รีเซต

“iQIYI"แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์อันดับ 1 จากจีนเดินหน้าเจาะกลุ่มคนดูไทย

“iQIYI"แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์อันดับ 1 จากจีนเดินหน้าเจาะกลุ่มคนดูไทย
TNN ช่อง16
2 กันยายน 2563 ( 09:36 )
749
“iQIYI"แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์อันดับ 1 จากจีนเดินหน้าเจาะกลุ่มคนดูไทย

วันนี้ ( 2 ก.ย.63) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ “iQIYI (อ้ายฉีอี้)” อันดับ 1 จากจีน เตรียมนำออริจินัลคอนเทนต์คุณภาพมาเสิร์ฟผู้ชมชาวไทยตลอดเดือนกันยายนนี้  โดยมีซีรีส์สุดฮิตหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นแนวโรแมนติก แนวย้อนยุค รายการวาไรตี้ ไปจนถึงแนวลึกลับและสืบสวนสอบสวน ให้คุณได้รับชมฟรี ทางเว็บไซต์  iQ.com และแอปพลิเคชันของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ก่อนใคร  

 iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2553 โดยบริษัทเทคโนโลยีข้ามชาติของจีนอย่าง Baidu และเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในฐานะแพลตฟอร์มที่รวบรวมออริจินัลคอนเทนต์ระดับบล็อกบัสเตอร์ไว้มากมาย   โดยมีซีรีส์จีนเป็นตัวชูโรงหลัก พร้อมกับออริจินัลวาไรตี้โชว์ของจีน ตลอดจนซีรีส์และภาพยนตร์เกาหลี และการ์ตูนญี่ปุ่นควบคู่ไปด้วย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ชมกลุ่มวัยรุ่นในประเทศไทย รวมถึงประเทศอื่นๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  ซึ่งผลงานคุณภาพการันตีด้วยรางวัลชั้นนำที่คุณสามารถรับชมได้ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ได้แก่ รายการเฟ้นหาเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ของจีนในปีนี้อย่าง Youth With You ที่ได้สาว “ลิซ่า” แห่งวง Blackpink มาร่วมทำหน้าที่เป็นเมนเทอร์ และ The Bad Kids ซีรีส์แนวสืบสวน-ระทึกขวัญที่ได้รับคำชมจากทั่วโลกและถูกยกให้เป็นมาสเตอร์พีชในครึ่งปีแรกของปีนี้ 

สำหรับ แพลตฟอร์ม iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดให้ให้บริการบนแอปฯ iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com โดยเปิดให้รับชมซีรีส์ วาไรตี้โชว์ และภาพยนตร์ได้ฟรี พร้อมซับไตเติลภาษาไทย และสำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์การรับชมที่เหนือระดับยิ่งขึ้นด้วยจำนวนตอนที่มากขึ้น ภาพชัดในระดับ HD และเสียงชัดด้วยระบบ Dolby Atmos เหมือนโรงภาพยนตร์ ก็สามารถสมัครเป็นสมาชิก VIP ได้ในราคาเพียง 15 บาท (สำหรับสมาชิกใหม่ในเดือนแรก) จนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้เท่านั้น 

ทั้งนี้ สามารถรับชม iQIYI ได้ทางเว็บไซต์ iQ.com หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นได้ฟรีทาง Apple Store หรือ Google Play Store 






เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง