รีเซต

แม่ช็อก! ลูกเพิ่งพ้นคุก บ่นเครียด-หลอนเล่นแต่มือถือ ก่อนลั่นไกจบชีวิต

แม่ช็อก! ลูกเพิ่งพ้นคุก บ่นเครียด-หลอนเล่นแต่มือถือ ก่อนลั่นไกจบชีวิต
ข่าวสด
2 มิถุนายน 2563 ( 13:31 )
370
แม่ช็อก! ลูกเพิ่งพ้นคุก บ่นเครียด-หลอนเล่นแต่มือถือ ก่อนลั่นไกจบชีวิต

 

แม่สุดช็อก ลูกชายเพิ่งพ้นคุก เมาหลอน นั่งเล่นโทรศัพท์ทั้งคืน บ่นเครียด ก่อนคว้าปืนจบชีวิตคาบ้านพักในจ.ปทุมธานี ตำรวจเผยประวัติ

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 2 มิ.ย. พ.ต.ท.วุฒิ พระเดชวงศ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.ปากคลองรังสิต รับแจ้งเหตุมีคนยิงตัวตายที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต เจ้าหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านรับซื้อวัสดุรีไซเคิล มีเศษวัสดุของเก่าที่เก็บไว้เป็นจำนวนมาก บริเวณประตูเข้าบ้านพบศพ นายประสิทธิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี สภาพนอนหงายสวมหมวกปีกลายพรางจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดลูกซองสั้นเบอร์ 12 เข้าขมับขวามันสมองกระจาย พบปืนลูกซองสั้น มีปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 ในรังเพลิง 1 ปลอกตกอยู่ปลายขาด้านขวา และเก้าอี้ล้มอยู่ข้างศพ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบศพชาย เมาหลอน ยิงตัวตาย ภายในร้านรับซื้อของเก่าจ.ปทุมธานี

 

จากการสอบสวน นางยวน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี แม่ของผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายเป็นลูกชายคนเล็ก โดยช่วยแม่เก็บและรับซื้อของเก่ารีไซเคิล ส่วนสาเหตุการฆ่าตัวตายนั้น เวลาที่นายประสิทธิ์กินเหล้าเมามักบอกว่าเครียด ตนก็ถามว่าเครียดเรื่องอะไรลูกเมียก็ไม่มี นายประสิทธิ์ก็ไม่ยอมบอกและมีอาการหงุดหงิด

 

นางยวน กล่าวต่อว่า อีกทั้ง นายประสิทธิ์ยังมีอาการหลอนมาหลายวันแล้ว ไม่นอน และนั่งเล่นแต่โทรศัพท์ทั้งคืน โดยก่อนเกิดเหตุนายประสิทธิ์อยู่บ้านคนเดียว ต่อมาเพื่อนบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดมาจากบ้าน จึงบอกให้ตนทราบและรีบมาดู ก็พบเป็นศพเสียชีวิตอยู่ประตูทางเข้าภายในบ้านดังกล่าว

 

อาวุธปืนที่ผู้ตายใช้ก่อเหตุ

 

ด้าน พ.ต.ท.วุฒิ กล่าวว่า เมื่อปีที่แล้ว ผู้ตายเคยจะใช้ปืนฆ่าตัวตายที่ริมเขื่อน ทางตำรวจไปที่เกิดเหตุและนำตัวมาสอบสวนและทำการตรวจปัสาสวะพบว่ามีสารเสพติด จึงแจ้งข้อหาส่งดำเนินคดี โดยพบว่าผู้ตายเพิ่งออกจากเรือนจำมาได้ 3-4 เดือน ก่อนจะมาก่อเหตุยิงตัวตายดังกล่าว

 

ทั้งนี้ หลังจากแพทย์และเจ้าหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ตรวจเก็บหลักฐานและชันสูตรศพเบื้องต้นแล้วได้มอบให้ทางมูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ฯต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง