รีเซต

จนท. บุกจับพ่อค้ายาเสพติดได้ยาบ้าเกือบ 2 หมื่นเม็ด ยาไอซ์ครึ่งกิโล

จนท. บุกจับพ่อค้ายาเสพติดได้ยาบ้าเกือบ 2 หมื่นเม็ด ยาไอซ์ครึ่งกิโล
77ข่าวเด็ด
10 มิถุนายน 2563 ( 00:10 )
813
3
จนท. บุกจับพ่อค้ายาเสพติดได้ยาบ้าเกือบ 2 หมื่นเม็ด ยาไอซ์ครึ่งกิโล

 

เจ้าหน้าที่บุกจับพ่อค้ายาเสพติดได้ยาบ้าเกือบ 2 หมื่นเม็ดพร้อมยาไอซ์ครึ่งกิโลขณะที่ผู้ต้องนั่งล้อมวงต้มน้ำกระท่อม

 

 

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 9 มิ.ย.63 นายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุล นายอำเภอบางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมด้วย นายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายชมชน ขุนทวาท ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง สมาชิกอส.ร้อย.อ.บางใหญ่ที่ 6 บูรณาการร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านเลขที่ 15/12 หมู่ที่ 5 ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังจากมีชาวบ้านร้องเรียนว่าบ้านหลังดังกล่าวมีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุม เสพยา จำหน่ายยาเสพติด และต้มน้ำกระท่อม จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ

 

 

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว อยู่ติดกับคลองอ้อม โดยสายลับได้เเจ้งว่าภายในบ้านมีกลุ่มวัยรุ่นชายจำนวน 4 คน นั่งต้มน้ำกระท่อมอยู่ในบริเวณครัวหลังบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเเสดงตัวเข้าตรวจค้น เมื่อกลุ่มวัยรุ่นเห็นเจ้าหน้าที่จึงได้กระโดดหนีลงไปในน้ำจำนวน 2 ราย เหลือผู้ต้องหา 2 รายคือนายณัฐศักดิ์ พุกทอง อายุ 20 ปีมีอาชีพขับรถ จยย.รับจ้าง ชาว จ.กรุงเทพ อีกรายคือนายศุภชัย ม่วงเอี่ยม อายุ 33 ปี ชาว จ.นนทบุรีส่วนผู้ต้องหาที่กระโดดลงไปในน้ำ 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายรุ่งอรุณ ม่วงเอี่ยม ฉายาเบียร์ลาย อายุ 28 ปีอีกรายคือนายเรณุวัฒน์ บุญเขียว หรือเรย์ลาย อายุ 28 ปี จึงนำกำลังเร่งติดตามตัว ปรากฎว่าพบผู้ต้องหาหลบซ่อนอยู่ในน้ำใต้ถุนบ้านข้างเคียง จึงควบคุมตัวไว้ได้ จากการตรวจค้นพบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงซิปสีน้ำเงินจำนวน 19,891 เม็ด อยู่ในเรือที่ผูกติดกับตัวบ้านเลขที่ 15/3 หมู่ที่ 5 ต.บางเลน อีกทั้งยังพบยาไอซ์บรรจุอยู่ในถุงใสซุกซ่อนอยู่ภายในกล่องสุรายี่ห้อหนึ่งน้ำหนัก 399.54 กรัม จึงยึดไว้เป็นของกลาง

 

 

ขณะเดียวกันนายรุ่งอรุณ ม่วงเอี่ยม หรือ เบียร์ลาย ให้การอ้างว่า ตนพร้อมด้วยนายเลย์ ได้ไปทำการปล้นยาบ้าเเละยาไอซ์จากนายอ้อน ไม่ทราบชื่อเเละนามสกุลจริง โดยทำการปล้นยาเสพติด มาเเล้วจำนวน 3 ครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งจะนำยาบ้าและยาไอซ์ไปทำลายทิ้ง สาเหตุที่ทำเเบบนี้เป็นเพราะนายอ้อน ได้เคยด่าบุพการีของตน จนทำให้เกิดความคับเเค้นใจ

 

 

ทางด้าน นายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง กล่าวว่า หลังจากที่ได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้าน จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบ หลังจากเจ้าหน้าที่ อส.ทำการตรวจค้น พบยาบ้าเเละยาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ในเรือเเละใต้ถุนบ้านดังกล่าว จึงยึดของกลางทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเเจ้งข้อหานายรุ่งอรุณ และ เรณุวัฒน์ ข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเเจ้งข้อหานายณัฐศักดิ์ และนายศุภชัยข้อหาร่วมกันผลิตและครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (น้ำกระท่อม) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย โดยผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง