รีเซต

สาวเตือนภัย! มิจฉาชีพเอาเด็กมาบังหน้า ขอยืมเงิน อ้างลูกยังไม่ได้กินข้าว

สาวเตือนภัย! มิจฉาชีพเอาเด็กมาบังหน้า ขอยืมเงิน อ้างลูกยังไม่ได้กินข้าว
ข่าวสด
31 สิงหาคม 2563 ( 11:10 )
501
สาวเตือนภัย! มิจฉาชีพเอาเด็กมาบังหน้า ขอยืมเงิน อ้างลูกยังไม่ได้กินข้าว

สาวแม่ค้าขายหมูเตือนภัย หนุ่มมิจฉาชีพเอาเด็กมาบังหน้า อ้างทำเงินหายลูกยังไม่ได้กินข้าว ขอยืมเงิน พร้อมบอกว่าถ้าภรรยากลับจากทำงานจะนำเงินมาคืน

 

วันที่ 31 ส.ค. น.ส.ฝน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี แม่ค้าขายเนื้อหมู ต.หนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เผยว่า เมื่อวันที่ 29 ส.ค. เวลา 16.09 น. จากภาพกล้องวงจรปิดหน้าร้าน มีชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มีเด็กชายนั่งด้านหน้ามาด้วย ทั้งสองคนใส่หน้ากากอนามัย มาจอดที่หน้าร้านแล้วเดินเข้ามาหาตน พร้อมกับบอกว่าเขาชื่อ "อาท" ทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวในวิทยาลัยเทคนิคสารภีและเป็นลูกค้าที่ร้านมีความเดือดร้อน

 

เนื่องจากลูกชายได้นำเงินค่าอาหาร ใส่ในกระเป๋าเสื้อ และทำตกหาย ไม่มีเงินจ่ายค่าอาหารตามสั่งที่สั่งไว้ และลูกชายยังไม่ได้ทานข้าว ค่าอาหาร เป็นจำนวน 170 บาท จึงมาขอยืมก่อน แล้วตอนค่ำถ้าภรรยากลับจากทำงานมาแล้ว จะนำเงินมาคืนให้ พร้อมทั้งให้เบอร์ติดต่อไว้

 

ตนก็มีลูกน้อยเกิดความสงสาร จึงมอบเงินให้ไปแล้วคิดว่าเดี๋ยวเขาคงนำมาคืน แต่แล้วหลัง 2 ทุ่ม เมื่อวานเราโทรไป คุณอาท ก็ตัดสายทิ้งจึงคิดว่าเขาน่าจะตั้งใจ หลอกลวงเงินตั้งแต่แรก จนถึงวันนี้ได้พยายามติดต่อเขาก็ติดต่อไม่ได้อีก

 

น.ส.ฝน กล่าวต่อว่า จึงอยากเตือนภัย ให้ชาวบ้านแถวสารภีทราบ เผื่อเขาจะไปก่อเหตุแบบนี้ กับเพื่อนสมาชิก ท่านอื่น ๆ ส่วนตัว เงิน 170 บาท ถือว่าให้เด็กน้อยไปทานข้าว ไม่ได้ติดใจเอาความ แต่คิดว่าการกระทำแบบนี้ ที่คุณอาทกระทำ ถือว่าไม่ถูกต้องสมควร และเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี ไม่อยากให้ไปทำแบบนี้ที่ไหนอีก อยากให้ทำมาหากิน อย่างสุจริตจะดีกว่า

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง