รีเซต

ยายผงะ เจองูเหลือมรัดศาลพระภูมิ เห็นชัดพันเป็นตัวเลข เชื่อมาให้โชค

ยายผงะ เจองูเหลือมรัดศาลพระภูมิ เห็นชัดพันเป็นตัวเลข เชื่อมาให้โชค
ข่าวสด
25 เมษายน 2565 ( 13:49 )
119
ยายผงะ เจองูเหลือมรัดศาลพระภูมิ เห็นชัดพันเป็นตัวเลข เชื่อมาให้โชค

ยายเชื่อ งูเหลือมตัวใหญ่ มาให้ลาภ ขึ้นไปพันศาลพระภูมิ หน้าบ้านกลางดึก เห็นชัด ๆ รัดเป็นตัวเลข อยู่มาบ้านนี้มา 40 ปี เพิ่งเคยเจอ

 

เมื่อวันที่ 25 เม.ย. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลพระภูมิ หน้าบ้านเลขที่ 92 ม.2 ต.ท่าพญา อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ซึ่งเป็นบ้านของนางเหมือนใจ สุขลิ้ม หรือยายรี อายุ 65 ปี ได้มีงูเหลือมขนาดใหญ่เลื้อยขึ้นมารัดศาลพระภูมิหน้าบ้าน จึงแจ้งหลานชายที่เป็นอดีตกู้ภัยมาช่วยจับงูตัวดังกล่าว

 

ต่อมาหลานชายพร้อมทีมงาน ก็เข้ามาตรวจสอบพร้อมใช้อุปกรณ์จับงูได้ภายใน 5 นาที เมื่อนำมาวัดพบความประมาณ 3 เมตร น้ำหนักประมาณ 8 กิโลกรัม ก่อนที่จะนำไปปล่อยภายในป่าท้ายหมู่บ้านต่อไป

 

นางเหมือนใจ เปิดเผยว่า ตนได้ยินเสียงสุนัขที่เลี้ยงไว้เห่าบริเวณหน้าบ้าน จึงเปิดไฟออกมาดูก็ตกใจ เพราะเห็นงูเหลือมตัวใหญ่ขดรัดศาลพระภูมิอยู่ จึงโทรศัพท์ไปเรียกหลานชายให้มาช่วยจับไปปล่อย ตนเห็นงูก็ขดตัวเป็นเลข 9 ชัดเจน ทั้งนี้ก็ตรงกับวันพระแรม 8 ค่ำ เดือน 5 ตนจึงยืนภาวนาว่า ถ้ามาดีก็ขอให้มีโชคลาภ ถ้ามาร้ายก็ขอให้กลับไป

 

ส่วนบ้านหลังนี้ตนอยู่มา 40 ปี พึ่งจะเคยเห็นงูเหลือมตัวใหญ่มานอนขดที่ศาลพระภูมิ อย่างไรก็ตามเจ้าของบ้าน รวมทั้งชาวบ้านในละแวกดังกล่าวหลังทราบข่าว ก็ต่างตีเป็นตัวเลขกัน เช่น 92 65 38 และ 940

ข่าวที่เกี่ยวข้อง