รีเซต

สุดทึ่ง! หนุ่มบราซิลรอดปาฏิหาริย์ หลังเคสเดอะฮัลค์ รับกระสุน แทนเจ้าของ

สุดทึ่ง! หนุ่มบราซิลรอดปาฏิหาริย์ หลังเคสเดอะฮัลค์ รับกระสุน แทนเจ้าของ
ข่าวสด
14 ตุลาคม 2564 ( 11:59 )
29
สุดทึ่ง! หนุ่มบราซิลรอดปาฏิหาริย์ หลังเคสเดอะฮัลค์ รับกระสุน แทนเจ้าของ

หลวงพ่อห้อยคอจะต้องหลบไป เมื่อหนุ่มบราซิลรอดปาฏิหาริย์ หลังเคสมือถือซุปเปอร์ฮีโร่สุดแกร่งอย่างเดอะฮัลค์รับกระสุนแทนเจ้าของ

 

เดลีเมลรายงาน เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เทศบาลนครเปตรูลีนา รัฐเปร์นัมบูกู ประเทศบราซิล โดยชายคนหนึ่งรอดชีวิตอย่างหวุดหวิดจากการถูกยิงด้วยกระสุนปืนระหว่างที่โจรพยายามชิงทรัพย์

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้ต้องสงสัยได้หลบหนีไปแล้วจึงรีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ซึ่งเมื่อแพทย์ได้ยินว่าเหยื่อถูกยิงที่สะโพก พวกเขาก็เริ่มเตรียมตัวรับมือกับสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุด

 

ก่อนที่แพทย์จะประหลาดใจอย่างมาก เพราะกระสุนไม่ทะลุผ่านผิวหนัง แต่กลับพุ่งใส่เคสจนหน้าจอโทรศัพท์มือถือโมโตโรลามีรอยร้าวจากแรงอัดของกระสุน ทำให้ชายคนดังกล่าวมีอาการปวดบริเวณสะโพกเท่านั้น

 

 

ตามที่ดร. เปโดร คาร์วัลโญ่ แพทย์เจ้าของไข้กล่าว ชายคนนั้นได้รับเพียงรอยฟกช้ำเพียงเล็กน้อยเท่านั้นและถูกปล่อยตัวกลับบ้านทันที หลังจากการตรวจ

 

อย่างไรก็ตาม เคสดังกล่าวเป็นเคสที่มีรูปของซูเปอร์ฮีโร่สีเขียวที่มีพลังมหาศาลสุดแกร่งที่ผิวหนังกันกระสุนในมาร์เวลอย่างเดอะฮัลค์

 

ต่อมา ดร.เปโดร ได้โพสต์ภาพถ่ายของโทรศัพท์มือถือที่มีรอยร้าวในหน้าจอจากการถูกยิงบนทวิตเตอร์ ซึ่งได้รับไลก์มากกว่า 6,000 ครั้งและแสดงความคิดเห็นกันมากมาย เช่น "ว้าว" "เดอะฮัลค์ทำภารกิจอย่างจริงจัง!" "ฉันสงสัยว่าฉันควรเปลี่ยนเคสสมาร์ทโฟนบ้างไหม"

 

ทางด้านบัญชีทวิตเตอร์ของผู้ผลิตโทรศัพท์โมโตโรลาก็ร่วมคอมเมนต์ว่า "โปรดซ่อมสมาร์ทโฟนของคุณใช้งานได้" โดยคุณหมอก็ได้ตอบกลับไปว่า "ทำอย่างไรเหรอ ถ้าคุณมีวิธีการซ่อมก็ส่งข้อความมานะ"

ขอบคุณที่มาจาก Dailymail

ข่าวที่เกี่ยวข้อง