รีเซต

"หม่อมลูกปลา" ลุคใหม่สวยย้อนวัย 30 ปี ฝีมือตวัดแปรงแต่งหน้าโดยน้องฉัตร

"หม่อมลูกปลา" ลุคใหม่สวยย้อนวัย 30 ปี ฝีมือตวัดแปรงแต่งหน้าโดยน้องฉัตร
TNN ช่อง16
20 มีนาคม 2564 ( 11:49 )
331
"หม่อมลูกปลา" ลุคใหม่สวยย้อนวัย 30 ปี ฝีมือตวัดแปรงแต่งหน้าโดยน้องฉัตร

จากกรณีที่มีคลิปวิดีโอไวรัลหนึ่งซึ่งทำขึ้นเพื่อโปรโมตอาหารเสริม สำหรับดูแลรูปร่างและผิวพรรณ โดยอ้างว่าเป็นการทดสอบสังคม ซึ่งมีหญิงอ้วน คือ "หม่อมลูกปลา" โชติกา ขวัญฐิติ จนเป็นกลายเป็นข่าว ซึ่งเจ้าตัวเองก็ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าไม่ได้รู้สึกน้อยใจเพราะมันเป็นเรื่องของการทำงาน

 

ล่าสุด วันนี้ (20 มี.ค.64) ช่างแต่งหน้าชื่อดัง "น้องฉัตร" หรือ นายฉัตรชัย เพียงอภิชาติ ได้ออกมาเผยภาพล่าสุดของ "หม่อมลูกปลา" โชติกา ขวัญฐิติ อดีตชายา "ท่านชายกบ" ม.จ.ฐิติพันธุ์ ยุคล พร้อมทั้งเปรียบเทียบ Before & After เปลี่ยนลุคใหม่ในรอบ 30 ปี

 

ทั้งนี้ ทีมงานได้ถามหม่อมลูกปลาว่า เคยสวยที่สุดในชีวิตตอนไหน โดยหม่อมลูกปลา กล่าวว่า "เมื่อ 20 ปีที่แล้วค่ะ (หัวเราะ) ตอนนั้นใส่ชุดแต่งงาน" หม่อมลูกปลา ยังเล่าด้วยว่า เป็นแฟนคลับและได้ติดตามน้องฉัตรมาแล้ว โดยก่อนหน้านี้ ที่เกิดกระแสคลิปที่ถูกบูลลี่ในคลิปดังนั้น ตนเข้าใจว่าเป็นการทำงาน เคยโดนสอนในเรื่องงานมีทั้งบวกและลบ

 

ส่วนในเรื่องความสวยต้องสวยภายในจิตใจด้วย และตนเป็นตัวของตัวเองใครจะมองว่าไม่สวยก็ไม่เป็นอะไร จะไปยึดติดกับรูปลักษณ์ภายนอกไม่ได้ ต้องรู้จักปล่อยวาง

 

โดยน้องฉัตร ได้เผยแพร่ VLOG ว่า จากกระแสดราม่า คนอ้วนคนผอม จึงเป็นอีกหนึ่งความท้าทาย ว่า ไม่ว่ารูปร่างจะอ้วนหรือผอม หากดูแลตัวเอง คนเราก็สวยได้ อยากเอาความสวยจากภายในออกมา อยากทำให้รู้สึกว่า คนเราจริงๆ มาจากภายใน ภายนอกเป็นองค์ประกอบ จึงอยากทำให้รู้สึกว่า มีโมเมนต์ที่สวยอีกครั้ง และสวยแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน ทุกคนต้องสวยแบบที่ตัวเราเป็น พยายามปรับโครงหน้าด้วยเมคอัพเท่านั้นเอง และเป็นไปตามที่ตั้งใจคืออยากให้ออกมาสวยที่สุด ให้มั่นใจว่า เขาก็สวยได้อีกครั้ง

 

นอกจากนี้ น้องฉัตร ยังระบุด้วยว่า "ความสวยที่โดดเด่นคือเสน่ห์ที่แตกต่าง ความสวยแต่ละคนไม่เหมือนกัน อยากให้สวยแบบที่ตัวคุณเป็นครับ"

 

เรียกได้ว่าลุคใหม่ของ หม่อมลูกปลา สวยจนจำแทบไม่ได้ ด้วยฝีมือการแต่งหน้าระดับเทพของน้องฉัตร ไปชมภาพความสวยงามของหม่อมลูกปลากันได้เลย...

 

 

ภายหลังจากที่น้องฉัตรแต่งหน้าเปลี่ยนลุคใหม่ให้กับ "หม่อมลูกปลา" ให้งดงาม สวยในแบบของตัวเองนั้น หม่อมลูกปลา ได้เผยด้วยว่า "เขินค่ะ (หัวเราะ) ภูมิใจมาก ปลาไม่ได้เป็นแบบนี้มาเกือบ 30 ปีแล้ว และเป็นลุคที่ปลาชอบ ปลาไม่ใช่คนสวย มันอยู่ที่การแต่งหน้า จิตใจของเรา ส่วนความรู้สึกที่มีต่อน้องฉัตรนั้น ปลารู้สึกปลื้ม เขาเป็นไอดอลของปลาค่ะ"

 

 

 

 

 

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง