รีเซต

GPI ลั่นพร้อมจัดงาน มอเตอร์โชว์ 23 มี.ค. ค่ายรถจับจองพื้นที่แล้ว 95% ปีนี้มีหน้าใหม่ร่วมโชว์ EV

GPI ลั่นพร้อมจัดงาน มอเตอร์โชว์ 23 มี.ค. ค่ายรถจับจองพื้นที่แล้ว 95% ปีนี้มีหน้าใหม่ร่วมโชว์ EV
มติชน
18 มกราคม 2565 ( 14:03 )
44
GPI ลั่นพร้อมจัดงาน มอเตอร์โชว์ 23 มี.ค. ค่ายรถจับจองพื้นที่แล้ว 95% ปีนี้มีหน้าใหม่ร่วมโชว์ EV

ข่าววันนี้ นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ GPI เปิดเผยว่า แม้สถานการณ์ปัจจุบันยังคมมีการระบาดของโควิด สายพันธุ์โอมิครอน แต่บริษัทฯได้เตรียมพร้อมทุกด้านในการจัดงาน บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2022 (ครั้งที่ 43) หรือ Bangkok International Motor Show 2022 ในวันที่ 23 มีนาคม – 3เมษายนนี้ ที่อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

ล่าสุด ผู้ผลิตรถยนต์และจักรยานยนต์ทั้งจากยุโรปและเอเชีย และกลุ่มผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถ (Accessories) ขอจองพื้นที่ล่วงหน้าแล้วกว่า 95% ของพื้นที่เปิดจองในงานทั้งหมด โดยมียอดจองแล้ว 42 บูธ จากพื้นที่ให้เช่าทั้งหมด 56 บูธ คิดเป็นประมาณ 80% นอกจากนี้ ยังได้รับการติดต่อจากกลุ่มลูกค้ารายใหญ่ขอจองพื้นที่ภายในงาน ได้แก่ บริษัท อรุณ พลัส จำกัด (ARUN PLUS) บริษัทย่อยของกลุ่มปตท. (PTT) ที่ดำเนินธุรกิจด้าน EV Value Chain อาทิ สถานีอัดประจุไฟฟ้าและสถานีซ่อมบำรุงยานยนต์ไฟฟ้า รวมถึงบริการดิจิทัลแพลตฟอร์มให้เช่ายานยนต์ไฟฟ้า (EV) ขอจองพื้นที่กว่า 1,0000 ตร.ม.

 

สำหรับการจัดรูปแบบภายในงาน บริษัทฯมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับการจัดงานให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตแบบ New normal เพื่อให้ความมั่นใจแก่ผู้เข้าชมงาน และสอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐที่เฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยงานมอเตอร์โชว์ 2022 ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ Amazing Thailand Safety and Health Administration (SHA) ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือระหว่างการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และกระทรวงสาธารณสุข อีกทั้งได้ประสานความร่วมมือกับกับสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี ตั้งจุดคัดกรองผู้เข้าชมงานและผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง โดยจะต้องแสดงหลักฐานการได้รับวัคซีนป้องกัน COVID-19 แล้วอย่างน้อย 2 เข็ม

 

“เรามีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการจัดงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 โดยได้เตรียมการไว้ทุกด้านเพื่อให้ความมั่นใจแก่ผู้จัดแสดงยานยนต์และผู้เข้าชมงาน ทั้งการวางมาตรการความปลอดภัยอย่างรอบด้านและพร้อมที่จะปฏิบัติตามทุกนโยบายของภาครัฐเพื่อสร้างความมั่นใจแก่ทุกฝ่าย ซึ่งการที่ค่ายผู้ผลิตรถชั้นนำตอบรับเข้าจองพื้นที่ในงานอย่างน่าพอใจ ประกอบกับการเพิ่มโซนพื้นที่ไลฟ์สไตล์ใหม่อย่าง Coffee Pavilion บริษัทฯ จึงมั่นใจว่ารายได้จากการจัดงานครั้งนี้จะเติบโตหรือไม่ต่ำกว่าปีที่ผ่านมาอย่างแน่นอน นอกจากนี้เราได้หารือกับผู้จัดแสดงยานยนต์ที่เข้าร่วมงานในการพิจารณาจัดแคมเปญการตลาดแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะงานนี้เท่านั้น เพื่อให้ผู้จองรถในงานได้รับสิทธิประโยชน์ที่พิเศษจริงๆ รวมถึงมั่นใจว่าจากภาพรวมเศรษฐกิจในปีนี้ที่มีแนวโน้มฟื้นตัว จะทำให้บรรยากาศการเข้าชมงานมีความคึกคักมากกว่าปีก่อน” นายจาตุรนต์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง