รีเซต

อีซี่ พาร์คกิ้ง (EZY Parking) ระบบบริหารอาคารจอดรถอัจฉริยะรายแรกของไทย

อีซี่ พาร์คกิ้ง (EZY Parking) ระบบบริหารอาคารจอดรถอัจฉริยะรายแรกของไทย
TeaC
2 มิถุนายน 2566 ( 13:51 )
133
อีซี่ พาร์คกิ้ง (EZY Parking) ระบบบริหารอาคารจอดรถอัจฉริยะรายแรกของไทย
อีซี่ พาร์คกิ้ง (EZY Parking) ระบบบริหารอาคารจอดรถอัจฉริยะรายแรกในประเทศไทย โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ไร้บัตรจอดรถ ไร้กระดาษ และไร้สัมผัส ตอบรับการใช้ชีวิตยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบ
 
 

ระบบบริหารอาคารจอดรถอัจฉริยะ

 
 
อีซี่ พาร์คกิ้ง (EZY Parking) ระบบบริหารอาคารจอดรถอัจฉริยะรายแรกในประเทศไทย ตอบรับการใช้ชีวิตยุคดิจิทัลด้วยเทคโนโลยีไร้สัมผัสเต็มรูปแบบ เตรียมให้บริการเร็ว ๆ นี้ที่ พาร์ค สีลม (Park Silom) โครงการมิกซ์ยูสระดับพรีเมียมใจกลางถนนสีลมที่ครบครันด้วยอาคารสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีก เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์วัยทำงาน นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ และผู้คนที่ใช้ชีวิตย่านสีลม ภายใต้แนวคิด ‘New Breed of Silom’ พร้อมด้วยวิสัยทัศน์ที่มีทิศทางเดียวกับอีซี่ พาร์คกิ้ง ในการพัฒนาสิ่งใหม่ๆ ให้เกิดขึ้น ก้าวไปข้างหน้าด้วยความมุ่งมั่นและยังคงคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดแก่ผู้ใช้งานด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัยด้วยระบบไร้สัมผัสจากบัตรจอดรถ ช่วยลดปัญหาการลืมหรือทำบัตรจอดรถหาย ไร้กระดาษด้วยการสแกนคิวอาร์โค้ด เพื่อตรวจสอบสถานะการจอดรถ และไร้เงินสดด้วยระบบชำระเงินออนไลน์ ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการในยุคดิจิทัล
 
 

 
 
อีซี่ พาร์คกิ้ง ผู้ริเริ่มการนำระบบบริหารอาคารจอดรถอัจฉริยะแบบครบวงจรรายแรกในประเทศไทย มีความโดดเด่นเหนือกว่าระบบจอดรถที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบัน เหมาะสำหรับทั้งการบริหารอาคารจอดรถขนาดใหญ่และขนาดย่อม เช่น อาคารสำนักงาน คอมมูนิตี้มอลล์ โรงแรม โรงพยาบาล ช่วยลดค่าใช้จ่ายเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ และยังเป็นระบบแรกในประเทศไทยที่สามารถนำข้อมูลการใช้งานพื้นที่ของผู้มาใช้บริการที่ได้บันทึกไว้ไปวิเคราะห์ขอมูลทางการตลาดได้ด้วย
 
 
อีซี่ พาร์คกิ้ง ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2562 ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 40 ล้านบาท จากวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นของคุณเกรียงไกร รุกขจันทรกุล ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไรซิ่ง บิสสิเนส โซลูชั่น จำกัด ผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีด้านไอทีและการสื่อสารโทรคมนาคม และเป็นผู้บริหารธุรกิจค้าปลีกในบริษัทชั้นนำมากกว่า 30 ปี มีจุดมุ่งหมายพัฒนาระบบการจัดการสถานที่จอดรถ และเราได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจจากประเทศไต้หวันในการพัฒนาเทคโนโลยี AI Box (Edge Computing) สมัยใหม่มาประยุกต์ใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการ ผ่านทางระบบกล้องอ่านป้ายทะเบียน และชำระเงินโดยเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่นของธนาคาร ด้วยโทรศัพท์มือถือผ่านการสแกน QR code จากตู้ระบบชำระเงิน และป้ายในอาคารจอดรถ ให้ความปลอดภัยไร้การสัมผัส สะดวกและรวดเร็ว ครอบคลุมทุกการจัดการ    
 
 

 
 
คุณเกรียงไกร รุกขจันทรกุล กล่าวว่า “ผมมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอระบบโปรแกรมอัจฉริยะ อีซี่ พาร์คกิ้ง โดยผสานสามเทคโนโลยีของ AI, IoT และ Cloud ที่มีบทบาทสำคัญต่อธุรกิจยุคใหม่เพื่อร่วมสร้างความก้าวหน้าให้แก่ประเทศไทย ผมเชื่อมั่นว่าระบบบริหารอาคารจอดรถ อีซี่ พาร์คกิ้งนี้ ตอบโจทย์ความต้องการของเจ้าของอาคาร และเป็นโซลูชั่นในการแก้ปัญหาการจัดการระบบจอดรถ การจัดเก็บข้อมูลจอดรถผ่านการรายงานผลแบบอัตโนมัติ ทั้งช่วยประหยัดเวลา สามารถนำข้อมูลมาพัฒนาต่อยอดธุรกิจ และจัดสรรทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุด”
 
 

 

 
 
ปัจจุบันระบบ อีซี่ พาร์คกิ้ง ได้เริ่มให้บริการแล้วที่โครงการ ภิรัชทาวเวอร์ แอท สาทร (Bhiraj Tower at Sathon), ด่านตรวจภูเก็ต ท่าฉัตรไชย และพาร์ค สีลม (Park Silom) รวมทั้งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ที่กำลังจะเปิดให้บริการระบบจอดรถอัจฉริยะในปีนี้
 
 

--------------------

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

 
 
 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง