รีเซต

สลดหนุ่มไลน์แมนซิ่งจักรยานยนต์ ถูกรถบรรทุกสิบล้อเฉี่ยว ร่างกระเด็นหัวฟาดเสาทางด่วนดับคาที่

สลดหนุ่มไลน์แมนซิ่งจักรยานยนต์ ถูกรถบรรทุกสิบล้อเฉี่ยว ร่างกระเด็นหัวฟาดเสาทางด่วนดับคาที่
77ข่าวเด็ด
28 มีนาคม 2563 ( 12:57 )
274
สลดหนุ่มไลน์แมนซิ่งจักรยานยนต์ ถูกรถบรรทุกสิบล้อเฉี่ยว ร่างกระเด็นหัวฟาดเสาทางด่วนดับคาที่

สลดหนุ่มไลน์แมน ซิ่งรถจักรยานยนต์ ถูกรถบรรทุกสิบล้อเฉี่ยวชน จนรถเสียหลักร่างกระเด็นหัวฟาดเสาทางด่วนดับคาที่ เหตุเกิดที่บริเวณถนนเทพรัตน ช่องทางด่วน ขาเข้า หลักกิโลเมตร ที่ 14 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี  จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 28 มีนาคม 2563   ร.ต.อ. อำนาท  ตะเคียนราช   รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติรถบรรทุกสิบล้อเฉี่ยวรถจักรยานยนต์ล้มมีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณถนนเทพรัตน ช่องทางด่วน ขาเข้า หลักกิโลเมตร ที่ 14 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี  จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต็กตึ้งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบนถนนเทพรัตนในช่องทางด่วนพบศพของนาย เกียรติกูล  มิตรผักแว่น  อายุ 30 ปี ชาวอำเภอบางพลีสมุทรปราการ พนักงานไลน์แมนส่งอาหารของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตในสภาพกะโหลกเปิดจนเห็นมันสมอง ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ยี่ห้อฮอนด้า  PCX สีแดง  ทะเบียน 1กฮ 7833 กทม. ล้มคว่ำกลางถนนในช่องทางด้านขวา ใกล้กันพบรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อ อีซุซุ สีขาว ทะเบียน 62-6719  กทม. จอดอยู่ในช่องทางด้านซ้าย และมีร่องรอยการเฉี่ยวชนที่แก้มยางล้อหน้าด้านขวาจนสีของรถจักรยานยนต์ติดอยู่ที่หน้ายาง ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบคราบเลือดและเศษสมองติดอยู่ที่เสาตอม่อทางด่วน และพบหมวกกันน็อกแบบเต็มใบของผู้ตายตกที่พื้นในสภาพแตกผ่ากลางใบ

จากการสอบสวนนาย รัตน์ สมใจ คนขับรถบรรทุกสิบล้อ ได้ให้การอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับมาในเลนที่ 2 จากซ้ายมือ อยู่ ๆ ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์มาเฉี่ยวชนที่ล้อหน้าขวา รถของตนก่อนที่จะเสียหลักล้มร่างของผู้ตายกระเด็นไปกระแทกขอบปูนเกาะกลางถนนจนเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ พร้อมทั้งเชิญตัวไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก สภ.บางแก้ว อีกครั้งและจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง