รีเซต

ร้านหมูกระทะดังโพสต์ขอโทษลูกค้าหลัง “หมึกบลูริง” โผล่บุพเฟ่ต์

ร้านหมูกระทะดังโพสต์ขอโทษลูกค้าหลัง “หมึกบลูริง” โผล่บุพเฟ่ต์
TNN ช่อง16
20 พฤษภาคม 2564 ( 11:40 )
128
ร้านหมูกระทะดังโพสต์ขอโทษลูกค้าหลัง “หมึกบลูริง” โผล่บุพเฟ่ต์

วันนี้ ( 20 .. 64 )หลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพลง กลุ่มคนรักบุพเฟต์ ว่าพบหมึกบลูริง ในร้านหมูกระทะชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยปะปนมากับอาหารทะเล 

ล่าสุดร้านหมูกระทะชื่อดัง รายดังกล่าวได้โพสต์ขอโทษลูกค้าผ่านหน้าเฟซบุ๊กระบุว่า ทางร้านได้รับทราบเรื่องจากเพจ กลุ่มคนรักบุฟเฟ่ต์ เนื่องจากมีลูกค้าท่านหนึ่งได้พบ "หมึกบลูริงที่ร้านบาร์บีคิวรีสอร์ท  ทางร้านมีความเสียใจอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  ทางร้านขอโทษลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจมาใช้บริการ  และขอให้ลูกค้าทุกท่านที่ได้ซื้อปลาหมึกสายจากที่ร้านไปในวันที่ 17-19 ..นี้  ขอให้ลูกค้าตรวจสอบก่อนรับประทานดังนี้

วิธีการตรวจสอบว่าเป็น หมึกสาย หรือ หมึกบลูริง

หมึกบลูริงมีจุดสังเกต คือ จุดตามลำตัวที่เป็นจุดวงกลม ตัดพื้นลำตัวสีขาว  ต่างจากหมึกสาย ที่มีจุดวงกลม เพียง 1-2 วง  พิษของหมึกบลูริงไม่สามารถใช้ความร้อนทำลายได้ ห้ามกินเด็ดขาด


ถ้าลูกค้าท่านใดพบสินค้าที่คิดว่าเป็นหมึกบลูริง ให้นำมาคืนทางร้านยินดีรับคืนพร้อมชดใช้ความเสียหาย  และ หากลูกค้าได้รับอันตรายจากการทานหมึกดังกล่าวทางร้านยินดี ดูแลรับผิดชอบทุกประการ

ตอนนี้ทางร้านได้ทำการยกเลิกงดสั่งสินค้าทะเลจากซัพพลายเออร์เจ้านี้แล้ว และ งดขายปลาหมึกสาย หมึกสายทุกชนิด  เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวอีกร้านขอแสดงความขอโทษและเสียใจอย่างที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง