานยนต์และพันเข้ากับขาของตนเองที่วางอยู่บนที่พักเท้าของรถจักรยานยนต์จนทำให้รถจักรยานยนต์เกือบเสียหลักล้ม

 

 

นายสมเกียรติ กล่าวต่อว่า ฝากเตือนชาวบ้านที่ใช้รถใช้ถนน เวลาขับรถโปรดระมัดระวัง ตรงพื้นที่บริเวณนี้มืดมาก อาจจะมีสายแบบนี้ห้อยลงมาและทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ ทั้งนี้ อยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ามาทำการตรวจสอบและแก้ไขกับสายเคเบิลเส้นนี้ เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุกับผู้ที่ใช้รถใช้ถนน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง