รีเซต

10 เหรียญคริปโต ที่โดดเด่นที่สุดในเดือนพฤศจิกายน

10 เหรียญคริปโต ที่โดดเด่นที่สุดในเดือนพฤศจิกายน
TrueID
8 ธันวาคม 2564 ( 18:56 )
958
10 เหรียญคริปโต ที่โดดเด่นที่สุดในเดือนพฤศจิกายน

พฤศจิกายนเป็นเดือนที่ราคาแต่ละเหรียญมีความผันผวนเป็นอย่างมาก ในวันนี้ TrueID จะนำผลงาน 10 อันดับแรกจาก 100 เหรียญชั้นนำตามมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดมาให้ทุกคนได้ทราบ จะมีอะไรบ้างไปดูกัน

 

10. WAX (แว็กซ์)

ข้อมูลจาก TradingView เปิดเผยว่า WAX เปิดแท่งเทียนของเดือนพฤศจิกายนที่ $0.407 และปิดที่ $0.68 เพิ่มขึ้นทั้งหมด 67% มันเป็นเดือนของรถไฟเหาะตีลังกาสำหรับสกุลเงินดิจิตอล ซึ่งมีค่าสูงสุดที่ต่ำกว่า $1 เพียงเล็กน้อย

 

แผนภูมิโดย CoinMarketCap

WAX เป็นโครงการบล็อกเชนที่เปิดตัวในปี 2560 และได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ธุรกรรมอีคอมเมิร์ซที่รวดเร็วและปลอดภัยยิ่งขึ้นสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง

9. Voyager Token (VGX)

Voyager Token เพิ่มขึ้น 83% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา และปัจจุบันซื้อขายที่ $5 เพิ่มขึ้นอีก 20% สำหรับ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาเพียงอย่างเดียว

ที่น่าสนใจคือ VGX เป็นหนึ่งในโทเค็นที่สูงถึงระดับสูงสุดตลอดกาลในช่วง ICO สูงสุดในปี 2560 – ATH อยู่ที่ 10 ดอลลาร์ – 100% จากจุดที่ซื้อขายอยู่ในปัจจุบัน

แนวคิดหลักที่อยู่เบื้องหลัง Voyager Token คือการให้บริการนายหน้าซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลแก่นักลงทุนผ่านจุดเชื่อมต่อที่ปลอดภัยในการซื้อขาย สร้างขึ้นเพื่อนักลงทุนรายย่อยและสถาบัน

แผนภูมิโดย CoinMarketCap

8. Avalanche (AVAX)

Avalanche เป็นหนึ่งในโปรเจ็กต์ที่ร้อนแรงที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัยตลอดสองสามเดือนที่ผ่านมา ไม่ใช่แค่ในเดือนพฤศจิกายนเท่านั้น หลายคนในอุตสาหกรรมต่างชื่นชมยินดีในการทำธุรกรรมที่รวดเร็วและความสามารถในการปรับขนาด แม้ว่าเครือข่ายจะประสบกับภาระงานมหาศาลที่ไม่สามารถจัดการได้ในทันที และ CEO ของโครงการก็ขอให้ชุมชนเข้าใจ เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่มีเหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้น

ไม่ว่าในกรณีใด ความคลั่งไคล้ในระบบนิเวศที่กำลังเติบโตของ Avalanche ก็ส่งผลดีต่อราคาของมันเช่นกัน ซึ่งเพิ่มขึ้น 90% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา

แผนภูมิโดย CoinMarketCap

เหรียญทำสถิติสูงสุดตลอดกาลที่ $146.22 และปัจจุบันซื้อขายต่ำกว่าระดับ 14% เพื่อให้ได้กำไรรวม 90% ในเดือนที่ผ่านมา

7. Livepeer (LPT)

Livepeer เป็นโปรโตคอลโอเพ่นซอร์สและมีเป้าหมายที่จะเป็นทางเลือกที่ประหยัดค่าใช้จ่ายสำหรับโซลูชันแบบรวมศูนย์ที่มีอยู่บางตัวเมื่อพูดถึงการออกอากาศ

ในเดือนพฤศจิกายน โปรเจ็กต์มีการเติบโตอย่างมากในแง่ของมูลค่าตลาด เนื่องจากโทเค็น LPT เพิ่มขึ้นเพียง 100% ในขณะที่เขียนนี้ LPT กำลังเปลี่ยนมือที่ 53.25 ดอลลาร์สำหรับการสูญเสียรายวัน 2%

สูงสุดตลอดกาลมาเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 และอยู่ที่ 100 เหรียญ 24 ซึ่งหมายความว่าขณะนี้ซื้อขายต่ำกว่า 47%

แผนภูมิโดย CoinMarketCap

6. IoTeX (IOTX)

IoTeX มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจแบบเปิดสำหรับเครื่องจักร และในแง่หนึ่งก็คือ การสร้างระบบนิเวศที่ผู้ใช้และเครื่องจักรสามารถโต้ตอบกันผ่านเจตจำนงเสรี รับประกันความไว้วางใจ และภายใต้สิ่งจูงใจที่เหมาะสม

โทเค็นดั้งเดิม IOTX เพิ่มขึ้น 122% ในหนึ่งเดือน และปัจจุบันอยู่ที่ 0.1561 ดอลลาร์ โดยมีมูลค่าตลาดรวมเกือบ 1.5 พันล้านดอลลาร์

IOTX ทำสถิติสูงสุดตลอดกาลในวันที่ 13 พฤศจิกายน ที่จุดสูงสุดที่ $0.2611 ซึ่งหมายความว่ามีการซื้อขายที่ต่ำกว่านั้นประมาณ 40%

แผนภูมิโดย CoinMarketCap

5. Kadena (KDA)

Kadena เติบโตขึ้นเป็นโครงการที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 65 โดยมีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 2.7 พันล้านดอลลาร์ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากผ่านไปหนึ่งเดือนที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น ซึ่งได้เห็นมูลค่าของเงินดิจิตอลเพิ่มขึ้นมากกว่า 150%

ในขณะที่เขียนบทความนี้ ราคาซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 17 ดอลลาร์ CoinMarketCap ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในวันที่ 11 พฤศจิกายนปีนี้ ที่ 28.25 ดอลลาร์

แผนภูมิโดย CoinMarketCap

4. Sandbox (SAND)

Sandbox เป็นหนึ่งในโปรเจ็กต์ที่มีการพูดคุยกันมากที่สุดในเดือนพฤศจิกายน และได้รับความนิยมอย่างมากจากโฆษณาจำนวนมากเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ play-to-earn และ metaverse

ด้วยเหตุนี้ มันจึงกลายเป็นหนึ่งในโปรเจ็กต์ที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม และสามารถทำสถิติสูงสุดใหม่ตลอดกาลที่ 8.51 ดอลลาร์ มีการซื้อขายต่ำกว่าจุดนี้ 23% ในขณะที่เขียนนี้ แต่ยังคงเพิ่มขึ้น 203% ในเดือนที่ผ่านมา

แผนภูมิโดย CoinMarketCap

3. CryptoCom (CRO)

CryptoCom เป็นหุ้นขนาดใหญ่ที่บุกตลาดในเดือนพฤศจิกายน เพิ่มขึ้นอย่างมากถึง 260% ในระหว่างเดือน และขณะนี้กำลังเปลี่ยนมือที่ 0.76 ดอลลาร์

สูงสุดที่ 0.97 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นระดับสูงสุดตลอดกาลของสกุลเงินดิจิทัลในปัจจุบัน การดำเนินการครั้งยิ่งใหญ่ในเดือนพฤศจิกายนดูเหมือนจะขับเคลื่อนโดยข้อตกลงมูลค่า 700 ล้านดอลลาร์ที่บริษัททำกับ Staples Center อันโด่งดังในลอสแองเจลิส สถานที่ซึ่งเป็นที่ตั้งของ LA Lakers จะถูกเปลี่ยนชื่อเป็น CryptoCom Arena

แผนภูมิโดย CoinMarketCap

2. Loopring (LRC)

LRC ของ Loopring เพิ่มขึ้นมากกว่า 270% ใน 30 วันที่ผ่านมา ขณะนี้ซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 2.8 ดอลลาร์ และแตะระดับสูงสุดตลอดกาลในวันที่ 10 พฤศจิกายน ที่ 3.83 ดอลลาร์

LRC เป็นโทเค็น ERC20 และสนับสนุนโปรโตคอลวนรอบ ซึ่งออกแบบมาเพื่อสร้างการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลแบบกระจายอำนาจ

1. Gala (GALA)

ผู้ชนะที่แท้จริงและผู้ที่มีผลงานดีที่สุดในช่วงเดือนพฤศจิกายนจาก 100 อันดับแรกของ cryptocurrencies ตามมูลค่าตลาดนั้นไม่ใช่ใครอื่นนอกจาก GALA

เพิ่มขึ้นเกือบ 600% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา และมีมูลค่าตลาด 4.4 พันล้านดอลลาร์ในจุดที่ 44 ในขณะที่เขียนบทความนี้ GALA ซื้อขายที่ 0.63 ดอลลาร์ ในขณะที่ระดับสูงสุดตลอดกาลทำได้เมื่อไม่กี่วันก่อน ในวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ $0.83 เป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะดูว่าสกุลเงินดิจิทัลจะยิงอีกครั้งในเร็วๆ นี้หรือไม่

แผนภูมิโดย CoinMarketCap

 

ข้อมูล : cryptopotato

ข่าวที่เกี่ยวข้อง