รีเซต

เปิดโผคู่รักดารา ที่แฟนๆเชียร์อยากให้แต่งงานกัน

เปิดโผคู่รักดารา ที่แฟนๆเชียร์อยากให้แต่งงานกัน
TNN ช่อง16
12 ธันวาคม 2563 ( 18:37 )
1.2K
เปิดโผคู่รักดารา ที่แฟนๆเชียร์อยากให้แต่งงานกัน

เป็นอันที่รู้ว่าคู่รักในวงการบันเทิงมีหลายคู่ ที่มักจะมีอวดโมเมนต์น่ารักๆที่ทำให้ให้แฟนคลับฟินจิกหมอน ซึ่งหลายคู่ก็ทยอยแต่งงานไปบ้างแล้ว แต่ก็ยังมีอีกหลายคู่ที่ทำให้แฟนๆได้ลุ้นรอเชียร์อยู่อีกไม่น้อย และที่เห็นได้ชัดเลยคือ รักมั่นคง ดูแลกันดี หวานก็ไม่เคยเปลี่ยน ซึ่งจะมีคู่ไหนบ้างไปดูกันเลย



แอน ทองประสม - เอ ทินพันธ์

- นับว่าเป็นคู่รักที่คบกันมายาวนานเกือบจะ 20 ปี เรียกได้ว่าเป็นคู่รักมาราธอนเลยก็ว่าได้ แม้จะไม่ค่อยมีรูปคู่หวานๆให้ได้เห็นกันสักเท่าไหร่ แต่แฟนๆก็ลุ้นอยากเห็นทั้งคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์เร็วๆ



เวียร์ ศุกลวัฒน์ - เบลล่า ราณี

- คู่รักข้ามช่อง เป็นอีกหนึ่งคู่ที่คบหากันมานานแต่ความหวานไม่ลดลงเลย แถมมีทริปเที่ยวอวดโมเมนต์หวานๆให้แฟนๆได้ชมกันอยู่เรื่อยๆผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว



ใหม่ ดาวิกา - เต๋อ ฉันทวิชช์

- เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้ 3 ปีกว่าแล้ว มักจะมีโมเมนต์หวานๆให้แฟนๆชมกันอยู่เรื่อยๆซึ่งในการโพสต์รูปหวานๆแต่ละครั้งก็จะมีแฮชแท็ก #น่ารักเท่าโลก อยู่ด้วยนะ



หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ

- เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่กลายเป็นคู่จริง ที่แฟนๆฟินจิ้นเวลาอยู่ด้วยกันตลอด จนล่าสุดก็กลายเป็นคู่รักสุดฮอตที่มีแฟนๆติดตามมากมาย จนหลายคนนับวันรอให้ทั้งคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์เร็วๆ



มิ้นต์ ชาลิดา - ภูผา เตชะณรงค์

- คู่รักอีกหนึ่งคู่ที่บรรดาแฟนคลับ ลุ้นอยากให้มีข่าวดีร่วมหอลงโรงอยู่ไม่น้อย หลังทั้งคู่ได้คบกันมาเกือบ 10 ปีแล้ว ส่วนเรื่องความหวานนั้นไม่ต้องพูดถึง หวานเสมอต้นเสมอปลายมีรูปฟินๆออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ



ณเดชน์ คูกิมิยะ  - ญาญ่า อุรัสยา

- เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานไม่เผื่อแผ่ใครเลยก็ว่าได้ ตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกันแบบชัดเจนไม่มีกั๊ก ก็มักจะอวดโมเมนต์หวานๆให้ แฟนคลับ NY ได้ฟินกันอยู่บ่อยๆ จนแฟนๆลุ้นหนักมากอยากเห็นทั้งคู่จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์



แดน วรเวช - แพทตี้ อังศุมาลิน

-คู่นี้ถึงจะเป็นคู่รักต่างวัย แต่ก็หัวใจตรงกันอย่างมาก แถมคบกันมานานมากๆและมักจะมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอยู่บ่อยๆ เรียกว่าเป็นอีกคู่ที่แฟนๆลุ้นให้มีข่าวดีในเร็ววัน



เคน ภูภูมิ - เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

- อีกหนึ่งคู่รักต่างช่องที่เคมีเข้ากันแบบสุดๆ คบหาดูใจกันมาเข้าปีที่ 6 แล้ว ทำให้บรรดาแฟนคลับต่างลุ้นกันตัวโก่งอยากเห็นข่าวดีของทั้งคู่ไวๆ



นิว วงศกร - นาว ทิสานาฏ

- เรียกว่า เป็นคู่รักที่ครบรส ทั้ง หวาน ฮา น่ารัก ที่มักจะได้เห็นความกุ๊กกิ๊กน่ารักของทั้งคู่ผ่านอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ บอกเลยแต่ละรูปทำเอาแฟนๆฟินหนักมาก



แพนเค้ก เขมนิจ - สารวัตรหมี

- เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนที่มั่นคงและน่ารักสุดๆ แถมหวานนานหวานต่อเนื่อง ทำเอาหลายคนลุ้นเมื่อไหร่จะมีข่าวดีซะที 


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง