รีเซต

ผลเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี (รอผลคะแนนอย่างเป็นทางการ)

ผลเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี (รอผลคะแนนอย่างเป็นทางการ)
TNN ช่อง16
30 มิถุนายน 2567 ( 16:42 )
814
ผลเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี (รอผลคะแนนอย่างเป็นทางการ)

ประชาชนปทุมธานีลุ้นระทึก รอผลเลือกตั้งนายก อบจ. หลังปิดหีบเลือกตั้ง


รอผลคะแนนอย่างเป็นทางการ



ปทุมธานี - หลังการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ปทุมธานี เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา เสร็จสิ้นลง ประชาชนต่างจับตาดูผลการนับคะแนนอย่างใกล้ชิด ท่ามกลางบรรยากาศการรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ เพื่อให้ได้ทราบโฉมหน้าผู้ชนะเลือกตั้งที่จะมาดำรงตำแหน่งนายก อบจ. คนใหม่


จากการรายงานของเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้ง ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ปรากฏว่ามีประชาชนมาใช้สิทธิ์กันอย่างคึกคัก  โดยเป็นไปอย่างราบรื่น ไม่พบความวุ่นวาย 


ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมและนับคะแนนจากทุกหน่วยเลือกตั้ง ซึ่งคาดว่าจะทราบผลอย่างไม่เป็นทางการได้ภายในคืนนี้ ท่ามกลางกระแสความสนใจของพี่น้องประชาชนชาวปทุมธานีที่รอลุ้นว่า ใครจะเป็นผู้ชนะในศึกชิงตำแหน่งนายก อบจ. สมัยนี้ 


โดยผู้สมัครที่ถูกจับตามองมากที่สุด ก็คือ "ลุงชาญ ใจดี" นายชาญ พวงเพ็ชร์ หมายเลข 1 อดีตนายก อบจ. 3 สมัย จากพรรคเพื่อไทย ที่หวนคืนสู่การเมืองท้องถิ่นอีกครั้ง ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากประชาชนอย่างท่วมท้นตลอดช่วงการหาเสียง


และ พลตำรวจโท คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง หมายเลข 3 อดีตนายก อบจ. และอดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จากกลุ่มคนรักปทุม ที่กลับมาลงสนามเลือกตั้งในบ้านเกิดอีกครั้ง โดยชูนโยบายการพัฒนาปทุมธานีในหลายมิติ 


ส่วนผู้สมัครที่เหลือ ก็มีทั้ง นายอธิวัฒน์ สอนเนย หมายเลข 2 ผู้สมัครอิสระ (อดีตพรรครวมไทยสร้างชาติ) และ นายนพดล ลัดดาแย้ม หมายเลข 4 ผู้สมัครอิสระ (อดีตพรรคพลังประชารัฐ) ต่างก็ทำการหาเสียงอย่างหนักเพื่อแย่งชิงคะแนนนิยมจากประชาชน





ข่าวที่เกี่ยวข้อง