รีเซต

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ คนละครึ่ง เฟส 5 ติดคำค้นหายอดนิยม google ปี 2565

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ คนละครึ่ง เฟส 5 ติดคำค้นหายอดนิยม google ปี 2565
TeaC
8 ธันวาคม 2565 ( 15:16 )
204
บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ คนละครึ่ง เฟส 5 ติดคำค้นหายอดนิยม google ปี 2565

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ คนละครึ่ง เฟส 5 ติดคำค้นหา ยอดนิยม google ที่คนสนใจ พ่วงด้วย ข่าวแตงโมล่าสุด ติดโผอันดับ 1 ในหมวดข่าวยอดนิยม

 

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ คนละครึ่ง เฟส 5 ติดคำค้นหา ยอดนิยม google

 

ข่าววันนี้ Google ประเทศไทย เผยผลคำค้นหายอดนิยมประจำปี 2565 หรือ Year in Search ซึ่งเป็นการประมวลภาพรวมว่าคนไทยสนใจเรื่องอะไรตลอดทั้งปีที่ผ่านมา ทั้งเทรนด์ บุคคล หัวข้อ หรือเหตุการณ์สำคัญต่างๆ โดยในปีนี้ โครงการรัฐบาลยังคงครองแชมป์อันดับหนึ่งต่อเนื่องเป็นปีที่ 4

 

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ล่าสุด คำค้นฮอต ยืน 1 มา 4 ปีซ้อน

ทั้งนี้ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เงินช่วยเหลือจากภาครัฐยังคงเป็นสิ่งที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นอันดับต้น ๆ ซึ่งในปี 2565  คำค้นหายอดนิยม google  มี2 ใน 10 ของหมวดคำค้นหายอดนิยมปีนี้มาจากโครงการรัฐบาล ได้แก่

 

ข่าวแตงโม ข่าวกราดยิง คนไทยค้นมากสุด

คนไทยติดตามข่าวสารทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะคำค้นหาอย่าง ข่าวแตงโมล่าสุด ติดโผอันดับ 1 ในหมวดข่าวยอดนิยม ตามมาด้วย ข่าวกราดยิง จากเหตุกราดยิงศูนย์เด็กเล็กใน จ. หนองบัวลำภู ที่สั่นสะเทือนสังคมไทยอย่างมาก เป็นประเด็นร้อนที่ได้รับความสนใจและติดตาม

 

นอกจากนี้ คนไทยยังให้ความสนใจและติดตามเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นทั่วโลก เช่น สถานการณ์ความขัดแย้งระหว่างรัสเซียและยูเครน และ "ข่าวอิแทวอน" โศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นใจกลางกรุงโซล สุดสลดส่งท้ายวันฮาโลวิน

 

ใต้หล้า คังคุไบ คนค้น google เยอะไม่แพ้ใคร

คนไทยค้นหาวิธีผ่อนคลายด้วยการเสพความบันเทิง ทั้งรูปแบบละคร ภาพยนตร์ เพลง โดย 5 ใน 10 ของคำค้นหายอดนิยมประจำปีนี้เป็นหมวดหมู่ที่เกี่ยวกับความบันเทิง ได้แก่

 

Google Search คือ

Google Search เป็นช่องทางหนึ่งที่คนไทยจำนวนหลายล้านคนเลือกใช้ในค้นหาข้อมูล ดังนั้น เทรนด์การค้นหาในแต่ละปีจึงแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่คนไทยให้ความสนใจเป็นอันดับต้น ๆ

 

อย่างไรก็ตาม สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทรนด์การค้นหาจากทั่วโลก Year in Search ของประเทศไทยและประเทศอื่นๆ  ได้ที่ yearinsearch.google/trends  

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง