รีเซต

ช่างซ่อมจักรยานสองล้อปั่นถูกคู่อริมาท้าทายถึงหน้าห้อง ทนไม่ไหวออกมาหาแต่ถูกอริใช้มีดแทงดับ

ช่างซ่อมจักรยานสองล้อปั่นถูกคู่อริมาท้าทายถึงหน้าห้อง ทนไม่ไหวออกมาหาแต่ถูกอริใช้มีดแทงดับ
77ข่าวเด็ด
13 กรกฎาคม 2563 ( 19:11 )
44
ช่างซ่อมจักรยานสองล้อปั่นถูกคู่อริมาท้าทายถึงหน้าห้อง ทนไม่ไหวออกมาหาแต่ถูกอริใช้มีดแทงดับ

หนุ่มใหญ่ วัย 52 ปี ช่างซ่อมจักรยานสองล้อปั่น นั่งดื่มเหล้าอยู่กับภรรยาภายในห้อง ถูกคู่อริมาท้าทายถึงหน้าห้อง ทนไม่ไหวออกมาหา เกิดการชกต่อยกัน ก่อนที่จะถูกคู่อริใช้มีดแทงดับ เหตุเกิดที่ภายในซอยองค์การสะพานปลา ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 13 กรกฎาคม 2563 พ.ต.ท.กมล  ศิลปะปัญญา  สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกแทงเสียชีวิต ที่บริเวณข้างบ้านเลขที่ 963 หมู่ 6 ซอยองค์การสะพานปลา ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.เติมรัตน์  จินดาวัฒน์ ผกก.และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพร้อมมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในข้างสะพานไม้ทางเดินเข้าบ้านหลังดังกล่าว ได้พบร่างของนายสมศักดิ์  เทพวร อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นช่างซ่อมรถจักรยานสองล้อปั่น  นอนจอกองเลือดอยู่ที่พื้นดินข้างสะพาน จึงนำศพขึ้นมาตรวจสอบบนสะพานพบว่ามีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดจนเป็นแผลฉกรรจ์ที่บริเวณเหนือราวนมข้างซ้าย และที่ต้นขาซ้ายท่อนบนราว 2 แผล เลือดไหลทะลักออกมาจำนวนมาก จึงได้ประสานแพทย์โรงพยาบาลสมุทรปราการ ร่วมตรวจสอบสภาพศพ ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช  ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายสำรวย  เพ็งเสถียร  อายุ 42 ปี เป็นชาวศรีสะเกษ ลูกเรือประมงหลังก่อเหตุได้เดินหลบหนีมุ่งหน้าไปทางถนนท้ายบ้าน เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังกันออกค้นหาแต่ไม่พบ

จากการสอบถามน น.ส.อุบลวัลย์  แสงเขียว อายุ 40 ปี ภรรยาผู้ตาย ได้เล่าว่า ผู้ตายและผู้ก่อเหตุเคยมีเรื่องกันมาก่อน โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้นั่งดื่มเหล้าขาวอยู่กับตนภายในห้องเช่า ใกล้ที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุได้นั่งดื่มเหล้าอยู่ที่หน้าห้องพัก ซึ่งอยู่ห่างจากห้องเช่าตนประมาณ 10 เมตร หลังจากที่ดื่มกันจนอยู่ในอาการมึนเมา นายสำรวย ผู้ก่อเหตุซึ่งก็อยู่ในอาการมึนเมาได้เดินท้าทายสามีตนที่หน้าห้องโดยบอกว่ามึงเก่งมึงก็ออกมา ด้วยความที่สามีตนเป็นคนไม่ยอมคนและเป็นคนใจร้อน เมื่อถูกท่าทายจึงได้เดินปรี่ออกไปจากห้อง ทั้ง ๆ ที่ตนก็พยายามห้ามปรามแล้วแต่ผู้ตายก็ไม่ฟัง พอผู้ตายเดินพ้นบ้านไปได้ประมาณ 10 เมตรตรงจุดที่เกิดเหตุ ทั้งสองได้เกิดการชกต่อยกันนายสำรวย ผู้ก่อเหตุเห็นท่าว่าสู้ไม่ได้ จึงได้ชักมีดออกมาแทงผู้ตายไปหลายครั้งจนร่างของผู้ตายตกจากสะพานลงไปกองอยู่กับพื้นดินด้านล่างจมกองเลือดเสียชีวิต ส่วนนายสำรวย หลังก่อเหตุได้เดินถือมีดที่ใช้ก่อเหตุ วิ่งออกไปทางถนนท้ายบ้าน หลังหายตกใจจึงรีบลงไปดูผู้เป็นสามีพบว่าได้เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนติดตามตัวนายสำรวย ผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง