รีเซต

ปิ๊ง จิดาภา ขอโทษ! ‘หม่อมลูกปลา’ ที่ทำให้ถูกบูลลี่

ปิ๊ง จิดาภา ขอโทษ! ‘หม่อมลูกปลา’ ที่ทำให้ถูกบูลลี่
TNN ช่อง16
22 กุมภาพันธ์ 2564 ( 01:34 )
527
ปิ๊ง จิดาภา ขอโทษ! ‘หม่อมลูกปลา’ ที่ทำให้ถูกบูลลี่

จากกรณีดรามาสนั่นโซเชียลเมื่อยูทูปเบอร์รายหนึ่งทำคลิปด้วยการนำผู้หญิงสองคนไปยืนขอกอดผู้ชายที่เดินผ่านไปมาแถวสยามในชื่อ “อ้วน vs ผอม ไปขอกอดผู้ชาย” โดยคนหนึ่งเป็นหญิงสาววัยรุ่น หน้าตาดี หุ่นผอม ขณะที่อีกคนนั้นเป็นหญิงอ้วนวัยกลางคน ผมเผ้ากระเซอะกระเซิงเพื่อทดสอบว่าคนไหนจะถูกกอดมากกว่ากันจนถูกวิพากษ์วิจารณ์บนโลกโซเชียล


ทั้งนี้สืบทราบภายหลังว่าหญิงร่างท้วมที่ปรากฏในคลิปนั้นคือ หม่อมลูกปลา อดีตหม่อมในหม่อมเจ้าฐิติพันธุ์ ยุคล ซึ่งในอดีตผู้คนต่างกล่าวขานว่า หม่อมลูกปลา คือซินเดอเรลลาของเมืองไทย หม่อมลูกปลา หรือ โชติกา ขวัญฐิติ หรือชื่อเดิมว่า หม่อมชลาศัย ยุคล ณ อยุธยา หรือ ชลาศัย ขวัญฐิติ ภายหลังได้เปลี่ยนชื่อเป็น คูณมาศ ขวัญฐิติ และ โชติกา ในปัจจุบัน


ล่าสุด ปิ๊ง จิดาภา สาวผอม ในคลิปดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ขอโทษ หม่อมลูกปลา ที่ตนเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ถูกมองไม่ดี  โดยระบุข้อความว่า 


ต้องขอโทษจริงๆ เลยนะคะ ที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้หม่อมลูกปลาถูกมองไม่ดี ไม่ได้คิดจะดูถูกอะไรเลยค่ะ แต่คอนเซปต์ที่ทางรายการบรีฟมา คือการ “ช่วยเปลี่ยนหม่อมลูกปลา ให้เป็นคนดูดี” จากการที่หม่อมลูกปลาจะถูกจ้างเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์นี้ ซึ่งเป็นภาคต่อของคลิปนี้ จึงรับงาน แต่อาจคิดน้อยไปว่า จะสร้างผลกระทบแบบนี้ก่อน


“ส่วนตัวจึงขอโทษหม่อมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะพิจารณาในการเลือกรับงานให้ดีค่าาา"




ข่าวที่เกี่ยวข้อง