รีเซต

เด็กช่างปืนโหด มอบตัว ร่วมยิงดับ 1 สาหัส 1 เเม่เชื่อลูกใจไม่ถึง เเค่รับมือยิงไปโรงเรียน

เด็กช่างปืนโหด มอบตัว ร่วมยิงดับ 1 สาหัส 1 เเม่เชื่อลูกใจไม่ถึง เเค่รับมือยิงไปโรงเรียน
ข่าวสด
13 มกราคม 2565 ( 17:13 )
173
เด็กช่างปืนโหด มอบตัว ร่วมยิงดับ 1 สาหัส 1 เเม่เชื่อลูกใจไม่ถึง เเค่รับมือยิงไปโรงเรียน

เด็กช่างปืนโหด มอบตัว ร่วมยิงดับ 1 สาหัส 1 หนีซุกลพบุรี เเม่รับรู้ดีเลี้ยงลูกมา เชื่อใจไม่ถึง เเค่รับมือยิงไปโรงเรียน เตรียมยื่นประกัน ตร.ล่ามือปืน

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 13 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับการติดต่อจาก นายสหัสวรรษ (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี นศ.วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ชั้น ปวช. ปี3 ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายเฉลิมโรจน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี เสียชีวิต และ นายณัฐชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี บาดเจ็บ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ที่ จ.ลพบุรี ล่าสุดขอเข้ามอบตัวในพื้นที่จ.ลพบุรี

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง เดินทางไปควบคุมตัวนายสหัสวรรษ ที่ จ.ลพบุรี และจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ม.ค.เวลาประมาณ 19.00 น.หมู่บ้านพฤกษา3 หมู่5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ขณะที่ สภ.บางบัวทอง น.ส.สมคิด (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี เเม่ของผู้ต้องหา กล่าวว่า ตนเพิ่งจะมารู้ว่าลูกชายกับเพื่อนลูกชายไปก่อเหตุยิงคนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ซึ่งตนก็เพิ่งจะติดต่อกับลูกได้เมื่อวานนี้

โดยวันนี้ตนตั้งใจจะมายื่นเรื่องขอประกันตัวลูกชาย เพราะลูกชายบอกกับตนว่า เป็นแค่คนขับรถ ไม่ได้เป็นคนยิง วันเกิดเรื่องลูกชายขับรถ จยย.ไปรับเพื่อนที่หมู่บ้านดังกล่าวเพื่อที่จะไปเรียนหนังสือ ซึ่งก็ไปรับ-ส่ง กันเป็นประจำอยู่แล้วเพราะเพื่อนเค้าไม่มีรถ โดยส่วนตัวเชื่อว่าลูกไม่ได้เป็นคนโหดร้ายอะไร ตนเลี้ยงลูกมารู้ดีว่าลูกเป็นคนใจไม่ถึง ไม่กล้าที่จะไปยิงใคร

ด้าน พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า ตอนนี้เราสามารถควบคุมตัวนายสหัสวรรษ ซึ่งเป็น 1 ในผู้ต้องหาได้เเล้ว โดยสารภาพว่าเป็นผู้ขับขี่รถ จยย.คันดังกล่าวจริง หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ที่ จ.ลพบุรี ตอนนี้ยังเหลือ นายตัง (สงวนชื่อนามสกุล) ผู้ก่อเหตุอีกคนที่ยังหลบหนีอยู่

คดีนี้ถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์ที่สื่อมวลชนและพี่น้องประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่กดดันผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอย่างต่อเนื่อง คาดว่าจะได้ตัวในเร็ววันนี้ เบื้องต้นเเจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะ และคัดค้านการประกันตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง