รีเซต

รถทัวร์หัวร้อน! ขับปาดหน้า-จอดขวางถนน ยกพวกทำร้ายลุงขับกระบะ

รถทัวร์หัวร้อน! ขับปาดหน้า-จอดขวางถนน ยกพวกทำร้ายลุงขับกระบะ
ข่าวสด
10 มิถุนายน 2563 ( 09:35 )
365
รถทัวร์หัวร้อน! ขับปาดหน้า-จอดขวางถนน ยกพวกทำร้ายลุงขับกระบะ

 

รถทัวร์ หัวร้อน ขับปาดหน้า-จอดขวางถนน 3 พนักงานลงมาโวยลุงขับกระบะป้ายแดง-กระชากคอเสื้อ ทำคู่กรณีกลัวตัวสั่น เผยแม้เจ็บตัวแต่ไม่อยากมีเรื่อง

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 10 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่คลิปภาพรถโดยสารสีขาว-น้ำเงิน ทะเบียน 15-8444 กรุงเทพมหานคร มีสติ๊กเกอร์ติดหลังรถว่า "สวัสดีอีสาน" ซึ่งมีผู้โดยสารนั่งมาจนเต็มคันรถ ขับมาเบียดและปาดหน้ารถกระบะป้ายแดง ก่อนที่จะมีผู้ชาย 3 คน ที่คาดว่าจะเป็นพนักงานประจำรถ เดินลงมาล้อมรถ ขณะที่ชายคนหนึ่งได้เข้าไปพูดคุยกับคนขับรถกระบะ จังหวะนั้นชายอีกคนได้เข้ามาและมีท่าทางคล้ายชกต่อยไปที่ชายคนขับกระบะแบบไม่ยั้ง ก่อนจะขับออกไป

 

โดยมีข้อความระบุว่า "สวัสดีครับขออนุญาตแชร์ประสบการณ์ในวันนี้ประมาณ 15.00 น. 9 มิถุนายน 2563 ถนนเลี่ยงเมืองขอนแก่น ขณะที่ขี่รถไปทำบุญที่วัดท่าสองคอนและพระธาตุขามแก่น ได้เจอสถานการณ์ที่รถทัวร์ขับปาดหน้ารถปิ๊กอัพและมีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น โดยมีชาย 3 คนลงจากรถบัสรุมทำร้ายร่างกายคุณลุงรถปิ๊กอัพ แล้วขับรถบัสไปต่อ จากนั้นผมได้จอดรถยนต์ถามอาการของคุณลุง คุณลุงบอกว่าโดนตบที่ใบหน้าหลายครั้ง แต่คุณลุงบอกว่าไม่อยากมีเรื่องครับ ใช้ถนนร่วมกันอย่ามีอารมณ์"

 

รถทัวร์ หัวร้อนขับรถปาดหน้า-จอดขวางถนนในพื้นที่ จ.ขอนแก่น

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าของเฟซบุ๊ก ทราบชื่อต่อมาคือ ว่าที่ ร.ท.ธนะรัชต์ งอบโพธิ์ อายุ 30 ปี พร้อมเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.ของวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนและพี่ชายขับรถออกจากบ้านมาตามถนนเลี่ยงเมืองผ่านหน้า บขส.แห่งที่ 3 มุ่งหน้าไปทาง จ.อุดรธานี

 

ว่าที่ ร.ท.ธนะรัชต์ กล่าวต่อว่า โดยรถของตนขับอยู่ช่องทางด้านซ้าย เนื่องจากช่องทางด้านขวามีการติดตั้งเสาไฟฟ้า ขณะที่ขับรถอยู่นั้น พบมีรถทัวร์คันที่อยู่ในคลิปขับแซงขึ้นมาลักษณะเหมือนเบียดมาใกล้ ๆ กับรถของตน จนรู้สึกได้ว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องปกติ พร้อมทั้งใช้ความเร็วเบียดแซงขึ้นไป ก่อนที่รถทัวร์คันดังกล่าวจะขับไปปาดหน้ารถกระบะป้ายแดงที่อยู่ในคลิป

 

3 พนักงานรถทัวร์ลงมาก่อเหตุต่อว่าและมีลักษณะคล้ายทำร้ายร่างกายคู่กรณี

 

ว่าที่ ร.ท.ธนะรัชต์ กล่าวอีกว่า ลักษณะเหมือนจะเบียดให้ตกข้างทาง แต่รถกระบะหักหลบไป กระทั่งรถทัวร์เบียดอีกครั้งเพื่อจะให้จอด โดยรถกระบะก็พยายามจะหักหลบไปทางด้านขวา แต่รถทัวร์ได้ขับไปปาดหน้าและขวางถนนไว้ทั้ง 2 ช่องทาง

 

"หลังจากรถโดยสารจอดรถขวางรถทุกคันบนถนนแล้ว ได้มีผู้ชาย 3 คนลงมาจากรถ คาดว่าจะเป็นพนักงานที่มากับรถ มาพูดคุยกับคนขับรถกระบะ โดยคนขับกระบะนั่งอยู่ภายในรถและเปิดกระจกลงมา ส่วนพนักงานของรถที่ลงมาได้ตะคอกใส่ก่อนที่ชายอีกคนจะเข้ามาโวยวายแล้วกระชากคอเสื้อคนขับกระบะแล้วมีการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น โดยใช้เวลาเพียง 2 นาทีก่อนที่ชายทั้ง 3 จะเดินกลับไปที่รถทัวร์ ท่ามกลางสายตาของผู้โดยสารที่นั่งมาเต็มคันรถ และได้ขับรถออกไป" ว่าที่ ร.ท.ธนะรัชต์ กล่าว

 

หลังก่อเหตุได้เดินกลับขึ้นรถและขับออกไปทันที

 

ว่าที่ ร.ท.ธนะรัชต์ กล่าวด้วยว่า หลังเกิดเหตุตนได้เข้าไปสอบถามคนขับรถกระบะ ซึ่งเป็นชายรุ่นลุงมากับภรรยา โดยลุงเล่าให้ฟังว่า กลุ่มชายดังกล่าวที่ลงมานั้นกล่าวหาว่าลุงขับรถปาดหน้า ซึ่งคุณลุงก็ไม่ทราบว่าไปปาดหน้าตอนไหน จึงแนะนำว่าจะไปแจ้งความหรือไปโรงพยาบาล ซึ่งคุณลุงไม่อยากมีเรื่องและขอแยกตัวไป

 

"ลุงบอกว่าบาดเจ็บที่ใบหน้า กลัว สั่นไปทั้งตัว แต่ก็รู้สึกผ่อนคลายขึ้นเมื่อผมและผู้ที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้ามามาสอบถามและประสงค์จะช่วยเหลือ ก่อนที่คุณลุงจะขับรถเดินทางต่อไป" ว่าที่ ร.ท.ธนะรัชต์ กล่าว

 

 

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง