รีเซต

ASUS ROG Ally เครื่องเล่นเกมแบบพกพา แรงสุดในไทย สร้างสถิติการขายรวดเร็วสุดในเอเชียแปซิฟิก

ASUS ROG Ally เครื่องเล่นเกมแบบพกพา แรงสุดในไทย สร้างสถิติการขายรวดเร็วสุดในเอเชียแปซิฟิก
TNN ช่อง16
22 กันยายน 2566 ( 14:17 )
157
ASUS ROG Ally เครื่องเล่นเกมแบบพกพา แรงสุดในไทย สร้างสถิติการขายรวดเร็วสุดในเอเชียแปซิฟิก

เอซุส (ASUS) ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก มีความยินดีที่จะเปิดเผยความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของนวัตกรรมการเล่นเกมพีซีแบบพกพาร็อกแอลลี่ (ROG Ally) ภายในแวดวงนักเล่นเกมชาวไทย การตอบรับครั้งสำคัญนี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความต้องการที่หลากหลายของนักเล่นเกม และความหลงใหลของพวกเขาในการเล่นเกมที่ยืดหยุ่นปรับเปลี่ยนได้


มร. ลีโอ เจิ้ง ผู้อำนวยการภูมิภาคอินโดจีนของ ASUS เปิดเผยเรื่องราวอันน่าทึ่งเกี่ยวกับการขายของ ROG Ally และบทบาทสำคัญในวงการการเล่นเกม ด้วยความรู้สึกถึงความสำเร็จ เขาประกาศว่า "เรารู้สึกซาบซึ้งอย่างยิ่งต่อการต้อนรับอย่างกระตือรือร้นที่ ROG Ally ได้รับในประเทศไทย วิสัยทัศน์ของเราคือการแนะนำความมหัศจรรย์ในการเล่นเกมที่ไม่เพียงแต่เติมเต็มคอลเลคชั่นของเหล่าเกมเมอร์ที่มีเกมมิ่งโน้ตบุ๊กประสิทธิภาพสูงในครอบครองอยู่แล้วนั้น แต่ยังจุดประกายการผจญภัยครั้งใหม่สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นเข้าสู่วงการเกมมิ่งพีซีอีกด้วย ROG Ally เป็นสัญลักษณ์แห่งความคล่องตัวทำให้นักเล่นเกมสามารถเข้าถึงประสบการณ์การเล่นเกมระดับแนวหน้าได้ทุกที่ที่ใจปรารถนา"


มร. ลีโอ เจิ้ง ผู้อำนวยการภูมิภาคอินโดจีนของ ASUS: ผู้ผลักดันเบื้องหลังการขยายธุรกิจของ ASUS ในภูมิภาคอินโดจีน กล่าวว่า "ROG Ally ซึ่งเสริมความแข็งแกร่งด้วยโปรเซสเซอร์ที่ยอดเยี่ยมอย่าง AMD Ryzen Z1 Extreme ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบสนองความต้องการที่ไม่สิ้นสุดของนักเล่นเกมในขณะเดินทาง มันเป็นพาสปอร์ตของคุณสู่การเดินทางเล่นเกมที่ไม่ขาดช่วง ไม่ว่าคุณจะพิชิตอาณาจักรเสมือนจริงจากความสะดวกสบายในบ้านของคุณ หรือผจญภัยนอกสถานที่ไปพร้อมๆกับกิจกรรมอื่นๆในชีวิตประจำวันของคุณ”

 

โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen Z1 Extreme อันทรงพลังพร้อม 'ROG Zero Gravity Thermal System': ROG Ally ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังโปรเซสเซอร์ที่ยอดเยี่ยมจาก AMD ควบคู่กับระบบระบายความร้อน 'ROG Zero Gravity' สุดล้ำสมัย การจับคู่นี้ไม่เพียงแต่มอบประสิทธิภาพการเล่นเกมที่ลื่นไหลในตัวเครื่องขนาดพกพาเท่านั้น แต่ยังปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของโปรเซสเซอร์ เปลี่ยนทุกเซสชั่นการเล่นเกมให้กลายเป็นการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น ไม่ว่าคุณจะเลือกสนามรบใดก็ตาม


ยอดขายที่ทำลายสถิติในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก: การเปิดตัว ROG Ally ในประเทศไทยนั้นถือเป็นความสำเร็จที่น่าประทับใจ โดยกว่า 1,000 เครื่องได้รับการจับจองอย่างรวดเร็วในวันแรก! ความสำเร็จครั้งนี้ทำให้ ROG Ally เป็นหนึ่งในอุปกรณ์เกมมิ่งที่ทำยอดขายเร็วที่สุดของ ASUS ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สิ่งนี้เป็นการยืนยันถึงความกระตือรือร้นของแวดวงเกมมิ่งไทยสำหรับเทคโนโลยีเกมมิ่งที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ผสมผสานกับไลฟ์สไตล์การเล่นเกมแบบไดนามิกได้อย่างลงตัว

 

ความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ของ ASUS และ AMD: ASUS ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เกมมิ่งที่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายและเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของนักเล่นเกมทั่วโลก ความมุ่งมั่นนี้ได้รับการเสริมความแข็งแกร่งด้วยความร่วมมือของ ASUS กับ AMD ในการบรรลุความสำเร็จอันน่าทึ่งนี้ คุณศศิประภา สุธีรภัทร ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ, ผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์และคอมเมอร์เชียล AMD ประเทศไทย กล่าวว่า “AMD มุ่งมั่นขับเคลื่อนประสบการณ์การเล่นเกมรุ่นต่อไปอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์คอนโซล เดสก์ท็อป ไปจนถึงอุปกรณ์แบบพกพา เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับ ASUS เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ROG Ally ซึ่งเป็นเครื่องเกมพกพาที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจากโปรเซสเซอร์ใหม่ AMD Ryzen Z1 เพื่อนำเสนอประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมให้กับเกมเมอร์บนฟอร์มแฟคเตอร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจและมีความสะดวกในการพกพาระดับสูงสุด”


ASUS ขอขอบคุณนักเล่นเกมในประเทศไทยสำหรับการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมที่มีให้กับ ROG Ally การต้อนรับอันน่าทึ่งนี้ผลักดันให้ ASUS ยังคงเดินทางในเส้นทางสู่นวัตกรรมต่อไป โดยให้คำมั่นสัญญาแก่นักเล่นเกมทั่วโลกด้วยผลิตภัณฑ์เกมมิ่งที่น่าตื่นเต้นมากมายที่จุดประกายความหลงใหลในการเล่นเกมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน 


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง