รีเซต

หนุ่มเขียนข้อความ บอกรักสาว บนผาดอยอินทนนท์ ได้แต่งงานกันแล้ว

หนุ่มเขียนข้อความ บอกรักสาว บนผาดอยอินทนนท์ ได้แต่งงานกันแล้ว
ข่าวสด
7 มกราคม 2565 ( 14:57 )
54
หนุ่มเขียนข้อความ บอกรักสาว บนผาดอยอินทนนท์ ได้แต่งงานกันแล้ว

หนุ่มเขียนข้อความ บอกรักสาว บนผาดอยอินทนนท์ จนโดนทัวร์ลงด่าเละ โดนปรับ ได้แต่งงานกับคนรักแล้ว แม้โดนหยันว่าต้องเลิก แต่ก็ฝ่าฟันจนถึงวันได้ครองคู่ สำเร็จ

 

วันที่ 7 ม.ค.2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปงานแต่งงานของนายวิทวัส หรือ จู้ สมฤทัยไพศาล อายุ 27 ปีที่เข้าพิธีกับน.ส.ศรีวิไล สวัสดิ์พนารักษ์ อายุ 25 ปี หรือน้องฟ้าใส คู่รักซึ่งนายวิทวัสได้เขียนข้อความบอกรักบนผาดอยอินทนนท์ บนหลักกิโลเมตรที่ 41 ของอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ เมื่อ 2 ปีก่อนจนถูกวิจารณ์ถล่มเละในโลกออนไลน์ เพราะถือเป็นการทำผิดกฎหมาย จนเจ้าตัวต้องเข้าพบเจ้าหน้าที่สำนึกผิด ก่อนจ่ายเงินเปรียบเทียบปรับไป 2 พันบาท แล้วปล่อยตัวไป

 

ทั้งนี้หลังเกิดเรื่องเป็นข่าวดัง ทั้งสองได้คบหากันต่อ แม้จะก่อเหตุเขียนข้อความบอกรัก จนมาวันนี้จึงได้เข้าพิธีมงคลสมรส ท่ามกลางการยินดีของครอบครัวและญาติมิตร โดยแม้จะเกิดเรื่องจนเป็นข่าวโด่งดัง แต่ท้ังสองก็ยังคบกันต่อ และลงเอยด้วยการใช้ชีวิตร่วมกันในที่สุด

 

ทั้งนี้เพื่อนสนิทของคู่รักเผยว่า ตอนเกิดเรื่องนั้น มีคนเยาะเย้ยหยันว่า ทั้งสองคงไม่สามารถคบกันต่อได้อย่างแน่นอน เพราะคงทนแรงกดดันของสังคมต่อไม่ไหว แต่ในที่สุดทั้งคู่ก็ได้ใช้ชีวิตร่วมกันยึดอาชีพเกษตรกรในอ.แม่แจ่มแล้วในตอนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง