รีเซต

ป่วนกันไปหมด!งูเหลือมเลื้อยขึ้นเสาไฟบึ้มสนั่นไฟลุกท่วมซอย

ป่วนกันไปหมด!งูเหลือมเลื้อยขึ้นเสาไฟบึ้มสนั่นไฟลุกท่วมซอย
TNN ช่อง16
17 มิถุนายน 2563 ( 14:31 )
357
ป่วนกันไปหมด!งูเหลือมเลื้อยขึ้นเสาไฟบึ้มสนั่นไฟลุกท่วมซอย

วันนี้ ( 17 มิ.ย. 63 )เกิดเหตุเพลิงไหม้เสาไฟฟ้าภายในซอยประชาอุทิศ 33 ตรงข้ามซอยแยกย่อยซอยที่ 2 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ ตำรวจนครบาลราษฎร์บูรณะ พร้อมกำลังดับเพลิงและกู้ภัยทุ่งครุ รุดเข้าระงับเหตุ

 

 

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มควันจำนวนมาก พบสายไฟฟ้าใกล้กับหม้อแปลงขนาดใหญ่ ถูกไฟไหม้ลุกลามเสียหายเป็นทางยาวประมาณ 10 เมตร ที่พื้นด้านล่างพบกับซากงูเหลือม 1 ตัว ความยาวประมาณ 1 เมตรครึ่ง นอนขดแน่นิ่งมีรอยไหม้เกือบเกรียม คาดว่าอาจจะโดนไฟชอร์ตอย่างแรงจนเสียชีวิตและทำให้เกิดไฟฟ้าลัดวงจรแล้วมีแสงเพลิงเกิดขึ้น

 


 

นายโคสิทธิ์ อนุญาหงษ์ พ่อค้าไก่ย่างผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าขณะที่ยืนย่างไก่ขายอยู่นั้น จู่ๆเกิดเสียงดังสนั่นคล้ายเสียงระเบิด แหงนมองหาที่มาของเสียง สังเกตเห็นหม้อแปลงที่เสาไฟฟ้ามีควันลอยขึ้น มีงูเหลือมเลื้อยอยู่สักพักประมาณ 5 นาที ก็มีประกายไฟพุ่งออกมาก่อนจะลุกลามไหม้ตามเส้นสายไฟ งูเหลือมก็ตกลงมาตาย คาดว่าน่าจะเกิดจากงูเหลือมเลื้อยไปถูกหม้อแปลงแล้วไฟเกิดชอร์ตทำให้ไฟฟ้าลัดวงจรก็อาจเป็นไปได้

 

 

เบื้องต้นตำรวจบันทึกภาพทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะประสานไปยังการไฟฟ้าราษฎร์บูรณะ ให้รีบเร่งมาทำการเปลี่ยนสายไฟฟ้าอย่างเร่งด่วนก่อนที่จะมีเหตุซ้ำซ้อนเกิดขึ้นอีก

 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 

facebook : TNNThailand 

facebook live : TNN Live 

twitter : @TNNThailand 

Line : @TNNONLINE 

Youtube Official : TNNThailand 

 

Instagram : @tnn_online

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง