รีเซต

รพ.วิชัยยุทธเปิดจอง ‘วัคซีโมเดอร์นา’ ล็อต 2 ผ่านแอปฯ Shopee

รพ.วิชัยยุทธเปิดจอง ‘วัคซีโมเดอร์นา’ ล็อต 2 ผ่านแอปฯ Shopee
TNN ช่อง16
16 กันยายน 2564 ( 12:24 )
81
รพ.วิชัยยุทธเปิดจอง ‘วัคซีโมเดอร์นา’ ล็อต 2 ผ่านแอปฯ Shopee

วันนี้ ( 16 ก.ย. 64 )โรงพยาบาลวิชัยยุทธ เปิดจองวัคซีนทางเลือก วัคซีนโมเดอร์นา (ล็อต 2)  ผ่าน Shopee ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย.64 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะครบตามจำนวน โดยโรงพยาบาลขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินในทุกกรณี หากโรงพยาบาลได้เตรียมวัคซีนทางเลือกไว้ให้ท่านแล้ว โดยท่านสามารถโอนสิทธิ์การรับวัคซีนให้บุคคลอื่นได้

สำหรับเงื่อนไขต่างๆมีดังนี้

1.วัคซีนทางเลือก Moderna เป็นวัคซีนโควิด-19 ชนิด mRNA โดยเหมาะสำหรับผู้ที่อายุตั้งแต่ 12 ปีขึ้นไป

2. สำหรับการจองวัคซีนทางเลือก Moderna รอบที่ 2 รพ.คาดการณ์ว่าจะได้รับวัคซีนประมาณไตรมาสที่ 1 – 2  (มกราคม – มิถุนายน) ของปี 2565  

3.วัคซีนราคาเข็มละ 1,650 บาท รวมเฉพาะค่าฉีด ค่าบริการ และค่าประกันการแพ้วัคซีน โดยยังไม่รวมค่าธรรมเนียมการปรึกษาแพทย์ (ถ้ามี)

4.ท่านสามารถจองวัคซีนได้สูงสุด 10 เข็มต่อครั้ง โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง ผ่านทางเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นของ Shopee

5.เมื่อทำการจองวัคซีนในระบบ Shopee สำเร็จ ผู้จองจะได้รับรหัสคูปองฉีดวัคซีน ซึ่งจะถูกบันทึกไว้ในแอพพลิเคชั่นเพื่อเป็นหลักฐานการจอง โดยรหัสที่ได้รับจะแยกตามจำนวนเข็มที่จอง

6.หลังจากได้รับรหัสวัคซีนมีความสำคัญที่ต้องเก็บรักษาหรือบันทึกรหัสวัคซีนและหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ใช้ในการจองนี้เป็นอย่างดีเพราะต้องใช้ในการลงทะเบียนวัคซีนเพื่อนัดหมายการฉีด

7.สิทธิ์การจองวัคซีนไม่สามารถนำไปจำหน่ายต่อเพื่อแสวงหาผลกำไร

8.เมื่อใกล้กำหนดที่รพ.จะได้รับวัคซีน ทางรพ.จะประชาสัมพันธ์ข่าวสารผ่านทางเว็บไซต์และเพจของรพ.ให้ผู้จองทราบ เพื่อดำเนินการลงทะเบียนนัดหมายรับวัคซีนด้วยตนเองตามช่องทางที่รพ.จัดเตรียมไว้

9. กรณีที่ผู้จองลงทะเบียนนัดหมายรับวัคซีนเรียบร้อยแล้ว จะไม่สามารถโอนสิทธิ์การรับวัคซีนให้ผู้อื่นได้ในทุกกรณี โดยรพ.จะฉีดวัคซีนให้เฉพาะผู้ที่มีรายชื่อในระบบนัดหมายเท่านั้น

10.หากผู้จองไม่สะดวกเข้ารับการฉีดวัคซีนในวันเวลาดังกล่าวตามที่นัดหมายไว้ สามารถแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วันทำการ (ไม่รับรวมวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) เพื่อให้รพ.กำหนดเวลาใหม่ ในกรณีที่ไม่มีการแจ้งเปลี่ยนแปลงนัดหมายล่วงหน้าและไม่เข้ารับการฉีดวัคซีนตามกำหนด รพ.จะถือว่าผู้จองยินยอมสละสิทธิ์การรับวัคซีนโดยไม่มีข้อเรียกร้องใดๆ ภายหลัง

11.กรณีจองในนามบริษัทให้ติดต่อผ่านฝ่ายพัฒนาธุรกิจ (ลูกค้าองค์กร) โทร.022657777 ต่อ 32012 – 32014

12.สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Line @vchmoderna

หมายเหตุ :  รพ.ขอสงวนสิทธิ์ปิดจองก่อนกำหนด หากมีผู้จองครบตามจำนวน*  

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Line VCH Moderna : @vchmoderna

ช่องทางติดตามข่าวสารข้อมูล

Website : www.vichaiyut.com     LINE : @Vichaiyut    Facebook : Vichaiyut Hospital

จองผ่านแอปพลิเคชั่น shoppee คลิกที่นี่

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง