รีเซต

เปิดใจ "แซน วิศาพัช" ผู้ต้องหาในคดีแตงโม เรื่องผ่านมาแล้ว อยากมูฟออน ไม่กังวล "กระติก" สารภาพ (มีคลิป)

เปิดใจ "แซน วิศาพัช" ผู้ต้องหาในคดีแตงโม เรื่องผ่านมาแล้ว อยากมูฟออน ไม่กังวล "กระติก" สารภาพ (มีคลิป)
Ingonn
11 เมษายน 2565 ( 08:10 )
336
เปิดใจ "แซน วิศาพัช" ผู้ต้องหาในคดีแตงโม เรื่องผ่านมาแล้ว อยากมูฟออน ไม่กังวล "กระติก" สารภาพ (มีคลิป)

ข่าวแตงโมล่าสุด ยังคงต้องติดตาม คดีแตงโม แตงโม ภัทรธิดา หรือนิดา พัชรวีระพงษ์ ตกเรือสปีดโบ๊ท เสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยล่าสุด "แซน" วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ผู้ต้องหาในคดีแตงโม เข้ารายงานตัวครั้งแรก เปิดใจ มีไปเที่ยว ปาร์ตี้จริง ผ่านมา  เดือนแล้ว มีสิทธิมูฟออน ส่วน "กระติก" ออกมาสารภาพ ไม่กังวลใดๆ ยืนยันให้การคำเดิม

 

เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานข่าวแซน เข้ารายงานตัวครั้งแรก ตอบกรณีคลิปไปปาร์ตี้ ระบุว่า “ห้ามเที่ยวเลยหรอ เรื่องมันผ่านมา 1 เดือนแล้ว ตนไม่มีสิทธิ์มูฟออนกับชีวิตเลยหรอ อยากให้ทุกคนลองคิด ถ้าอยู่ในจุดเดียวกับตน เรื่องบนเรือไม่มีอยากให้เกิดแบบนั้นแค่เสียเพื่อนไปก็รู้สึกแย่พอแล้ว และพอมาเจอแบบนี้อีก บางทีก็เยอะเกินไป ไม่เคยต้องมาออกสื่อแบบนี้ ทุกคนจะต้องอยู่กับอดีต จมอยู่กับความทุกข์หรอ ตนก็ต้องใช้ชีวิตต่อไปให้ปกติที่สุด


เมื่อเวลา 13.35 น. วันที่ 10 เม.ย. 65 ที่ สภ.เมืองนนท์ ผู้สื่อข่าว รายงานว่า นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ ‘แซน’ ผู้ต้องหาในคดีประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแต่ความตาย กรณีแตงโม นิดา พร้อมกับ นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความส่วนตัว เดินทางเข้ามารายงานตัว กับพนักงานสอบสวนเป็นครั้งแรก ก่อนเดินออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน 


นายวิศาพัช กล่าวว่า วันนี้ไม่มีความกังวลอะไร มารายงานตัวตามปกติ ส่วนที่กระติกสารภาพก็ไม่มีความกังวล ทุกคนพูดไปตามความจริงที่เกิดขึ้น ไม่มีอะไรต้องกังวล กับกระติกก็คุยกันบ้างตามประสาเพื่อน ตนยืนยันว่าตั้งแต่วันแรก คำให้การ ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง และที่ยังไม่ได้ติดต่อแม่ของแตงโม เพราะตนไม่รู้จักแม่มาก่อน


เมื่อถามว่า ในช่วงวันเกิดเหตุ ‘กุนซือ’ ได้ให้คำปรึกษาอะไรบ้าง ‘แซน’ ตอบว่า ตอนแรกตนจะมาโรงพักตอนเช้า แต่เขาให้ไปเจอกันก่อนตนก็เลยไป วันนั้นใช้เวลาพูดคุยกันไม่นาน เพราะตนเหนื่อยและต้องเตรียมตัวไปโรงพัก


ส่วนเรื่องคลิปที่ออกไปปาร์ตี้ มันเป็นคลิปปัจจุบัน อยากถามว่า “ห้ามเที่ยวเลยหรอ เรื่องมันผ่านมา 1 เดือนแล้ว ตนไม่มีสิทธิ์มูฟออนกับชีวิตเลยหรอ อยากให้ทุกคนลองคิด ถ้าอยู่ในจุดเดียวกับตน เรื่องบนเรือไม่มีอยากให้เกิดแบบนั้น แค่เสียเพื่อนไปก็รู้สึกแย่พอแล้ว และพอมาเจอแบบนี้อีก บางทีก็เยอะเกินไป ไม่เคยต้องมาออกสื่อแบบนี้ ทุกคนจะต้องอยู่กับอดีต จมอยู่กับความทุกข์หรอ ตนก็ต้องใช้ชีวิตต่อไปให้ปกติที่สุด” 


ส่วนที่ทนายเดชา บอกว่า หลังสงกรานต์อาจจะสรุปคดี “ตนดีใจมาก อยากให้มันจบๆ เหนื่อยไม่แล้ว” 


ทางด้าน พรศักดิ์ กล่าวว่า สำหรับคนที่เข้ามาโจมตีแซน ก็ต้องพิจารณาดูอีกที ว่าใครออกมาพูดพาดพิง ทำให้แซนเสียหาย 
ส่วนเรื่องคดีก็จะเป็นไปตามขั้นตอน ตอนนี้แจ้งข้อหาแล้ว ต่อไปถ้าพนักงานสอบสวนมีการสั่งฟ้อง เรื่องก็เข้าสู่ชั้นอัยการ  คดีจะเร็วหรือช้าก็ขึ้นอยู่ที่ พนักงานสอบสวน โดยวันที่ 17 เม.ย. 65 แซนจะเข้ามารายตัวครั้งที่ 2

 

ฟังคลิปแซน ให้สัมภาษณ์

 

 

 

ข้อมูล เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว 

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง