รีเซต

ตร.เตือน!หนุ่มนอนกลางสี่แยกประชดแฟนโทษปรับถึง 1,000 บ.

ตร.เตือน!หนุ่มนอนกลางสี่แยกประชดแฟนโทษปรับถึง 1,000 บ.
TNN ช่อง16
9 สิงหาคม 2563 ( 07:31 )
115
ตร.เตือน!หนุ่มนอนกลางสี่แยกประชดแฟนโทษปรับถึง 1,000 บ.

วันนี้ ( 9 ส.ค. 63 )เพจ “สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ” โพสต์คลิปวิดีโความยาวกว่า 1 นาที เป็นเหตุการณ์ขณะที่ ชายคนหนึ่งลงไปนอนกองอยู่บริเวณกลางสี่แยกถนนสุวินทวงศ์ ขณะที่สัญญาณไฟจราจรเป็นสีเขียว โดยรถบรรทุกขนาดใหญ่วิ่งผ่านร่างของเขาไปอย่างน่าหวาดเสียว นอกจากนี้ในคลิปยังได้ยินเสียงชายคนนี้ นอนตะโกนโวยวายเสียงดัง บอกว่า "ให้รถทับไปเลย อยากตาย"  


ในคลิปยังมีผู้หญิงคนคนหนึ่ง พยายามเข้าไปดึงตัวชายที่นอนกลางสี่แยกให้กลับไปอยู่ในจุดที่ปลอดภัย แต่ชายคนนี้กลับขัดขืน จนสุดท้ายฝ่ายผู้หญิงทนไม่ไหว ตัดสินใจใช้กำลังที่มีลากชายหนุ่มเข้าข้างทาง 




จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางเพจ “สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ” ได้ระบุข้อความว่า ไม่รู้ทะเลาะอะไรกัน ผู้ชายลงมานอนกลางสี่แยก บอกอยาก..ตาย! ผู้หญิงพยายามพาหลบออกจากพื้นผิวจราจร แต่ผู้ชายก็ไม่ยอม สุดท้ายต้องลากออกมา สร้างความตกใจให้กับผู้ขับขี่รถที่ผ่านมา และพฤติกรรมดังกล่าว ยังเข้าข่ายความผิดตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก คือ สร้างความเดือดร้อนรำคาญใจ และกีดขวางการจราจร ซึ่งมีโทษปรับตั้งแต่ 500 บาท สูงสุด 1,000 บาท


คลิปวิดีโอดังกล่าวได้มีคนในโลกโซเชียลเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของชายหนุ่มรายนี้เป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ตำหนิว่าการกระทำแบบนี้ นอกจากอาจจะทำให้ตัวเองบาดเจ็บหรือเสียชีวิตได้แล้ว ก็ยังสร้างความเดือดร้อนให้แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน เพราะอาจถูกดำเนินคดีตามกฎหมายไปด้วย



เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง