รีเซต

สรุปจบในโพสต์เดียว 7 ประเด็นสำคัญจากงาน Adobe Summit 2023

สรุปจบในโพสต์เดียว 7 ประเด็นสำคัญจากงาน Adobe Summit 2023
TNN ช่อง16
23 มีนาคม 2566 ( 15:08 )
100
สรุปจบในโพสต์เดียว 7 ประเด็นสำคัญจากงาน Adobe Summit 2023



Adobe Summit 2023 คือหนึ่งในงานประชุมที่ใหญ่ที่สุดในด้าน Digital Experience ของโลก ตัวงานจัดขึ้นที่ลาสเวกัสเมื่อคืนของวันที่ 23 มีนาคมนี้เอง แน่นอนว่าในงานมีข้อมูลสถิติ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ และข้อมูลข่าวสารปล่อยออกมามากมาย บทความนี้เราได้สรุปประเด็นสำคัญ ๆ ในงานให้อ่านได้ง่ายและครบถ้วนไว้ทั้งหมดแล้ว สามารถอ่านเนื้อหาทั้งหมดจากหัวข้อด้านล่างนี้ได้เลย 


7 ประเด็นสำคัญจากงาน Adobe Summit 2023 


1. เปิดตัว Adobe Firefly และ Adobe Sensei แอปซอฟต์แวร์ AI ใหม่ล่าสุด สำหรับใช้สร้างเนื้อหาต่าง ๆ โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะการสร้างภาพวาด การใส่เอฟเฟกต์ให้ข้อความตัวหนังสือ ปัจจุบันตัวระบบของ Adobe Firefly ยังอยู่ในเวอร์ชันเบต้า และเป็นส่วนหนึ่งของ Adobe Sensei ที่สามารถใช้งานได้ผ่านบนเว็บไซต์ เราสามารถเข้าไปทดลองแอปดังกล่าวได้แล้ว ฟรี ไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิก Creative Cloud แต่อย่างใด




2. เปิดตัว Adobe Express for Enterprise ให้คนในองค์กรสามารถสร้างและปรับปรุงคอนเทนต์ได้เร็วขึ้น โดยไม่สนว่าจะมีทักษะด้านครีเอทีฟอยู่หรือไม่

3. เปิดตัว Content Supply Chain ผ่านระบบ Creative Cloud และ Experience Cloud ช่วยเชื่อมต่อเครื่องมือยอดนิยมในด้านการวางแผน สร้าง ตรวจสอบ และเผยแพร่คอนเทนต์ที่ครบวงจร


4. เปิดเผยสถิติของ Adobe Experience Cloud โดยปัจจุบันมีผู้ใช้งานอยู่กว่า 12,000 คน โดยมีบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 100 ใช้อยู่ถึง 87%, Fortune 500 มีใช้อยู่ 74%

5. เปิดตัว Adobe Product Analytics ใน Adobe Experience Cloud ใช้สำหรับกำหนดหมวดหมู่การวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์ใหม่โดยรวมข้อมูลเชิงลึก ทั้งในด้านการตลาดและผลิตภัณฑ์ โดยโฟกัสไปที่ประสบการณ์ของลูกค้าโดยเฉพาะ

6. เปิดตัว Adobe Experience Manager (AEM) รุ่นใหม่ กำหนดความหมายใหม่ให้กับ Content Management System ช่วยให้เราอัปเดตเว็บไซต์บริษัทและแอปพลิเคชันได้ง่าย

7. ธุรกิจต่าง ๆ จะต้องการคอนเทนต์มากขึ้น 2 เท่า และ 5 เท่าในอีกสองปีต่อมา ส่งผลให้เกิดความต้องการในการสร้างคอนเทนต์ให้เร็วมากยิ่งขึ้น และต้องการข้อมูลเชิงลึกมากกว่าเดิม เพื่อสร้างกลยุทธ์ให้สอดคล้องและเข้าเป้าได้มากที่สุด


แหล่งที่มา Adobe 



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง