รีเซต

เลย ตชด นำของฝาก  อึ่งอ่างไข่ ฝากให้นาย เพื่อนเก่า ไปพร้อม ฮ

เลย ตชด นำของฝาก  อึ่งอ่างไข่ ฝากให้นาย เพื่อนเก่า ไปพร้อม ฮ
77ข่าวเด็ด
2 มิถุนายน 2563 ( 03:10 )
161
เลย ตชด นำของฝาก  อึ่งอ่างไข่ ฝากให้นาย เพื่อนเก่า ไปพร้อม ฮ

 

เป็นภาพควันหลง ที่หน้ากองตำรวจตระเวณชายแดนที่ 246 อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย เมื่อ พล.ต.ต.สุภัทร ม่วงสมัย ผกก.ตชด.ภาค2 นายอดุล ประยูรสิทธิ ผอ.ปปส.ภาค 4  พล.ต.ต.วิบูรย์ วงศ์ก้อม ผบก.ภจว.เลย พ.ต.อ.เพิ่มศักดิ์ ตาตะนันท์ ผกก.ตชด.24 เดินทางมามา ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม เครือข่ายค้ายาบ้าในภาคอีสานรายใหญ่ หลังจากที่รัฐบาลได้ผ่อนคลายเปิดให้ประชาชนเดินทางข้ามจังหวัด ได้อาศัยสถานการณ์เริ่มขนยาเสพติดข้ามจังหวัด โดยขนยาพักไว้จังหวัดละ 1 แสนเม็ด

 

 

 

 

 

 

งานนี้ ดาบตำรวจบุญเลิศ  พลเยี่ยม (เดิมเป็นคนร้อยเอ็ด) ซึ่งปฏิบัติงานอยู่ที่ ตชด 246 เชียงคาน เมื่อทราบว่า จะมี เฮลิคอปเตอร์จาก ตชด 24 จากจังหวัดอุดร เดินทางมาที่ ดชต 246 เชียงคาน จะมีการแถลงข่าวยาบ้ากว่า 100,000 เม็ด งานนี้ผู้หลักผู้ใหญ่จากอุดรมาเยอะ ก็เลย คิดถึงเจ้านายเก่า ที่เคยมาทำงานด้วยกันที่อำเภอเชียงคาน และวานนี้ฝนตกที่จังหวัดเลยเชียงคาน ทำให้ อึ่งที่อยู่บริเวณที่ทำงานนั้น ออกมา ตนจึงออกไปจับบริเวณ ตชด 246 เชียงคานได้ประมาณ 20-30 ตัว จึงนึกถึง เพื่อน เจ้านายเก่าที่สนิทกัน ก็เลยคิดที่จะส่งฝากไปให้เพื่อน ฝากไปกับ คณะที่เดินทาง มาจากอุดร โดยการเตรียมอึ่งอ่างไว้อย่างดีใส่ถุงสีเทาอย่างดี  ระบุว่าเป็นสิ่งของมีชีวิต และนำหลอดทำจากก้านมะละกอ ใส่ปิดปากห่อ ให้สำหรับหายใจ เพื่อไม่ให้สิ่งที่อยู่ในถุงตาย และเมื่อเตรียมไว้เรียบร้อยก็รอ ว่าเครื่องบินหรือเฮลิคอปเตอร์จะออกตอนไหน

 

 

 

 

จากนั้นหลังจาก พล.ต.ต.สุภัทร ม่วงสมัย ผกก.ตชด.ภาค2 นายอดุล ประยูรสิทธิ ผอ.ปปส.ภาค 4   แถลงข่าวเสร็จ ทางทีมงานก็รีบไปนำของฝากจาก ดาบตำรวจบุญเลิศ  พลเยี่ยม ที่จะฝากของคือ อึ่งอ่าง ซึ่งเตรียมไว้ จากนั้นก็ให้ทางเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องนำของฝาก อึ่งอ่างนั้น ไปขึ้น เฮลิปคอปเตอร์ และเมื่อเจ้าหน้าที่นำของฝากไปถึง เฮลิปคอปเตอร์ ทางนักบินก็มีการสอบถามว่าอะไร  โดยเจ้าหน้าที่บอกว่า เป็นอึ่งอ่าง ของฝากที่ ดาบตำรวจบุญเลิศ  จะฝากไปให้เพื่อนที่เป็น ตชด ด้วยกันอยู่ที่อุดร ฝากขึ้นไปกับเฮลิปคอปเตอร์ ซึ่งเป็นความพอดี ที่เพื่อนๆ นั้น ทำงานอยู่ตรงที่ เฮลิปคอปเตอร์ นั้น ลงจอดพอดี จึงมีของฝากไปให้ ที่เป็นของดี อาหารชั้นยอดในช่วงฝนตกใหม่ๆ งานนี้ ฝากของฝากของดี อึ่งอ่าง บินไปส่งให้เพื่อนรัก เจ้านายรัก สุดยอด ครับ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง