รีเซต

เถื่อนจัด! นั่งเล่นเกมอยู่ดีๆ โดนบุกยิงถึงในบ้าน เจ็บ 4 ราย กลางเมืองปากน้ำ หนุ่มเทคโนฯปทุมวันเล่าระทึก

เถื่อนจัด! นั่งเล่นเกมอยู่ดีๆ โดนบุกยิงถึงในบ้าน เจ็บ 4 ราย กลางเมืองปากน้ำ หนุ่มเทคโนฯปทุมวันเล่าระทึก
ข่าวสด
5 มีนาคม 2565 ( 03:01 )
412
เถื่อนจัด! นั่งเล่นเกมอยู่ดีๆ โดนบุกยิงถึงในบ้าน เจ็บ 4 ราย กลางเมืองปากน้ำ หนุ่มเทคโนฯปทุมวันเล่าระทึก

 

เถื่อนจัด! นั่งเล่นเกมอยู่ดีๆ โดนบุกยิงถึงในบ้าน กลางเมืองสมุทรปราการ หนุ่มเทคโนฯปทุมวันเล่าระทึก มือปืนขี่จยย.สาดกระสุน เพื่อนเจ็บ 4 ราย

 

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 4 มี.ค.65 พ.ต.ท.พชรธรณ์ นพธัญสวัสดิ์ สว.สอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้บาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านปิติวิลลา หมู่ 2 ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ จึงพร้อมด้วย ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊ง ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น

 

ในบ้านพบผู้บาดเจ็บ 4 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.เสาวลักษณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ถูกยิงเข้าที่ขาข้างซ้าย 1 แผล นายพงศธร (สงวนนามสกุล) อายุ 24 มีถูกยิงเข้าที่คอ และแขนซ้าย เจ็บสาหัส นายธนภัทร (สงวนนามสกุล) 24 ปี ถูกยิงเข้าที่ขาขวา 1 แผล และ บริเวณนิ้วโป้งซ้ายถูกคมกระสุนฉีกขาด และ นายปารเมศ (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ถูกยิงเข้าที่ขาซ้าย 1 แผล เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนลำเลียงทั้งหมด ส่งไปรักษาตัวที่ รพ.สมุทรปราการ


 

ตรวจสอบห้องโถงชั้น 1 พบรอยเลือดกระจายเต็มพื้น ที่บริเวณประตูหน้าบ้านซึ่งเป็นกระจกถูกกระคมสุนแตกเสียหาย นอจากนี้ยังพบหัวกระสุนไม่ทราบขนาดตกอยู่อีก 4 หัว ส่วนบริเวณถนนหน้าบ้านพบซองปืนหนังสีดำตกอยู่ 1 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

สอบถาม นายภัควัต (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี กล่าวว่า ตนเอง กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่สอง สาขาช่างวิศกรโยธา สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน ส่วนเพื่อนที่บ้านเจ็บทั้ง 4 คน ทำงานกันหมดแล้ว ก่อนเกิดเหตุหลังเลิกงานเพื่อนทั้ง 4 คน ซึ่งเป็นกลุ่มเพื่อนที่เคยศึกษาอยู่ที่เดียวกัน เดินทางมาหาตนที่บ้านพักและนั่งจับกลุ่มเล่นเกมส์ในโทรศัพท์ที่บริเวณหน้าบ้าน ตั้งแต่หัวค่ำ

 

กระทั่งตกดึกเพื่อนอีกคนที่อยู่ในหมู่บ้าน พบเห็นชายสองคนแต่งกายมิดชิดสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ ขี่รถจักรยานยนต์แบบออโตเมติกไม่ทราบทะเบียน ซ้อนท้ายกันเข้ามาในหมู่บ้าน ด้วยความผิดสังเกตเนื่องจากเพื่อนไม่เคยเห็นทั้งสองคนมาก่อน จึงรีบโทรศัพท์มาบอกตนให้ระวัง และเป็นจังหวะที่ตนเห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ผ่านมาหน้าบ้านพอดีก่อนจะหยุดรถ ตนจึงเดินออกไปดู

 

ขณะนั้นคนนั่งซ้อนท้ายเห็นตนจึงก้าวลงจากรถ พร้อมกับชักปืนเล็งมาที่ตนและลั่นไกใส่ตน 1 นัด แต่กระสุนพลาด ขณะนั้นตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบวิ่งหนีตายเข้าไปในบ้าน ก่อนที่คนร้ายจะกระหน่ำยิงเข้าไปในบ้านอีก 5-6 นัด กระสุนพุ่งผ่านประตูกระจกแตกเสียหาย ตนเองและเพื่อนต่างพากันหาที่ซ่อนเพื่อเอาตัวรอด หลังสิ้นเสียงปืนพบว่าเพื่อนถูกยิงบาดเจ็บทั้ง 4 คน จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบ ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทางหน้าหมู่บ้านอาศัยความมืดหนีไปอย่างรวดเร็ว

 

นายภัควัต กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ตนเองและพวกไม่เคยไม่ไปมีเรื่องกับใคร จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นนักศึกษาต่างสถาบัน ที่เคยมีความขัดแย้งกัน เนื่องจากตนจำลักษณะได้

 


 

ด้าน พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ สั่งการให้ชุดสืบสวน เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดละแวกดังกล่าวแล้ว เพื่อแกะรอยเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ประเด็นการก่อเหตุเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากเรื่องขัดแย้งระหว่าสถาบัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง