รีเซต

เลิกเรียนภาษาได้แล้ว !! หูฟังแปลภาษาแบบ Real-time พัฒนาสำเร็จแล้ว

เลิกเรียนภาษาได้แล้ว !! หูฟังแปลภาษาแบบ Real-time พัฒนาสำเร็จแล้ว
TNN ช่อง16
19 มกราคม 2564 ( 18:58 )
2.7K
เลิกเรียนภาษาได้แล้ว !! หูฟังแปลภาษาแบบ Real-time พัฒนาสำเร็จแล้ว

หากคุณเคยดูหนังหรือซีรีส์ sci-fi มีมนุษย์ต่างดาว คงจะสงสัยกันว่าพวกเขาสามารถสื่อสารกันได้อย่างไร ถ้าให้เดาในยุคนั้นน่าจะมีเครื่องแปลภาษากลาง ที่เมื่อเราพูดภาษาของเราออกไป เครื่องแปลภาษาดังกล่าวจะช่วยแปลภาษาให้อีกฝ่ายเข้าใจ และถ้าอีกฝ่ายพูดมาเครื่องแปลภาษาของเราก็จะช่วยแปลภาษาให้เราเข้าใจด้วย "Timekettle WT2 Edge" คือหูฟังนักแปลภาษาแบบ Real-time ในรูปแบบเหมือนในหนังหรือซีรีส์ที่เราดูแป๊ะ เพียงแต่ว่ามันยังแปลภาษาต่างดาวไม่ได้ แต่แปลภาษาบนโลกได้มากถึง 40 ภาษาแล้ว


ระบบของ Timekettle WT2 Edge สามารถแปลภาษาได้ 40 ภาษา และ 93 สำเนียงที่มีความแม่นยำ 95% ภาษาที่พูดมากที่สุดในโลก 7 ภาษาจะถูกจัดเก็บแบบออฟไลน์บน WT2 Edge ทำให้แปลภาษาได้แม้ไม่เชื่อมต่อกับระบบอินเทอร์เน็ตก็ตาม โดยความยอดเยี่ยมของ Timekettle WT2 Edge เกิดจากเทคโนโลยีแปลภาษาที่ถูกพัฒนามาก่อนหน้าทั้งหมด โดยใช้เครื่องมือแปลภาษาชั้นนำ 6 ตัวประกอบไปด้วย DeepL, Google, Microsoft, iFlytek, AmiVoice และ Hoya รวมไปถึงเครื่องมือแปลภาษาของ Timekettle เพื่อให้แปลภาษาและสำเนียงได้


Timekettle WT2 Edge ประกอบไปด้วย 3 โหมด

  1. Simul Mode : ช่วยให้เราแชร์หูฟังข้างเดียวกับคนที่กำลังคุยด้วยได้ และหูฟังทั้งสองจะทำงานเป็นนักแปลให้แก่กัน โดยจะแปลทั้งอินพุตและเอาต์พุตแบบ Real-time เพื่อให้แน่ใจว่าเราสนทนากันได้อย่างราบรื่น 
  2. Speaker Mode : หากคุยกันแบบสั้น ๆ ตัวหูฟังจะแปลภาษาที่เราพูด และพูดออกทางสมาร์ทโฟนให้ได้ยินเป็นลำโพงแทน อีกทั้งยังสามารถแสดงเป็นข้อความได้อีกด้วย สามารถรับเสียงได้ดี แม้อยู่ในพื้นที่เสียงดัง
  3. Touch Mode : ช่วยให้เราสนทนาข้ามวัฒนธรรม และช่วยให้เราสามารถสัมผัสหูฟัง เพื่อเปิดใช้งานไมค์ของเราได้ (เชื่อมต่อกับไม่ค์) รองรับการใช้งานร่วมกัน 6 คน (สามารถแปลภาษาออกมาแยกกัน 6 ภาษาพร้อมกัน) Timekettle WT2 Edge รองรับการพูดแบบกลุ่มขนาด 30 คน ที่ถ้าแต่ละคนพูดภาษาที่ต่างกัน ตัวหูฟังจะแปลได้ครอบคลุมทั้ง 30 ภาษานั้น นั่นแปลว่าถ้าเราประชุมงานกับคนทั่วโลกผ่านทาง Zoom เราสามารถเชื่อมต่อกับไมค์ แล้วคุยงานกับคนต่างเชื้อชาติที่มีความหลากหลายแตกต่างกันได้


Timekettle WT2 Edge ยังสามารถบันทึกการสนทนาลงในแอป Timekettle ให้แบบอัตโนมัติ พร้อมแปลภาษาและแปลงเป็นข้อความให้ทันที ช่วยให้เราบันทึกและแชร์สนทนาได้ง่ายมากขึ้น มีระบบตัดเสียงรบกวนและระบบจับเสียงการพูดของเราภายในตัว ใช้เวลาในการแปลภาษา 0.5 มิลลิวินาที สามารถแปลภาษาได้นาน 3 ชั่วโมงต่อเนื่อง มาพร้อมกับเคสชาร์จที่สามารถเก็บพลังงานได้นาน 12 ชั่วโมง

กำหนดวางขายเดือนเมษายนปี 2021 ตอนนี้ลดราคา 50% อยู่ ถูกสุดอยู่ที่ 2,974 บาท ได้ตัวหัวฟังและ Offline Language Pack ราคาสูงสุดอยู่ที่ 7,450 บาท ได้หูฟัง 2 ชุด และ Offline Language Pack 2 ชุด สนใจ >> [คลิก]

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

แหล่งที่มา yankodesign.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง