รีเซต

สาว16โกรธแม่ว่ากลับดึก ซิ่งจยย.ออกจากบ้าน เสียหลักชนต้นไม้คอหักดับ

สาว16โกรธแม่ว่ากลับดึก ซิ่งจยย.ออกจากบ้าน เสียหลักชนต้นไม้คอหักดับ
ข่าวสด
2 มิถุนายน 2563 ( 14:11 )
299
สาว16โกรธแม่ว่ากลับดึก ซิ่งจยย.ออกจากบ้าน เสียหลักชนต้นไม้คอหักดับ

 

สาววัย 16 ปี โกรธถูกแม่ต่อว่ากลับบ้านดึก ขับจักรยานยนต์หนี ออกจากบ้าน รถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้คอหักเสียชีวิตคาที่ แม่เผยเศร้า เป็นห่วงเพราะอยู่ช่วงเคอร์ฟิว

 

เมื่อเวลา 02.50 น. วันที่ 2 มิ.ย. ร.ต.อ.นิคม ยะจอม รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บ้านผือ รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนต้นไม้ บริเวณริมถนนบ้านผือ-นาคำไฮ บ้านโนนสง่า ต.หนองแวง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งแล้วจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านผือ และอาสากู้ภัยสว่างเมธาธรรม จุดบ้านผือ

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน พบศพ น.ส.ญา (นามสมมติ) อายุ 16 ปี สภาพนอนหงายคอหัก ขาหัก เสียชีวิตอยู่ข้างต้นยางขนาดใหญ่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซูโม่เอ็กซ์ สีดำ ทะเบียน 1กฮ-6301 อุดรธานี ของผู้ตายล้มตะแคงอยู่ข้างต้นไม้ สภาพด้านหน้าพังเสียหาย

 

จากสอบสวน นางปัน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี แม่ของผู้ตาย ให้การว่า น.ส.ญาเพิ่งเรียนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 แต่ไม่ได้เรียนต่อจึงอยู่ที่บ้าน และมักจะขับรถจักรยานยนต์ออกไปเที่ยวเล่นกับเพื่อนในตัวเมืองอุดรฯ และตัวอ.บ้านผือ แล้วมักจะกลับบ้านดึกดื่นเป็นประจำ

 

สาววัย 16 ปี โกรธถูกแม่ต่อว่ากลับบ้านดึก ขับจักรยานยนต์หนี ออกจากบ้าน

 

นางปัน กล่าวต่อว่า ก่อนเกิดเหตุลูกสาวขับรถจักรยานยนต์ออกไปเที่ยวเล่นกับเพื่อนที่ อ.บ้านผือ และกลับมาบ้านเวลาประมาณ 01.00 น. ด้วยความเป็นห่วงและเกรงว่าลูกสาวจะถูกจับ เพราะยังอยู่ในช่วงเคอร์ฟิว ตนจึงได้ว่ากล่าวตักเตือนด้วยความเป็นห่วง

 

"หลังจากที่แม่ได้ว่ากล่าวตักเตือนไป ลูกกลับโกรธและโต้เถียง ทำให้มีปากเสียงทะเลาะกัน แล้วลูกก็เดินออกจากบ้าน โดยบอกว่าจะไปนอนกับเพื่อนที่หอพักในตัวเมืองอุดรฯ จากนั้น ก็ขับรถจักรยานยนต์ออกไปด้วยความเร็ว แม่รู้สึกเป็นห่วงแต่ก็ห้ามปรามไม่ได้ จึงกลับเข้าไปนอน ไม่นานก็มีเจ้าหน้าที่มาบอกว่าลูกสาวขับรถชนต้นไม้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านไปประมาณ 1 กิโลเมตร" นางปัน กล่าว

 

ด้าน ร.ต.อ.นิคม สันนิษฐานว่า ผู้ตายโกรธที่แม่ดุด่าว่ากลับบ้านดึก จึงไม่พอใจ มีปากเสียงทะเลาะกับแม่ ก่อนจะขับรถออกมาด้วยความเร็วสูง ประกอบกับบริเวณเกิดเหตุมืด ทำให้รถเสียหลักตกถนนไปชนต้นไม้ข้างทางคอหักเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศตามประเพณีต่อไป

 

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง