รีเซต

หนุ่มไลฟ์สดยิงเมีย-ชู้ดับคากระบะระหว่างพลอดรัก ก่อนรอมอบตัว

หนุ่มไลฟ์สดยิงเมีย-ชู้ดับคากระบะระหว่างพลอดรัก ก่อนรอมอบตัว
มติชน
10 มิถุนายน 2563 ( 08:46 )
553
หนุ่มไลฟ์สดยิงเมีย-ชู้ดับคากระบะระหว่างพลอดรัก ก่อนรอมอบตัว

 

เวลา 23.40 น. เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี รายงานว่านายดอน(ไม่ทราบนามสกุล) ใช้อาวุธปืนพกสั้น .38 ดักยิงภรรยาและชายชู้ขณะกำลังพลอดรักในรถกระบะ ข้างหอพักแห่งหนึ่งตรงข้ามโรงงาน บ้านเนินหาด หมู่ 13 ต.ดงขี้เหล็ก อ.เมืองปราจีนบุรี หลังเลิกงาน โดยภรรยาและชายชู้ได้รับบาดเจ็บ ชายชู้ได้วิ่งหนีไปในห้องเช่าห้องที่ 3 ไปซ่อนในห้องน้ำ และนายดอนได้ติดตามไปชกต่อย พร้อมกับไลฟ์สด ก่อนขับรถเก๋งของภรรยาหลบหนีไปตามถนนสายสุวรณศร (ปราจีนบุรี –ประจันตคาม) หรือสาย 33 กลับมาที่หมู่บ้านคลองฟันปลา หมู่ 14 ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี

 

ทั้งนี้ หลังจากนายดอน ก่อเหตุยิงภรรยา และชายชู้ ต่อมานายดอนได้ขับขี่รถเก๋งของภรรยาหนีกลับมาบ้านที่ บ้านคลองฟันปลาหมู่ 14 ต.โพธิ์งาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี นายดอน และได้ทำการไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊คอีกรอบ พร้อมกล่าวระบุไลฟ์ว่า ตนเองเพิ่งยิงภรรยา และชายชู้มา หลังจากที่ภรรยาเลิกงานที่บริษัท เดินมาขึ้นรถกระบะ ขับขี่มาหน้าหอพัก ได้เดินมาดูที่กระจกข้างเห็นชายชู้และภรรยากำลังพลอดรักกัน ด้วยความบันดาลโทสะ จึงใช้ปืนยิงใส่

 

“สำหรับตนเอง นั้นระแคะระคายเรื่องภรรยาปันใจมานานนับปีแล้ว แต่ไม่เคยติดตาม แต่ภายหลังมีคนมาบอกจึงได้ตามมาดูจนพบความจริง โดยชายชู้นั้นก็รู้จัก และเคยดื่มกินกับตนมาก่อน และมีภรรยาเช่นกัน”นายดอนกล่าว

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุนายดอนไม่ได้หลบหนีไปไหน รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง