รีเซต

หาชุดไทยสวย ชุดไทยประยุกต์ ใส่ทำบุญ แต่งงาน ปี 2565 หาซื้อที่ไหน? เช็กเลย

หาชุดไทยสวย ชุดไทยประยุกต์ ใส่ทำบุญ แต่งงาน ปี 2565 หาซื้อที่ไหน? เช็กเลย
TeaC
29 ธันวาคม 2564 ( 16:17 )
300
หาชุดไทยสวย ชุดไทยประยุกต์ ใส่ทำบุญ แต่งงาน ปี 2565 หาซื้อที่ไหน? เช็กเลย

ข่าววันนี้ ปีใหม่ 2565 ทั้งที อย่าลืมหาชุดไทยใส่ทำบุญตัก! แถมก่อนหน้านี้กระแส MV ใหม่ของสาวลิซ่าที่ปังจนทำให้ยอดวิวพุ่ง 10 ล้านวิวภายใน 1 ชั่วโมง ยังมีอีกหนึ่งกระแสที่หลายคนพูดถึงนั่นคือ ชุดไทยอันสวยงามที่ LISA สวมใส่เล่นเอ็มวีเพลง lalisa ของเธอ ด้วยลวดลายบนผืนผ้าอันสวยงามชวนให้หลงเสน่ห์ในความเป็นไทย และเธอได้สะท้อนความงดงามของประเทศไทย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเธอให้เป็นที่จดจำในสายตานานาชาติแล้ว และเชื่อว่าเทรนด์ความงดงามของชุดไทยจะกลับมาฟีเวอร์ให้สาว ๆ หาโอกาสที่จะสวมใส่ชุดไทยถ่ายอวดความเป็นไทยในบรรยากาศต่าง ๆ ที่หลายคนอาจเคยคุ้นตามาบ้างแล้ว

 

เทรนด์ "ชุดไทย" ปี 2565 มาแรงแน่นอน

 

สำหรับ "ชุดไทย" ถือเป็นชุดประจำชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนกับชาติอื่น ๆ ด้วยการออกแบบและการตัดเย็บที่ประณีต บวกกับการสร้างสรรค์ลวดลายบนผืนผ้าที่เกิดจากงานฝีมือของช่างไทยที่มีความโดดเด่น ด้วยเหตุนี้เองชุดไทยจึงเป็นชุดที่สาว ๆ หลายคนมักนิยมใส่ประกอบพิธีต่าง ๆ เช่น ใส่ทำบุญตักบาตร แต่งงาน งานพิธีสำคัญ งานทำบุญ งานประเพณีเพื่อสืบสานความเป็นไทย ไปจนถึงการใส่ชุดไทยไปวัดวาอาราม สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่าง ๆ ซึ่งปี 2022 หรือ พ.ศ.2565 เราอาจได้เห็นภาพความงดงามหลังมาตราการคลายล็อกมากขึ้นก็เป็นได้

 

ดังนั้น TrueID รวบรวมแหล่งหาชุดไทยให้สาว ๆ ได้เตรียมวางแผนช้อปปิ้ง ซื้อชุดไทยมาใส่ในวันดี ๆ ใครชอบชุดไทยประยุกต์ หรือชุดไทยโบราณ ก็ลิสต์แหล่งดังรวมชุดไทยไว้เลย

 

พาหุรัด ศูนย์รวมแห่งผ้าของกรุงเทพฯ

 

แน่นอนว่าแหล่งที่รวบรวมชุดไทยมากที่สุดและเมื่อเอ่ยถึงทุกคนต้องร้องอ๋ออย่างแน่นอน เพราะเป็นแหล่งที่ขึ้นชื่อว่า เป็นศูนย์รวมแห่งผ้าของกรุงเทพฯ มาที่สุดเลยก็ว่าได้ นั่นคือ ย่านพาหุรัด ซึ่งหากสาว ๆ อยากซื้อชุดไทยใส่ให้สวยเหมือนลิซ่าต้องไปที่นี่ เนื่องจากมีร้านรวงที่เกี่ยวข้องกับการงานแต่งงานอยู่จำนวนไม่น้อย และแน่นอนว่ามีชุดไทยให้เลือกช้อปตามที่ต้องการ ถูกใจอย่างแน่นอน

 

ประตูน้ำ ศูนย์รวมแฟชั่นค้าส่ง รวมถึง "ชุดไทย" 

 

อีกหนึ่งย่านดังที่ไม่มีใครไม่รู้จัก ศูนย์รวมแฟชั่นค้าส่ง "ย่านประตูน้ำ" ที่ต้องยอกให้เป็นแหล่งรวมสินค้าเสื้อผ้าแฟชั่นมากมาย รวมทั้งชุดไทยสวย ๆ ที่นี่มีร้านค้ามากมาย แถมราคามีให้เลือกจับ ใครอยากจะซื้อมาใส่เองก็ไม่ว่า หรือจะซื้อมาขายต่อสร้างรายได้ก็ไม่แพ้กัน 

 

ตลาดออนไลน์ ตลาดอี-คอมเมิร์ซ รวดเร็วช้อป "ชุดไทย" ไม่ต้องไปถึงที่

 

อีกหนึ่งแหล่งรวมชุดไทยสารพัดต้องนี่เลย ตลาดอี-คอมเมิร์ช หรือแพลตฟอร์ม โซเชียลฯ ทันสมัยตามยุค เช่น Facebook IG ที่ให้สาว ๆ ไม่ต้องเดินทางให้ต้องเสี่ยงติดเชื้อโควิด แค่มีสมาร์ทโฟนและอินเทอร์เน็ต ค้นหาชุดไทย สารพัดร้านค้าที่เกี่ยวกับชุดไทย ชุดพิธีกรรมต่าง ๆ ก็โลดแล่นมาไว้บนมือถือ อยากได้ชุดไหน สีอะไร ลวดลายแบบไหน ไม่กี่นาทีก็ได้รับข้อมูลอย่างเร็วแล้ว 

 

และนี่คือ 3 แหล่งรวมชุดไทยที่ TrueID รวบรวมมาให้สาว ๆ ได้เตรียมวางแผนเลือกช้อปชุดไทยที่ถูกใจไว้เตรียมใส่ในวันสำคัญ ต่าง ๆ หรือใครเตรียมจะแต่งงานปี 2565 นี่ จะได้วางแผนช้อปแต่เนิ่น ๆ

 

เมื่อลิซ่าปลุกเทรนด์ชุดไทยให้กลับมาฟีเวอร์อีกครั้ง นี่อาจเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างโอกาสทางธุรกิจของเหล่าผู้ประกอบการร้านค้าที่เกี่ยวข้องกับงานพิธีกรรม งานแต่งงาน งานบุญต่าง ๆ ได้สร้างเม็ดเงินไม่มากก็น้อย ใครปรับตัวได้ก่อน ย่อมมีทางเลือก ทางรอดมากกว่า

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19 ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง