รีเซต

ดาราหนุ่ม สุรเกียรติ บุนนาค เมาแล้วขับ ไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์

ดาราหนุ่ม สุรเกียรติ บุนนาค เมาแล้วขับ ไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์
TNN ช่อง16
8 กันยายน 2563 ( 13:59 )
547
ดาราหนุ่ม สุรเกียรติ บุนนาค เมาแล้วขับ ไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์

วันนี้ (8ก.ย.63) เมื่อเวลา 05.00 น. ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันบริเวณใต้ทางด่วนวัดบัวขวัญ ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี ทั้งสองฝ่ายตกลงกันไม่ได้ มีการโต้เถียงกันในที่เกิดเหตุ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบรถคู่กรณีเป็นรถเก๋ง สีดำ สภาพด้านหน้าเสียหายเล็กน้อย ส่วนรถคู่กรณีอีกฝ่ายเป็นรถปิคอัพ กันชนด้านหน้ามีรอยถูกชนจนแผ่นป้ายทะเบียนหลุด ตัวรถเสียหายเล็กน้อยเช่นกัน

สอบถามพ่อค้าขายของ ขับรถปิคอัพ เปิดเผยว่า ตนขับรถจะถึงร้านกำลังจะเลี้ยวคู่กรณีขับรถมาด้วยความเร็ว ลักษณะเมามีทีท่าฮึดฮัดฟัดเหวี่ยงตลอดไม่ยอมลงจากรถ ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ส่วนคนขับรถเก๋งมาสด้า 3 ทราบชื่อต่อมาคือนาย สุรเกียรติ บุนนาค อายุ 27 ปี นั่งอยู่แต่ในรถไม่ยอมลงมาพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและคู่กรณีที่ถูกนายสุรเกียรติพุ่งชน เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมขอเป่าแอลกอฮอลล์ ก็ไม่ยินยอม พยายามต่อสายหาคนโน้นคนนี้ 

ต่อมามารดาของนายสุรเกียรติ มาที่เกิดเหตุและขอร้องไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเป่าแอลกอฮอลล์ลูกชาย มีการโต้เถียงกันนานกว่า 4 ชั่วโมง สองแม่ลูกก็ไม่ยินยอมให้เป่าและปฎิเสธที่จะไปโรงพัก ตัวนายสุรเกียรติเองเข้าไปนั่งในรถมารดาไม่ยอมเจรจาใดๆทั้งสิ้น พร้อมขอร้องไม่ให้นักข่าวถ่ายรูป

เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นว่าเวลาผ่านไปนานมากแล้วจึงใช้กำลังดึงตัวออกมาจากรถจะนำขึ้นรถยนต์สายตรวจแต่นายสุรเกียรติ กับมารดาพยายามขัดขืนจนทั้งสองฝ่ายยื้อยุดฉุดกระชากกันจนนายสุรเกียรติ ล้มลงหัวเข่าแตกเลือดไหล

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจใส่กุญแจมือทันทีก่อนนำขึ้นรถสายตรวจพาตัวมาที่โรงพักเป่าวัดแอลกอฮอลล์ พบว่ามีปริมาณสูงถึง 196 มิลลิกรัม ก่อนแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ ควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายทันที

สำหรับ แพน สุรเกียรติ บุนนาค เป็น นักแสดง พิธีกร และนายแบบ มีผลงานมิวสิควีดีโอหลายชื้น รวมเป็นพิธีกรหลายรายการ และ​​ผลงานทางการแสดงอีกหลายเรื่อง

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง