รีเซต

พ่อเครียดจัด! ฆ่ายกครัว3ศพ ยิงเมีย-ลูก12 ก่อนจบชีวิตตาม หลานเผยช็อก

พ่อเครียดจัด! ฆ่ายกครัว3ศพ ยิงเมีย-ลูก12 ก่อนจบชีวิตตาม หลานเผยช็อก
ข่าวสด
29 มิถุนายน 2563 ( 07:16 )
103
พ่อเครียดจัด! ฆ่ายกครัว3ศพ ยิงเมีย-ลูก12 ก่อนจบชีวิตตาม หลานเผยช็อก

 

สลดกระบี่ พ่อค้ารับซื้อขี้ยางพารา ฆ่ายกครัว3ศพ ยิงเมีย-ลูกวัย 12 ปี ก่อนจ่อยิงหัวตัวเองตายตาม หลานสุดช็อก เผยนาทียิง ก่อนถูกไล่ให้เก็บจานข้าว

พ่อค้ารับซื้อเศษยางพาราใช้อาวุธปืน.38 มม.จ่อยิงเมียและยิงลูกชาย12ขวบดับ ก่อนยิงตัวตายรวม 3ศพ คาดปมหึงหวง เมียใหม่ที่เพิ่งอยู่กินกันมา 6 เดือน แต่ยัง ไม่ยอมลาออกจากงานมาอยู่บ้าน ขณะที่หลานชายวัย10 ขวบ อยู่ในเหตุการณ์วิ่งหนีออกมาได้รอดหวุดหวิด

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 28 มิ.ย. พ.ต.ต.บุญส่ง ล่องวารี สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต 3 ราย ภายในบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ณรงค์ ลักษณะวิมล ผกก.สภ.เมืองกระบี่, พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ยองเข รองผกก.สส., พ.ต.ท.นพดล กล่อมพงศ์ สว.สส.ภ.จว.กระบี, พ.ต.ท.สัญญา ธรรมรัตน์ สว.สส.สภ.เมืองกระบี่, เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา

 

ที่เกิดเหตุอยู่ติดถนน เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ข้างบ้านเปิดเป็นโรงรับซื้อเศษยางพารา พบชาวบ้านยืนมุงดูจำนวนมาก ภายห้องโถงกลางบ้าน ด้านหน้าโทรทัศน์พบศพ นายจรูญ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี เจ้าของบ้าน สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งโสร่งลายสีฟ้านอนตะแคงซ้ายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน ที่ขมับขวา 1 นัด กระสุนทะลุขมับซ้าย ที่มือขวากำปืน ลูกโม่ขนาด .38 มม. 1 กระบอก คาดเป็นปืนที่ใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ใกล้กันพบศพ น.ส.เรณู (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ภรรยาของนายจรูญ สภาพสวมเสื้อแขนสั้นสีครีม นุ่งผ้าถุงกระโจมอก นอนตะแคงขวาจมกองเลือด ถูกยิงที่ลำคอ ทะลุท้ายทอย 1 นัด และที่แขนขวา 1 นัด นอกจากนี้ ภายในห้องนอนยังพบศพเด็กชายวัย 12 ปี ลูกชายของนายจรูญ สภาพสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้น นุ่งกางเกงขาสั้นลายดอก สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ศีรษะ 1 นัด แขนซ้ายและขวาข้างละ 1 นัด

 

จากการสอบสวน ด.ช.เอ (นามสมมติ) หลานของผู้ตาย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังกินข้าวอยู่ภายในห้อง ส่วนนายจรูญซึ่งเป็นตา นั่งอยู่หน้าโทรทัศน์กับน.ส.เรณู และลูกชายวัย 12 ปี จากนั้น ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงออกมาดูก็พบว่าน.ส.เรณูถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

"จากนั้น คุณตาได้สั่งให้ผมรีบไปเก็บจานข้าว แล้วให้เข้าไปอยู่ในห้อง ก่อนจะเห็นคุณตาเอาปืนไปจ่อหัวลูกชาย แต่ลูกชายพยายามเอามือปัด คุณตาจึงเอาปืนจ่อยิงศีรษะจนเสียชีวิต ตนจึงวิ่งหนีออกจากบ้านทันที ก่อนได้ยินเสียงปืนดังอีก 1 นัด" ด.ช.เอ กล่าว

 

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุการสังหารหมู่ในครั้งนี้ เบื้องต้นคาดว่านายจรูญอาจจะมีความเครียดจากปัญหาบางอย่าง จึงได้ลงมือก่อเหตุ และจากการสอบถามญาติทราบว่านายจรูญต้องกินยาระงับประสาทด้วย

ขณะที่ ญาติใกล้ชิดผู้ตาย ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายเป็นคนมีฐานะ อาชีพทำสวนยางสวนปาล์มหลายไร่ และรับซื้อเศษยางพาราด้วย หลังจากภรรยาเก่าเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งได้ประมาณ 1 ปี นายจรูญก็มีภรรยาใหม่ คือ น.ส.เรณู และได้อยู่กินกันมาประมาณ 6 เดือน แต่นส.เรณูยังคงไปทำงานห้างในอำเภอแห่งหนึ่งไม่ยอมลาออกมาอยู่บ้านด้วยกัน

 

ญาติ กล่าวต่อว่า จึงทำให้นายจรูญเกิดความหึงหวงและเคยขู่ว่าจะยิงให้หมดทั้งบ้าน และก่อนเกิดเหตุ 1 วัน น.ส.เรณูได้กลับไปดูลูกที่เกิดจากสามีเก่า ทำให้นายจรูญไม่พอใจและมีปากเสียงกันมาแล้ว ก่อนที่จะมาก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบเหตุการณ์กล้องวงจรปิดภายในบ้าน และสอบปากคำพยานอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง