รีเซต

ข้อดีของการโหน และ Pole Dance แบบ ลิซ่า (LISA) ที่คุณอาจยังไม่รู้!

ข้อดีของการโหน และ Pole Dance แบบ ลิซ่า (LISA) ที่คุณอาจยังไม่รู้!
TeaC
10 กันยายน 2564 ( 17:16 )
1.1K
1
ข้อดีของการโหน และ Pole Dance แบบ ลิซ่า (LISA) ที่คุณอาจยังไม่รู้!

สภาพพพมา แข็งแรงขนาดไหนสำหรับ ลิซ่า หรือที่รู้จักกันดี LISA Blackpink ปล่อย MV เพลง LALISA ให้เหล่าแฟน ๆ ได้เห็นโชว์ที่สุดอลังพร้อมศักยภาพความสามารถในทุกด้าน เพียง 1 ชั่วโมงกวาดยอดผู้ชมไปแล้วกว่า 10 ล้านวิว และหากใครได้ชมเอ็มวีตั้งแต่ต้นนอกจากความสวย แซบสุดอลัง เพลงฮิตติดหูแล้ว การใช้ร่างกายพร้อมด้วยทักษะการเต้นบนเสา หรือเรียกว่า Pole Dance ศิลปะการเต้นบนเสาของเธอชวนให้เห็นว่า ลิซ่าต้องทุ่มเทในการออกกำลังกายมากขนาดไหนถึงได้มีพละกำลัง กล้ามเนื้อของร่างกายที่แข็งแรงขนาดนี้ วันนี้ TrueID จะพาไปรู้จักประโยชน์ดี ๆ ของการออกกำลังกายด้วยการโหนบาร์ และ Pole Dance กัน

 

 

รู้จัก! ประโยชน์ของการโหนแบบ "ลิซ่า"

 

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ซื้ออุปกรณ์ที่เรียกว่า "บาร์โหน" มาไว้ติดบ้านในช่วง Work From Home แบบนี้ ซึ่งการโหนบาร์มีเป็นสุดยอดท่าออกกำลังกายประเภทที่ใช้น้ำหนักตัวอย่างมาก เริ่มตั้งแต่นิ้วมือ ต้นแขน หัวไหล่ ต้นคอ และหลังเลยทีเดียว ซึ่งประโยชน์ของการโหนบาร์ ได้แก่

 

  • ช่วยยืดหลังให้ตรง เนื่องจากลักษณะการโหนช่วยให้หลังเหยียดตรงได้มากขึ้น
  • เพิ่มความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อ แขน หน้าอก และหลังมาก
  • เพิ่มความสูงได้ด้วย เนื่องจากการโหนบาร์ช่วยให้กล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ ยืดมากขึ้น

 

ใครที่มีพื้นที่จำกัดและไม่อยากมีอุปกรณ์การออกกำลังกายยุ่งยากก็ลองหันมาโหนบาร์ให้แข็งแรงได้แบบลิซ่ากันดู

 

 

Pole Dance ศิลปะการเต้นบนเสาที่ไม่ง่ายแต่ไม่ยาก

 

อีกหนึ่งการออกกำลังกายที่เห็นใน MV เพลง LALISA เธอยังออกสเต็ปในการเต้นที่เรียกว่า Pole Dance ศิลปะการเต้นบนเสา เป็นการออกกำลังกายที่ใช้ท่อเหล็กยึดหลักให้กล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ ของร่างกายได้เคลื่อนไหวไปตามจังหวะดนตรี รูปแบบการเต้นจะผสมผสานยิมนาสติกลีลาเข้าไปด้วย ซึ่งการเต้นรูดเสามีข้อดีคือ ทำให้รูปร่างดีและแข็งแรง เพราะต้องใช้ความอดทนและความยืดหยุ่นของร่างกายสูงมาก จึงไม่แปลกที่จะได้รับความนิยมในกลุ่มสาว ๆ รวมทั้งยังมีประโยชน์ ได้แก่

 

  • เสริมกล้ามเนื้อได้ทุกส่วน แถมระบบเผาผลาญดีกว่าการออกกำลังกายแบบอื่นถึง 20 เท่า
  • ช่วยปรับปรุงการทำงานของหัวใจและปวด
  • สร้างความมั่นใจ เพราะเป็นการออกกำลังกายที่หลายคนไม่คุ้นเคย ยังมีความกลัวแต่ถ้าได้ลองเล่นแล้วรับรองความมั่นใจมาเต็มร้อย
  • ยิ่งสาว ๆ คนไหนออกกำลังกายทำเป็นประจำ ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นคือ รูปร่างดีขึ้นมาก
  • ช่วยฝึกความอดทนและเพิ่มความแข็งแรง ยิ่งเห็นลิซ่าต้องเต้นทั้งการโหน และเต้นบนเสากับแดนเซอร์ด้วยแล้ว บอกเลยว่าเธอต้องฝึกฝน ฝึกความอดทนอย่างหนัก รวมทั้ง ยังสื่อให้เห็นถึงความมีวินัยของเธออีกด้วย เก่ง สวย แข็งแรง ครบจบในคนเดียว


เอาล่ะดู MV ของสาวลิซ่า จบแล้วใครอยากลองออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรงแบบเธอ ก็ลองหาอุปกรณ์มาเริ่มต้นออกกำลังกายง่าย ๆ แค่ช้อปปิ้งอุปกรณ์ออกกำลังกายมากมายที่ Wemall.com กันนะ

 

ข่าวเกี่ยวข้อง :

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง