รีเซต

ลูกจ้างร่ำไห้ตกงาน ขาดรายได้ บุกทำร้ายเจ้านาย เผยปมไล่ออก รู้สึกไม่ปลอดภัย

ลูกจ้างร่ำไห้ตกงาน ขาดรายได้ บุกทำร้ายเจ้านาย เผยปมไล่ออก รู้สึกไม่ปลอดภัย
ข่าวสด
11 มกราคม 2565 ( 13:14 )
51
ลูกจ้างร่ำไห้ตกงาน ขาดรายได้ บุกทำร้ายเจ้านาย เผยปมไล่ออก รู้สึกไม่ปลอดภัย

ลูกจ้างร่ำไห้ตกงาน ขาดรายได้ บุกร้านเบเกอรี่ทำร้ายนายจ้าง เจ้าของร้านเผยปมไล่ออก ช่วงหลังเปลี่ยนไป รู้สึกไม่ปลอดภัยกับชีวิต

 

วันที่ 11 ม.ค. 65 ร.ต.ท.ปรัชญา นุรารักษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งจาก นางสาวอิสรี อายุ 37 ปี เจ้าของร้านเบเกอรี่แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ชลบุรี ว่ามีอดีตลูกจ้างหญิงอายุ 45 ปี บุกรุกเข้ามาในร้านแล้วได้ทำร้ายร่างกายและได้โชว์บาดแผล มีรอยเล็บจิกและรอยบาดแผลตามแขน

 

นางสาวอิสรี กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าตนกำลังจะเปิดร้านมีอดีตลูกจ้าง ตนให้ออกตั้งแต่ปีใหม่แล้ว ระยะหลัง ๆ เริ่มมีอาการทางประสาทชอบทะเลาะกับคนในซอย ทำให้ตนต้องให้ออก เพราะกลัวจะเกิดปัญหากับทางครอบครัว วันนี้ก็เข้ามาหาเรื่องมาถึงก็โวยวายตนก็ไม่ได้ตอบโต้แล้ว จู่ ๆ ก็ปรี่เข้ามาทำร้ายตนใช้มือและเล็บจิกแขนแล้วกระชากตนได้รับบาดเจ็บ ทำให้ตนรู้สึกไม่ปลอดภัยกับชีวิตและครอบครัว ถ้าหากปล่อยไว้แบบนี้จะทำให้อันตรายกับคนในครอบครัว จึงมาแจ้งความให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการสอบถามผู้ก่อเหตุ เล่าพร้อมน้ำตาว่า ตนรู้สึกไม่พอใจหลังจากที่ให้ออกจากงาน โดยไม่บอกกับตนพอเปิดงานหลังปีใหม่ ตนก็ไม่มีงานทำ ขาดรายได้เพราะตนต้องทำงานคนเดียวหาเลี้ยงครอบครัว ก่อนจะให้ตนออกทำไมไม่พูดคุยกันว่าทำไมให้ออกและให้ออกเรื่องอะไร ทั้งที่ตนก็ตั้งใจทำงานและช่วยเหลือมาตลอดเวลามีงานก็อยู่ช่วยจนถึงห้าทุ่มเที่ยงคืนก็ช่วยทำ โดยที่ไม่ได้ค่าแรงเพิ่มมาทำแบบนี้ตนก็น้อยใจถึงมีการแจ้งความเอาเรื่องตนก็พร้อมรับสภาพ เพราะตนก็สุดจะทน ตนก็ไม่มีอะไรเหลือแล้วกับชีวิตนี้

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้เชิญตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นและจะได้ตั้งข้อหาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง