รีเซต

Apple เปิดตัวบริการช่วยช้อปปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทางวิดีโอคอล

Apple เปิดตัวบริการช่วยช้อปปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทางวิดีโอคอล
TNN ช่อง16
17 มีนาคม 2566 ( 00:48 )
68
Apple เปิดตัวบริการช่วยช้อปปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทางวิดีโอคอล

บริษัท แอปเปิล (Apple) เปิดตัวบริการช่วยช้อปปรึกษาพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญทางวิดีโอคอลรูปแบบใหม่ (Apple Specialist) ลูกค้าสามารถเลือกซื้อ iPhone รุ่นต่าง ๆ ที่วางจำหน่ายบนเว็บไซค์ อย่างไรก็ตามในช่วงแรกบริการนี้เปิดให้ใช้งานในสหรัฐอเมริกาก่อนเป็นประเทศแรก

นอกจากเลือกซื้อสมาร์ตโฟนลูกค้ายังสามารถเรียนรู้คุณสมบัติใหม่ ๆ ข้อเสนอจากผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์, การเปลี่ยนมาใช้ระบบปฏิบัติการ iOS และบริการด้านการเงินหลายรูปแบบ

"เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ตลอดเวลาเพื่อมอบประสบการณ์ที่ตรงใจลูกค้าแต่ละคนมากยิ่งขึ้น และพบปะลูกค้าในจุดที่ลูกค้าอยู่เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดของ Apple" คาเรน รัสมุสเซน (Karen Rasmussen)หัวหน้าฝ่าย Retail Online ของบริษัท แอปเปิล (Apple) กล่าวเพิ่มเติม

ขั้นตอนการใช้งานลูกค้าสามารถเข้าไปที่ apple.com/shop/buy-iphone และคลิกเพื่อติดต่อพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญ Apple Specialist ได้ทันทีแล้วรับบริการระดับเวิลด์คลาส รวมถึงคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญในการเลือก iPhone รุ่นที่เหมาะที่สุด และเมื่อติดต่อได้แล้ว ลูกค้าสามารถเปรียบเทียบคุณสมบัติ สี ขนาด และเลือกข้อเสนอที่ดีที่สุดผ่านโปรแกรม Apple Trade In หรือผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์

ลูกค้าในสหรัฐสหรัฐอเมริกา สามารถใช้บริการช้อปกับผู้เชี่ยวชาญ (Apple Specialist) ทางวิดีโอได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 07:00 น. ถึง 19:00 น. ตามเวลาในสหรัฐอเมริกา โดยในระหว่างเซสชั่นนั้น สมาชิกทีม Apple จะเปิดกล้องเพื่อแชร์หน้าจอแต่จะมองไม่เห็นลูกค้า และหากลูกค้าพบว่าไม่มีเซสชั่นให้บริการหรือเข้ามาที่เว็บเพจหลังเวลาทำการ สามารถติดต่อ Specialist ทางโทรศัพท์ หรือทางแชทได้ 24 ชั่วโมงทุกวัน

ที่มาของข้อมูลและรูปภาพ 

Apple


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง