รีเซต

วงแตก! ช้างป่าบุกร้านหมูกระทะลูกค้าวิ่งฝุ่นตลบ

วงแตก! ช้างป่าบุกร้านหมูกระทะลูกค้าวิ่งฝุ่นตลบ
TNN ช่อง16
19 มกราคม 2564 ( 11:53 )
200
วงแตก! ช้างป่าบุกร้านหมูกระทะลูกค้าวิ่งฝุ่นตลบ

วันนี้ ( 19 ม.ค. 64 )โลกออนไลน์แชร์คลิปนาทีระทึก ขณะช้างป่าขนาดใหญ่ เดินตรงดิ่งเข้าร้านขุนด่านหมูกระทะ ตำบลสาริกา อำเภอเมืองนครนายก ทำเอาลูกค้าที่กำลังนั่งทานลุกหนีกันอย่างอลหม่าน


สอบถามลูกค้าเล่าให้ฟังว่า มานั่งกินหมูกระทะกับครอบครัว นั่งได้สักพักใหญ่ จู่ๆ ก็มีช้างขนาดใหญ่เดินตรงมาที่ร้าน ทุกคนที่นั่งร้องกันลั่นว่า "ช้าง ช้าง ช้างมา"




ตนเองก็ตกใจเพราะไม่เคยเห็นตัวใหญ่และใกล้ขนาดนี้ เลยหยิบมือถือขึ้นมาถ่าย พอเจ้าช้างมันเห็นคนเยอะมันก็เลยหนีเข้าป่าไป สงสัยมันคงได้กลิ่นหมูกระทะยั่วยวนจมูกของมันแน่ มันเลยดิ่งเข้าร้านหมูกระทะหวังมากิน แต่เจอคนก็เลยตกใจหนีเข้าป่าไป 




ด้าน นายจินณ์วิมล มหาทรัพย์ เจ้าของร้านหมูกระทะ เล่าว่า เจ้าช้างป่ามันจะลงมาเกือบแทบทุกวัน ส่วนใหญ่มันก็จะปรี่ตรงเข้ามาทางร้าน พอเจอคนที่มานั่งทานที่ร้านเยอะ มันก็จะหนีไป เจ้าช้างป่าจะมี 2 ตัวที่ผลัดกันลงมามีชื่อที่เรียกกันว่า เจ้าพลายสาริกา และ เจ้างาเดียว ซึ่งตัวที่ลงมาบ่อยจะเป็นเจ้างาเดียวลงมาแทบทุกวัน




พร้อมกับยืนยันว่า ช่างป่าไม่เคยทำร้ายใคร พอเดินตรงมาที่ร้านเจอคนก็จะหนีไปทางข้างหลังร้าน ลงไปหาผลไม้กิน บางคนมาที่ร้านรู้ว่ามีช้างชอบลงมา ถึงขนาดมานั่งเฝ้าช้างรอถ่ายรูป ก็ถือว่าเป็นจุดขายของร้านก็ว่าได้




เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง