รีเซต

อโกด้าหนุนเที่ยวในประเทศเปิดตัวแคมเปญ “GoLocal”

อโกด้าหนุนเที่ยวในประเทศเปิดตัวแคมเปญ “GoLocal”
TNN ช่อง16
24 มิถุนายน 2563 ( 17:58 )
144
อโกด้าหนุนเที่ยวในประเทศเปิดตัวแคมเปญ “GoLocal”

นายเออร์รอล คุก, รองประธานฝ่าย Partner Services, อโกด้า กล่าวว่า ช่วงเดือนที่ผ่านมา อโกด้า ได้ทดลองเปิดตัวแคมเปญ “GoLocal”  เพื่อสำรวจความต้องการด้านการสนับสนุนการท่องเที่ยวภายในประเทศ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดีเกินความคาดหมาย โดยขณะนี้ได้เปิดตัวแคมเปญอย่างเป็นทางการแล้ว โดยมีพาร์ทเนอร์ที่พัก และอโกด้า โฮมส์ กว่าพันรายทั่วโลก เข้าร่วม ในการมอบข้อเสนอพิเศษให้กับนักเดินทางที่ต้องการเริ่มเดินทางอีกครั้ง ทั้งนี้ สังเกตเห็นได้ชัดว่าพาร์ทเนอร์ที่เลือกเข้าร่วมแคมเปญในช่วงก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ประสบความสำเร็จในการดึงดูดลูกค้าให้มาเลือกจองห้องพักได้มากกว่าที่พักอื่น ในส่วนของการท่องเที่ยวภายในประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย ดังนั้น จึงมั่นใจว่าแคมเปญ GoLocal จะสามารถช่วยเพิ่มยอดจองห้องพัก  โดยพาร์ทเนอร์โรงแรม และที่พักที่เลือกเข้าร่วมแคมเปญ GoLocal จะสามารถเข้าถึงนักเดินทางที่มองหาดีลสำหรับการท่องเที่ยวในประเทศได้มากขึ้น ผ่านการปรับปรุงพัฒนารูปแบบการขาย และการตลาดแบบครบวงจรของอโกด้า ซึ่งรวมไปถึงการลงทุนในแคมเปญโซเชียลมีเดีย, แบรนด์ แอคทิเวชั่น (brand activations) และวิดีโอคอนเทนต์ในรูปแบบดิจิทัล, กิจกรรมประชาสัมพันธ์, กิจกรรมทางการตลาดกระตุ้นลูกค้าที่อยู่ในกลุ่มเป้าหมาย และแลนดิ้งเพจ www.agoda.com/golocal ที่สร้างขึ้นมาสำหรับแคมเปญนี้โดยเฉพาะ

ทั้งนี้ การที่พาร์ทเนอร์เข้าร่วมแคมเปญ GoLocal กับอโกด้า จะมอบข้อเสนอพิเศษให้กับลูกค้า โดยในทางกลับกันอโกด้าก็จะโปรโมทพาร์ทเนอร์ในทุกผลิตภัณฑ์ของอโกด้า ซึ่งรวมถึงช่องทางการตลาดที่เลือกมาแล้วว่าจะช่วยสร้างผลทางบวกให้กับพาร์ทเนอร์มากที่สุด ทั้งหมดนี้รวมไปถึงแลนดิ้งเพจ www.agoda.com/golocal, สัญลักษณ์ GoLocal เพื่อไฮไลท์ที่พักบนทุกแพล็ตฟอร์มของอโกด้า และกิจกรรมทางการตลาดเชิงประสิทธิภาพ ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับเหล่าแบรนด์หลักในแนวดิ่ง (key verticals) จะเน้นส่งเสริมโรงแรม และที่พักของพาร์ทเนอร์ ขยายการเข้าถึงลูกค้าของแคมเปญ

 ปัจจุบัน หลายประเทศเริ่มคลายข้อจำกัดในการเดินทาง อโกด้า จึงต้องการให้แคมเปญ GoLocal ได้เป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นความต้องการในการเดินทางในประเทศ ทั่วทวีปเอเชียแปซิฟิก และทั่วโลก โดยใช้เนื้อหาที่สร้างสรรค์ชักจูงและสร้างแรงบันดาลใจให้นักเดินทางออกสำรวจประเทศของตนเอง และสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น พร้อมสนับสนุนให้นักท่องเที่ยวเริ่มเดินทางอีกครั้งอย่างปลอดภัย รวมถึงช่วยนำเสนอตัวเลือกที่พักให้กับลูกค้าให้ได้มากที่สุด พร้อมกับข้อเสนอที่คุ้มค่าที่สุดในเวลาเดียวกัน โดยมุ่งมั่นทำให้แคมเปญนี้สร้างผลลัพธ์ที่ดีอย่างแท้จริง เพื่อให้พาร์ทเนอร์ของอโกด้าสามารถตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้า และมุ่งหน้าไปสู่ความสำเร็จในอนาคต


เกาะติดข่าวที่นี่ 
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand 
facebook live : TNN Live 
twitter : @TNNThailand 
Line : @TNNONLINE 
Youtube Official : TNNThailand 
Instagram : @tnn_online 
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง