รีเซต

สลด! หนุ่มทหารเรือตามง้อเมียไม่สำเร็จ ผูกคอตายคาบ้านฝ่ายหญิง

สลด! หนุ่มทหารเรือตามง้อเมียไม่สำเร็จ ผูกคอตายคาบ้านฝ่ายหญิง
77ข่าวเด็ด
7 กรกฎาคม 2563 ( 06:09 )
249
สลด! หนุ่มทหารเรือตามง้อเมียไม่สำเร็จ ผูกคอตายคาบ้านฝ่ายหญิง

ที่จ.ชลบุรี หนุ่มทหารเรือตามง้อเมียไม่สำเร็จผูกคอตายคาบ้านฝ่ายหญิง

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 7 กรกฎาคม 2563 ร.ต.อ.ณรงค์ จันทรา รอง สว.สอบสวน สภ.แหลมฉบัง ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอตาย บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 319 ม.6 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง ที่บริเวณข้างบ้านพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายวันเฉลิม ทองปน อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 ม.7 ต.น้ำขุน อ.หล่มลัก จ.เพชรบูรณ์ สภาพศพสวมเสื้อซับทหารสีเขียว นุ่งกางเกงขายาวสีน้ำเงิน ใช้เชือกไนร่อนสีขาวคล้องคอห้อยอยู่กับขื่อชายบ้าน ลิ้นจุกปาก เจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยกันปลดเชือก ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้บันทึกเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำศพมาวางบนพื้นเพื่อชันสูตรพลิกศพ

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ที่คอมีร่องรอยเชือกรัดใต้คาง ตามลำตัวไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู้ และภายในบ้านไม่พบร่องรอยการรื้อค้น เจ้าหน้าที่คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชม.

สอบถามนายณรอนธวัช วงษา อายุ 27 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิต กล่าวว่า น้องชายตนเอง ซึ่งเป็นทหารเกณฑ์สังกัดทหารเรือ ประจำการที่ อ.สัตหีบ และได้ลาพักกลับมาบ้านของตนเอง โดยก่อนเกิดเหตุน้องชายตนเอง ได้ไปตามง้อขอคืนดีกับ น.ส.ฉัตรพร บุญยัง อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวอยู่กินมา3 ถึง 4 ปี และเคยมีลูกชายวัย 1 ขวบ ด้วยกัน แต่ก็ไม่สำเร็จ กระทั่งตนเองกับน้องชายได้นั่งดื่มสุรากัน ต่อมาตนเองแยกตัวไปทำงาน บนเรือประมง ส่งผลให้น้องชายต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง ในขณะเดียวเมื่อเวลา 00.41 น. น้องชายตนเองโทรศัพท์มาพูดคุยกับตนเองเพื่อสอบถามถึงอดีตแฟนสาว ก่อนที่จะตัดสายไป และล่าสุด น.ส.ฉัตรพร บุญยัง อดีตแฟนสาวน้องชาย ก็ได้โทรศัพท์มาบอกว่าน้องชายตนเอง ผูกคอตายแล้ว ตนเองจึงได้รีบกลับมาดูกลายเป็นศพตามดังกล่าว

สอบถาม น.ส.ฉัตรพร บุญยัง อายุ 18 ปี กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนกับนายวันเฉลิมได้เลิกรากันไปประมาณ 1 เดือน เนื่องจากนายวันเฉลิมไปมีผู้หญิงใหม่ โดยมีบุตรชาย 1 คน อายุได้ 1 ปี อาศัยอยู่กับพ่อและแม่ของนายวันเฉลิมที่จังหวัดเพชรบูรณ์ และก่อนจะเกิดเหตุ นายวันเฉลิม ทองปน อดีตแฟน ได้มานั่งดื่มสุรากับพี่ชายและตามมาง้อขอคืนดีกลับตนเอง แต่ตนเองไม่ยอมพูดคุยด้วย จนกระทั่งล่าสุดพ่อแม่ของตนเอง ได้ออกมาพบศพนายวันเฉลิม ผูกคอตายอยู่ข้างบ้านของตนเอง จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิต น่าจะเกิดอาการน้อยใจที่ตามง้ออดีตแฟนไม่สำเร็จ ประกอบกับการดื่มสุรามาอย่างหนัก จนทำให้ตัดสินใจผูกคอตายคาบ้านฝ่ายหญิง หลังจากนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง