รีเซต

เมียดุผัว ไม่ให้ไปเล่นบ้านเพื่อน หลังโดนแจ้งความฐานบุกรุก น้อยใจดับชีวิต

เมียดุผัว ไม่ให้ไปเล่นบ้านเพื่อน หลังโดนแจ้งความฐานบุกรุก น้อยใจดับชีวิต
มติชน
15 พฤศจิกายน 2565 ( 13:25 )
27
เมียดุผัว ไม่ให้ไปเล่นบ้านเพื่อน หลังโดนแจ้งความฐานบุกรุก น้อยใจดับชีวิต

หนุ่มวัย 55 ปี ดับชีวิตคาบ้านแม่ โดยไม่ทราบสาเหตุแน่ชัด เมียเผยสามีมักจะไปเล่นกับลูกสาวของเพื่อนบ้าน วัย 14 ปี พยายามบอกไม่ต้องเข้าไป “เขาเป็นสาวแล้วนะ” สามีเถียงเคยเล่นกันมาตั้งแต่น้องอายุ 3 ขวบ สุดท้ายเพื่อนบ้านแจ้งความ น้อยใจดับชีวิต

 

เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ร.ต.อ.วิวัฒน์ นามอาษา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนผูกคอตัวเองเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ เข้าร่วมตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบ ชายผู้เสียชีวิต อายุ 55 ปี ใช้เชือก ผู้คอเสียชีวิตอยู่บนชั้นสองบ้านของแม่ตัวเอง คาดเสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 5 ชม.ตรวจสอบร่างกายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลตามร่างกาย และบริเวณโดยรอบไม่พบการรื้อค้นสิ่งของแต่อย่างใด

 

สอบถาม ภรรยาผู้เสียชีวิต อายุ 44 ปี  เล่าว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 1-2 เดือน ตนได้พยายามเตือนสามี ไม่ให้เข้าไปเล่นบ้านเพื่อนบ้าน เพราะไม่ค่อยกินเส้นกัน

 

แต่สามีไม่ยอม บอกว่าจะไปเล่นกับน้องบี เด็กหญิงวัย 14 ปีลูกเพื่อนบ้าน อ้างว่าเคยเล่นกันกับเด็กมาตั้งแต่อายุ 3 ขวบ จึงบอกไปว่าไม่สมควรแล้วเพราะน้อง “เขาเป็นสาวแล้วนะ” ทำให้มีปากเสียงกันหลายครั้ง เพราะสามียังไปเล่นที่บ้านเพื่อนบ้าน

 

จนล่าสุด แม่ของเด็กเพื่อนบ้าน ไปแจ้งความกล่าวหาสามีว่าบุกรุก พร้อมกับปล่อยข่าวมาว่าจะไม่เอาเงินจะเอาชีวิตสามี ตนจึงไปสอนสามีอีก และมีปากเสียงกันตามมา คืนที่ผ่านมาสามีออกจากบ้านไปบอกว่าจะไปนอนบ้านแม่ ซึ่งอยู่บ้านเดียวกัน

สุดท้ายไปผูกคอตัวเองเสียชีวิต เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนไม่แน่ใจว่าสาเหตุที่แท้จริงคืออะไรที่สามีตัดสินใจแบบนี้ เป็นไปได้ที่จะน้อยใจที่ถูกแจ้งความ หรือก็เครียดให้ตนที่ดุด่าเรื่องนี้หลายครั้งจึงผูกคอประชด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง