รีเซต

รวบ 3 วัยรุ่น รุมแทงหนุ่มวัย 19 ปี ดับกลางคอนโด เตรียมทำแผนพรุ่งนี้

รวบ 3 วัยรุ่น รุมแทงหนุ่มวัย 19 ปี ดับกลางคอนโด เตรียมทำแผนพรุ่งนี้
มติชน
17 พฤศจิกายน 2564 ( 21:14 )
53
รวบ 3 วัยรุ่น รุมแทงหนุ่มวัย 19 ปี ดับกลางคอนโด เตรียมทำแผนพรุ่งนี้

จากกรณีที่นายธิติ แพงเพ็ง หรือโอ๊ต อายุ 19 ปี ถูกแทงเลือดไหลนองร้องโอดครวญอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ อยู่ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถนนเลียบคลองรังสิต-นครนายก (มุ่งหน้ารังสิต) ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี และเสียชีวิตที่รพ.ประชาธิปัตย์ ปมเหตุหึงหวงเหตุเกิดวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมาตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 17 พฤศจิกายน ที่ห้องสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.นิเวศน์ นิลวดี รอง ผกก.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.สุรสิทธิ์ โชว์สูงเนิน สว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.ชาติ วงศ์แสง สว.สส.ฯ จับกุมนายจักรกฤษณ์ หรือเน็ต รุ่งเรือง อายุ 24 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ที่719/2564 ข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น โดยไตร่ตรองไว้ก่อน นายเอ็ม อายุ 19 ปี และนายโต๊ด อายุ 20 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมนายเอ็ม กับนายโต๊ดได้ที่บ้านมารดาของนายเอ็มย่านสมุทรปราการ หลังก่อเหตุแล้วหลบหนีไป

 

เบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้ง 3 รับสารภาพว่า ได้ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายธิติ แพงเพ็ง ถึงแก่ความตายจริง โดยหลังจากควบคุมได้แล้วนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 3 อย่างละเอียดอีกครั้งคาดพรุ่งนี้ จะมีการนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปทำแผนที่เกิดเหตุ

 

นางกุหลาบ แพทอง อายุ 66 ปี ยายของนายเอ็ม ซึ่งเป็นห่วงหลานชาย หลังทราบว่าถูกตำรวจจับพร้อมซื้อน้ำ ขนมมาให้หลานกิน เป็นห่วง ยายกุหลาบ เปิดเผยว่า เอ็มหลาน ชื่อนายนรศักดิ์ ชูครวญ อายุ 19 ปี โทรมาบอกยาย ว่า เอ็มไปแทงเขาตาย เอ็มมอบตัวแล้วยาย จะไปกับตำรวจแล้วหลานบอกแค่นี้ เพราะตนเองเป็นโรคหัวใจ ยายเลี้ยงเอ็มมาตั้งแต่เล็กกับน้องอีกสองคน เอ็มเรียน จบ ป.6 พ่อแม่เขาเลิกกันแม่ก็ไปอยู่กับแฟนใหม่ที่สมุทรปราการขายของตลาดนัด เอ็มติดเพื่อนยายไม่รู้เรื่องที่เอ็มก่อเหตุไม่เล่าให้ฟังจนถูกจับ ก็โทรมาบอกบ้านก็เช่าอยู่ ปู่ก็เดินไม่ไหวฐานะยากจนไม่มีเงินประกันตัวส่วนแม่เขาพรุ่งนี้จะมาดูลูกที่สภ.จะมากับตำรวจแน่รถมันเต็ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง